“Hành trình trang sức xuyên việt” của PNJ lăn bánh tới Hồ Chí Minh, tôn vinh vẻ đẹp đời thường

Diendandoanhnghiep.vn “Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ đã bắt đầu đến khắp các tỉnh thành của HCM – Tây Nam Bộ, hứa hẹn tạo ra những hoạt động thú vị cùng cơ hội mua sắm trang sức với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>PNJ trao tặng 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo TP.HCM

Tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường

PNJ triển khai “Hành trình trang sức xuyên Việt” với mong muốn góp phần tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng, luôn bền bỉ trên hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Khởi động cho “Hành trình trang sức xuyên Việt”, chuyến xe trang sức PNJ với sắc vàng rực rỡ cùng thông điệp đầy ý nghĩa kể trên đã lăn bánh qua các thành phố Đà Nẵng vào ngày 19/8, Cần Thơ ngày 09/09, Buôn Ma Thuột ngày 10/09, Bình Dương ngày 16/09. Chuyến xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại thành phố biển xinh đẹp này với nhiều hoạt động thú vị và điểm nhấn chính là sự kiện âm nhạc đáng nhớ cùng các ca sĩ nổi tiếng: Đan Trường, Tăng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” ghé thăm thành phố Cần Thơ sôi động.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” ghé thăm thành phố Cần Thơ sôi động.

Tiếp nối chuyến hành trình đầy rực rỡ, trong tháng 9 “Hành trình trang sức xuyên Việt” sẽ tiếp tục lăn bánh đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Long An với loạt ưu đãi mua Trang sức hấp dẫn để giúp bạn thêm tự tin làm đẹp, đồng thời có thêm khoản tích lũy dài lâu:

  • ƯU ĐÃI TRANG SỨC theo danh sách đặc biệt đến 35%: Trang sức Ý, Dây chuyền, Trang sức Không gắn đá - ưu đãi 6%; Trang sức Vỏ, Trang sức Kim cương, Trang sức CZ, ECZ - ưu đãi 15%; Trang sức Đá màu, Ngọc trai, Trang sức Bạc ưu đãi từ 25% - 35%.
  • Không thể bỏ lỡ, COMBO ƯU ĐÃI ĐẾN 10 TRIỆU khi mua trang sức Vàng/Platinum, gồm ƯU ĐÃI ĐẾN 2 TRIỆU, PHIẾU QUÀ TẶNG MUA TRANG SỨC ĐẾN 6 TRIỆU và TẶNG TRANG SỨC PNJ TRỊ GIÁ ĐẾN 2 TRIỆU. Đối với hóa đơn mua trang sức Bạc, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi đến 15% khi mua từ 500.000Đ.
  • Đã đến lúc nâng tầm Trang sức Kim cương của bạn với ưu đãi đẳng cấp từ PNJ: Trợ giá thu đổi đến 98%, vô cùng hấp dẫn so với mức trợ giá hiện tại (90%). Ngoài ra, khi mua combo Kim cương rời và Trang sức Vỏ, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi đến 70 triệu (áp dụng Kim cương rời) và 12% (áp dụng trang sức Vỏ).
  • Riêng vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật trong thời gian diễn ra chương trình, cùng PNJ TRẢI NGHIỆM NGAY ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI VIP.

Trong bối cảnh kinh tế biến động như hiện nay, trang sức được xem là một trong những khoản đầu tư tài chính hiệu quả và là món quà tặng ý nghĩa, phù hợp cho mọi đối tượng bởi trang sức không chỉ giúp làm đẹp cho diện mạo người sở hữu mà còn có thể trở thành tài sản tích luỹ, tiết kiệm bởi giá trị thực.

Ngày hội “Hành Trình Trang Sức Xuyên Việt” diễn ra ngày 24/09

Đặc biệt, vào ngày 24/09, tại Aeon Mall Bình Tân, PNJ tổ chức Đêm hội “Hành trình trang sức Xuyên Việt” với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Isaac và loạt hoạt động thú vị: chơi game nhận voucher, dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí. Không dừng lại ở đó, chỉ cần có mặt tại ngày hội, tất cả các khách hàng sẽ được phát phiếu tham gia rút thăm may mắn với cơ hội sở hữu Trang sức vàng đầy giá trị.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” tại Aeon Mall Bình Tân với sự góp mặt của nam ca sĩ Isaac.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” tại Aeon Mall Bình Tân với sự góp mặt của nam ca sĩ Isaac.

Ngoài các hoạt động giao lưu, ưu đãi mua sắm, “Hành trình trang sức xuyên Việt” còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tiếp tục thực hiện và lan toả sứ mệnh mà PNJ luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập: làm đẹp cho con người, làm đẹp cho cuộc sống, làm đẹp cho xã hội. Theo đó, tại mỗi điểm đến của chuyến xe trang sức, PNJ sẽ dành tặng 50.000.000Đ đồng để trao các suất học bổng cho trẻ em hiếu học hoặc gửi tặng các mái ấm.

PNJ trao tặng học bổng cho trẻ em hiếu học tại thành phố Buôn Ma Thuột.

PNJ trao tặng học bổng cho trẻ em hiếu học tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Dù bạn là ai, dù bạn ở bất kì đâu, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn đều có những vẻ đẹp  riêng và xứng đáng được nâng niu và trân trọng. Vậy nên đừng quên theo dõi fanpage PNJ để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về “Hành trình trang sức xuyên Việt” để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi và tham gia các hoạt động thú vị cùng PNJ nhé!

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Hành trình trang sức xuyên việt” của PNJ lăn bánh tới Hồ Chí Minh, tôn vinh vẻ đẹp đời thường tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714215283 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714215283 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10