Hanoisme: Doanh nhân Thủ đô hướng về biên cương Tổ Quốc

Diendandoanhnghiep.vn “Mỗi tấm lòng vàng của thành viên Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội là ngôi sao tỏa sáng làm ấm lòng cán bộ chiến sỹ và đồng bào nhân dân khu vực biên giới Lạng Sơn”.

Tấm lòng của doanh nhân Thủ đô gửi về biên cương

Đây là lời đầy xúc động của Ban Chỉ huy Đồn Biên Phòng Na Hình, tỉnh Lạng Sơn đại diện cho cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Na Hình, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn trân trọng cảm ơn Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội

Mới đây, đồng chí Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội, bà Trần Thị Tuyết Mai, Giám đốc Công ty cổ phần ADT Quốc Tế; Công ty TNHH Quốc Tế Laco và một số nhà hảo tâm khác đã quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Na Hình - những người trực tiếp, không quản mưa, gió, rét, ngày, đêm căng mình trên biên giới phòng, chống dịch NCOV ngay từ tuyến đầu biên giới thiêng liêng của tổ quốc.

Bộ

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biết: Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) đang diễn biến phức tạp. Để phòng, chống dịch bệnh, nhu cầu của người dân về trang thiết bị phòng dịch nhất là khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn tăng cao. Chính vì vậy, chưa bao giờ mặt hàng khẩu trang, nước sát khuẩn lại lên cơn sốt như hiện nay, được giới y khoa khuyến cáo cần sử dụng để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Nhận thấy sự cần thiết về trang thiết bị phòng dịch của các chiến sỹ vùng biên cương, ông Mạc Quốc Anh đã liên hệ với nữ doanh nhân Thủ đô Trần Thị Tuyết Mai - Giám đốc Công ty cổ phần ADT Quốc xin ủng hộ 2.000 khẩu trang tặng cho các chiến sĩ biên phòng tại đồn biên phòng Na Hình, Huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Tổng Thư ký Hiệp hội xúc động: “Tôi rất cảm phục tấm lòng thành viên của Hiệp hội, khi tôi liên hệ, chị Tuyết Mai đã nhận lời và đặt đơn vị cung cấp sản xuất ngay; chị cũng gửi cả thuốc bổ tặng các chiến sĩ. Khi trao những món quà thiết thực và đầy ý nghĩa này, tôi kết nối máy điện thoại cho chị nói chuyện với anh đồn trưởng để các đồng chí được gửi cảm ơn đến chị, cảm ơn tình quân dân nơi cùng hướng về những nơi còn khó khăn, biên cương của Tổ Quốc".

Nhân dịp này Hiệp hội cùng Công ty TNHH Quốc tế Laco cũng ủng hộ 200 chai gel rửa tay diệt khuẩn gửi tặng các chiến sĩ biên phòng nơi đây.

Ban Chỉ huy Đồn Biên Phòng Na Hình cho biết: những vật phẩm này (khẩu trang, thuốc, gel rửa tay diệt trùng...) có ý nghĩa, giá trị rất lớn không chỉ đối với người lính Biên phòng mà còn rất ý nghĩa và giá trị đối với đồng bào nơi biên giới, “bộ đội Biên phòng luôn đoàn kết, gắn bó máu thịt với nhân dân, vật phẩm các đồng chí tặng, chúng tôi đều chia sẻ với bà con, đồng bào biên giới để cùng nhau phòng, chống dịch bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Hiện tại, cán bộ chiến sỹ Biên phòng và đồng bào nơi biên giới rất cần những tấm lòng vàng của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm động viên, chia sẻ, giúp đỡ. Mỗi tấm lòng vàng của quý vị sẽ là ngôi sao tỏa sáng làm ấm lòng cán bộ chiến sỹ và đồng bào nhân dân khu vực biên giới. Rất mong, tiếp tục được kết nối những tấm lòng vàng của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội, các nhà hảo tâm đến với cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng và đồng bào nhân khu vực biên giới tỉnh Lạng Sơn. 

p/fg

Trách nhiệm với cộng đồng, chung tay Phòng chống Dịch bệnh

Chia sẻ với báo Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Mạc Quốc Anh cho biết: Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội cùng các tổ chức xã hội, doanh nghiệp Thủ đô, các nhà hảo tâm cùng Chung tay Phòng chống Dịch bệnh Viêm đường Hô hấp cấp do chủng mới của Virut Corola gây ra.

Tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp, các doanh nhân vô cùng đáng quý, nhất là trong thời điểm này. Thành viên của Hiệp hội đã có rất nhiều những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, vì trách nhiệm với cộng đồng.

Ông Mạc Quốc Anh vui mừng chia sẻ: Bản thân tôi cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, cảm thấy hạnh phúc với những việc làm của mỗi cá nhân, đơn vị thành viên của Hiệp hội, rất nhiều các chương trình được thực hiện như: Công ty TNHH QUỐC TẾ LACO ủng hộ 10.000 chai gel rửa tay khô diệt khuẩn trị giá 550.000.000 đồng; Chị Trần Thị Tuyết Mai - Hệ thống tuyển dụng thông minh JobNow cũng đã tặng 300 khẩu trang vải cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương vào sáng 7/2/2020.

Trong ngày 07/02/2020 tại căng tin Viện Nhi Trung ương, Hiệp hội cũng cùng các cá nhân, doanh nghiệp trao tặng 150 suất cơm và Gel rửa tay khô diệt khuẩn LACO cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện. Tổng số ủng hộ của các mạnh thường quân cho chương trình là 23.250.000 đồng.

Thành viên Hiệp hội là Công đoàn và tuổi trẻ May 10 cũng cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch virut corona bằng cách tổ chức phát 50.000 khẩu trang miễn phí cho người đi đường tại cổng May 10 (đường Nguyễn Văn Linh). Khẩu trang phát miễn phí được các đoàn viên, thanh niên của Tổng Công ty may bằng vải và được giặt, hấp diệt khuẩn an toàn, sạch sẽ, mỗi ngày sẽ phát 5.000 khẩu trang và phát trong 10 ngày tại địa điểm trên.

Ngoài ra, Hiệp hội cũng gửi tặng các anh chị Uỷ viên Ban chấp hành gel rửa tay diệt khuẩn 500ml của LACO, 01 túi than hút ẩm (lọc không khí, hút mùi, khử mùi hôi và ẩm mốc), 03 khẩu trang vải diệt khuẩn để phòng chống dịch Corona. 200 gel rửa tay diệt khuẩn LACO và 300 khẩu trang vải cũng đã được chuyển tới Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Tuyên Quang...

Ngoài những nỗ lực trên mặt trận kinh tế, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội chắc chắn sẽ cùng các cá nhân, doanh nghiệp thành viên tiếp tục "nhân lên những việc tử tế", nhân rộng những tấm lòng chỉ "để gió cuốn đi, để gió cuốn đi.."

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hanoisme: Doanh nhân Thủ đô hướng về biên cương Tổ Quốc tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714204669 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714204669 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10