Hanoisme ra mắt sách về hỗ trợ DNNVV

Minh Hằng 27/07/2018 11:00

“Những điều cần biết về hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa”, “Luật Quản lý ngoại thương và các văn bản hướng dẫn thi hành” là hai cuốn sách vừa được Hiệp hội DNNVV TP Hà Nội (Hanoisme) cho ra mắt.


 Hanoisme ra mắt sách về hỗ trợ DNNVV

Hanoisme ra mắt sách về hỗ trợ DNNVV

Trong khuôn khổ buổi lễ, Hanoisme cũng công bố nâng cấp Chi bộ Hiệp Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội thành Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. 

Được biết, 2 cuốn sách vừa được công bố do trực tiếp Tiến sĩ Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội biên soạn, sưu tầm và giới thiệu.

Có thể bạn quan tâm

  • HANOISME đồng hành để doanh nghiệp nhỏ và vừa “cất cánh”

    14:00, 11/05/2018

  • Hanoisme ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp

    10:49, 12/11/2016

  • HANOISME tổ chức giao thương với các DN Hàn Quốc

    15:22, 09/12/2016

Với cuốn sách “Những điều cần biết về hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa” là tập hợp những bí kíp giúp các doanh nghiệp có những thuận lợi trong quản lý và thúc đẩy doanh nghiệp của mình. Đồng thời, giúp bạn đọc trả lời được những câu hỏi xung quanh vấn đề về doanh nghiệp: Khởi nghiệp, sáng tạo, vốn, đầu tư, chính sách…

TS Mạc Quốc Anh giới thiệu về hai cuốn sách tại buổi ra mắt

TS Mạc Quốc Anh giới thiệu về hai cuốn sách tại buổi lễ

Với nội dung được chia làm 4 phần rõ rệt từ đó bạn đọc rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệp quý báu tiếp cận được hiệu quả với các chính sách pháp luật và thông lệ quốc tế trong kinh doanh đối với quá trình hội nhập quốc tế nâng cao năng lực của chính mình trong kinh doanh.

Trong khi đó, cuốn “Luật quản lý ngoại thương và các văn bản hướng dẫn thi hành” cung cấp thông tin những thông tư, nghị định, bộ luật sửa đổi, đổi mới và sát sườn với doanh nghiệp nhất, độc giả sẽ thu về cho mình bộ tài liệu thiết thực góp phần tăng cường hiệu quả công tác quản lý cũng như phát triển doanh nghiệp đối với các địa phương và các doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu nên trang bị cho doanh nghiệp mình. 

Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo hữu ích giúp cho các nhà hoạch định chính sách, cũng như cơ quan quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hanoisme ra mắt sách về hỗ trợ DNNVV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO