Mới nhất
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Chiến dịch gấu bông tuần lộc mùa giáng sinh gây sốt của Jollibee
Nhiều khách hàng thừa nhận rằng họ đến không phải vì thèm gà, mà vì muốn sở hữu chú gấu bông tuần lộc đang trở thành hiện tượng này.
Quản trị
AI tạo sinh khiến hành vi lệch chuẩn trong thương mại điện tử gia tăng
11/12/2025 16:26
Trả hàng gian dối và đánh giá giả mạo từ lâu đã là bài toán nan giải cho các nhà bán lẻ trực tuyến, song giờ đây, một chiêu trò mới xuất hiện: gian lận trả hàng bằng AI.
Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu
10/12/2025 03:33
Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?
Thử thách “độ bền” cho doanh nghiệp Việt bán hàng trên Amazon
09/12/2025 09:55
Amazon vẫn là một “mỏ vàng lớn nhất thế giới”, nhưng đây chỉ là sân chơi cho những doanh nghiệp chuyên nghiệp, bài bản và trường vốn.
Khoảng trống ngành mỹ phẩm cho doanh nghiệp Việt
06/12/2025 04:51
Thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhưng cạnh tranh khốc liệt và đào thải cao. Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt cần “lách” vào khoảng trống thị trường để phát triển.
Tham vọng của “ông lớn” Nhật Bản muốn M&A Thiên Long
05/12/2025 02:39
“Ông lớn” đồ văn phòng, bao gồm cả văn phòng phẩm lẫn nội thất văn phòng Nhật Kokuyo tuyên bố sẵn sàng chi 185 triệu USD để mua cổ phần Thiên Long.
Chiến lược “địa phương hóa”của Muji và tham vọng tại thị trường Đông Nam Á
29/11/2025 01:25
Nhà bán lẻ Nhật Bản Muji đang đẩy mạnh triết lý thiết kế tối giản và thương hiệu đặc trưng của mình sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á với chiến lược rất rõ ràng.
Mới nhất
Sự trỗi dậy của thương mại hội thoại
27/11/2025 09:25
Các kênh chat với doanh nghiệp không chỉ còn làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, mà còn là một điểm chạm bán hàng quan trọng.
Biến thương hiệu thành tài sản biểu tượng
27/11/2025 03:26
Brand IPization là chiến lược biến thương hiệu thành tài sản biểu tượng của riêng mình để nuôi dưỡng cộng đồng người hâm mộ bền vững, chứ không còn đơn thuần là bán sản phẩm.
Tái định vị để thoát khỏi bẫy gia công
24/11/2025 02:29
Các nhà sản xuất Việt đang đối diện “bốn bức tường” rủi ro. Chuyển từ gia công thuần túy sang làm chủ thiết kế là con đường khả dĩ để thoát khỏi cái bẫy này.
Giữ khách bằng dữ liệu và điểm thưởng mở
23/11/2025 02:33
Giữ chân khách hàng cũ mang lại hiệu quả hơn nhiều so với tiếp cận khách hàng mới. Nhưng làm sao để giữ chân được khách hàng?
Tiếp thị trải nghiệm nhìn từ chiến dịch photobooth của Highlands Coffee
20/11/2025 03:18
Highlands đặt photobooth chụp ảnh lấy liền miễn phí cho khách hàng và nhận về nhiều tín hiệu tích cực. Một điển hình cho sự hiệu quả của tiếp thị trải nghiệm.
Kiến trúc sư tổ chức
18/11/2025 01:36
Tương lai không gọi tên những người quản lý giỏi, mà thuộc về những người kiến tạo hệ thống.
Giải pháp kinh doanh không cần mặt bằng
15/11/2025 14:47
Mặt bằng là chi phí cao hàng đầu trong kinh doanh. Mô hình nhượng quyền tại nhà là một hướng đi mới “tránh” được chi phí này.
Grab đẩy mạnh đầu tư xe không người lái
11/11/2025 00:14
Nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á này đang thể hiện tham vọng trong cuộc đua xe tự lái với hàng loạt khoản đầu tư chiến lược và dự án thử nghiệm quy mô lớn.
Giải pháp vượt qua thời kỳ thực khách thắt chặt chi tiêu
08/11/2025 01:43
Các thương hiệu F&B lớn không chọn giảm giá. Bí quyết là địa phương hóa khẩu vị và tăng tốc độ phục vụ bằng công nghệ tinh gọn, tuân thủ kỷ luật nghiêm ngặt.
Thương hiệu Bibica về tay người Indonesia
07/11/2025 10:29
PT Sari Murni Abadi của Indonesia mua lại Bibica Corporation từ PAN Group, sử dụng mạng lưới mạnh mẽ của Bibica để mở rộng danh mục sản phẩm và vươn toàn cầu.
Các thương hiệu “Fastvertising” Phở Anh Hai
05/11/2025 02:34
Tựa game “a ma tơ” Phở Anh Hai của Việt Nam bất ngờ thành hiện tượng mạng. Các nhãn hàng Việt cũng cực nhanh biến quán phở ảo này thành cơ hội tiếp thị thật.
Cú ngã của “ông lớn” pizza trong thời đại đổi mới
30/10/2025 03:32
Pizza Hut, cái tên từng gắn liền với ký ức ẩm thực toàn cầu, vừa phải tuyên bố phá sản ở Anh.
Tự động hóa việc củng cố niềm tin
25/10/2025 20:27
Mọi mâu thuẫn, kể cả những xung đột trong ban lãnh đạo, mâu thuẫn nội bộ lẫn mâu thuẫn với khách hàng đều xảy ra bởi chữ "tưởng".
Khoa học hóa việc xây dựng đội ngũ bán hàng
25/10/2025 20:13
AI đang khoa học hóa việc tìm và đào tạo đội bán hàng, biến người “ham tiền” thành người “có sứ mệnh”.
Trà sữa hương hoa lên ngôi
25/10/2025 17:00
Trong bức tranh sôi động ngành F&B, sau cơn sốt trà đậm vị, làn sóng trà sữa hương hoa đang âm thầm chiếm ưu thế, cho thấy thị trường thay đổi nhanh “chóng mặt”.
Chiến lược cộng tác thương hiệu
16/10/2025 12:03
Chuỗi lẩu Haidilao bất ngờ “bắt tay” nhãn thời trang HAPAS cho chiến dịch mừng 20/10. Một điển hình cho xu hướng cộng tác thương hiệu ngày càng được ưa chuộng.
Việt Nam trên đường trở thành trung tâm hàng hóa khu vực
16/10/2025 00:15
Với việc là “O&D demand” lớn, và việc hãng hàng không lớn có kế hoạch mở rộng hoạt động, Việt Nam có triển vọng tươi sáng thành một trung tâm hàng hóa mới.
Marketing hiện đại xem AI chỉ là công cụ
14/10/2025 00:07
Mặc dù AI càng thâm nhập sâu vào quy trình làm việc của các lãnh đạo marketing thì giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự càng trở nên giá trị hơn.
Công thức để vượt qua giai đoạn kinh tế bất ổn
12/10/2025 19:01
Một trong những sai lầm lớn của doanh nghiệp là khi cắt giảm chi phí thì cũng cắt giảm phần lớn hoạt động tiếp thị.
“Ông lớn” chuỗi cà phê Thái Lan lùi bước ở Việt Nam
10/10/2025 03:41
Sau 5 năm nỗ lực thâm nhập và cạnh tranh tại thị trường cà phê khốc liệt của Việt Nam, thương hiệu Café Amazon đang đứng trước một bước ngoặt lớn.
Vượt lên “núi rác nội dung AI”
09/10/2025 02:48
Sức mạnh tạo sinh vượt bậc của AI đang tạo ra một số lượng nội dung nhiều đến mức tạo ra một cuộc khủng hoảng mới: “núi rác nội dung”.
Chiến lược sản phẩm mở đường
30/09/2025 02:12
Trong kinh doanh, thông thường sau khi đã có sản phẩm mạnh để chiếm lĩnh một thị trường, các công ty sẽ tìm cách tấn công sang các thị trường khác.
Tốc độ phản hồi tin nhắn quyết định thành công trong kinh doanh số
24/09/2025 02:32
Sự chậm trễ trong phản hồi tin nhắn sẽ khiến khách hàng rời đi, bởi khách hàng không thích chờ đợi.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO