Mới nhất
Thứ Bảy, 7/6/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Sự đào thải khốc liệt của thị trường trà sữa
Giới trẻ đang phải chia tay một số thương hiệu trà sữa từng đình đám, cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường F&B nói chung và trà sữa nói riêng.
Quản trị
Cách bTaskee mở đường tăng trưởng
30/05/2025 00:48
bTaskee bắt tay với L’Oréal Vietnam ra mắt dịch vụ làm đẹp tại nhà, mở rộng hệ sinh thái tiện ích gia đình. Một bước đi mở rộng đường tăng trưởng của nền tảng này?
Apple "nhảy" vào thị trường game
29/05/2025 15:56
Lần đầu tiên trong lịch sử, Apple mua lại một công ty làm game. Một bước đi mới trong việc “khóa” chặt người dùng vào hệ sinh thái “quả táo”.
Từ Starbucks đến Passio
27/05/2025 16:31
Khẩu hiệu “Passion without end” (tạm dịch: Đam mê không điểm dừng) lại do… khách hàng nghĩ ra vì quá ưa thích văn hóa chăm sóc khách hàng ở Passion.
Công cụ quan trọng thúc đẩy thương mại điện tử
21/05/2025 14:56
Nghiên cứu của TikTok chỉ ra các chiến dịch bán hàng cần ít nhất 5-7 video mỗi tuần, với các ngành hàng đầu, con số này là ít nhất 7 video một tuần.
Cú “trượt chân” của chuỗi “pizza công nghệ” ở TP HCM
20/05/2025 10:29
Là một thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài, từng lọt top chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh phát triển nhất Châu Âu, thế nhưng Dodo đã phải đóng cửa hoàn toàn ở TP HCM.
Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả trong doanh nghiệp
19/05/2025 16:18
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nổi lên như một yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp.
Mới nhất
Dữ liệu số giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
18/05/2025 13:41
Để lãnh đạo doanh nghiệp ra một quyết định thì cần rất nhiều dữ liệu tưởng chừng như xa lạ nhưng thực tế lại liên quan rất mật thiết.
“Chiến dịch tiếp thị” của ADORÉ
17/05/2025 01:38
Mặt bằng cũ từng là quán Starbucks trên đường Hàn Thuyên đã có người thuê mới. Đó là một cái tên chưa mấy quen thuộc và không hề có tiếng trong mảng quán cà phê ADORÉ - WORLD Coffee.
Airbnb tìm hướng đi mới giữa khó khăn
15/05/2025 01:28
Người dùng Airbnb giờ có thể đặt các dịch vụ như huấn luyện viên cá nhân, massage hoặc đầu bếp riêng trong bối cảnh mảng cho thuê ngắn hạn gặp nhiều khó khăn.
Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo
14/05/2025 08:53
Phải rời bỏ cuộc chơi thương mại điện tử vì không đủ sức cạnh tranh, song Sendo dường như đang khai phá con đường sáng ở mảng đi chợ online với mô hình tương tự Pinduoduo.
Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B
13/05/2025 15:15
Tiếp thị B2B thường bị xem là “khô khan” hơn B2C. Tuy nhiên những chiến lược tiếp thị người nổi tiếng thời mới vẫn có thể giúp doanh nghiệp B2B “đời” hơn nhiều.
Khi nhãn hàng dùng luôn thời tiết làm quảng cáo
12/05/2025 01:13
Công ty Be vừa tung ra chiến dịch tiếp thị khuyến mãi theo thời tiết. Đây là cách làm rất độc đáo, từng mang lại thành công cho nhiều nhãn hàng Việt Nam lẫn thế giới.
Khi các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z
10/05/2025 02:23
Closeup vừa tái định vị từ sản phẩm vệ sinh thành sản phẩm làm đẹp, theo bước nhiều nhãn hàng đã thay đổi mình để phù hợp hơn với giới trẻ.
Chiến lược làm thương hiệu từ nhân viên
03/05/2025 03:06
Chỉ mới ra đời được vài tháng nhưng kênh Tiktok “Phương thử việc” đã trở thành một hiện tượng nổi bật trên mạng xã hội này.
"Cuộc chơi" quảng cáo mới
02/05/2025 01:55
Với sự kết hợp giữa công nghệ, sáng tạo và hiệu ứng thị giác độc đáo, drone đã, đang và sẽ là một chiến lược quảng cáo mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ.
Thời đại của “người ảnh hưởng siêu nhỏ”
01/05/2025 01:45
Các “nano creator” - những nhà sáng tạo nội dung với lượt theo dõi “khiêm tốn”, ít hơn 10.000 - đang trở thành làn sóng mới trong thế giới influencer marketing.
Burger mì có giúp Lotteria khởi sắc?
29/04/2025 00:49
Chuỗi thức ăn nhanh Lotteria vừa ra mắt sản phẩm kết hợp độc đáo burger mì. Liệu đây có phải là quân bài phù hợp để Lotteria gây sự chú ý tại thị trường Việt Nam?
Chuyển đổi số không đơn thuần là câu chuyện về công nghệ
28/04/2025 02:11
Chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là câu chuyện về công nghệ mà là một vấn đề liên quan đến văn hóa, con người và sự phối hợp giữa nghiệp vụ và công nghệ.
Chuỗi Highlands “hồi sinh” kế hoạch IPO
24/04/2025 10:40
Nhà sáng lập, ông David Thái nói rằng sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho IPO.
Doanh nghiệp B2B nên coi AI là “đồng minh”
23/04/2025 01:33
AI sẽ giải phóng cho nhân viên khỏi những công việc mang tính chất hành chính để họ có thể tập trung vào các hoạt động mang lại giá trị cao hơn.
Gen Z cần gì để “sống sót” trong thị trường lao động đầy biến động?
22/04/2025 10:41
Thế hệ Gen Z tại Việt Nam, dự kiến sẽ chiếm một phần ba lực lượng lao động vào năm 2025, đang buộc phải tái định nghĩa sự nghiệp của mình dưới sức ép của thị trường lao động biến động.
“Vũ khí cạnh tranh” trên thị trường kinh doanh quán cà phê
20/04/2025 15:23
Trong thị trường cà phê cạnh tranh khốc liệt, âm nhạc không chỉ là một yếu tố trang trí mà là một công cụ chiến lược quan trọng để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.
Làm thế nào để truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội?
19/04/2025 15:11
Cuộc sống hằng ngày của chủ doanh nghiệp, của việc vận hành nhà hàng chính là nguồn ý tưởng nội dung vô tận để làm nội dung.
Thay đổi nhỏ nhưng chiến lược lớn của Starbucks
17/04/2025 01:51
Starbucks vừa ra yêu cầu nghiêm ngặt về màu áo mà nhân viên được phép mặc. Có thể với nhiều người đây chỉ là thay đổi nhỏ, nhưng nó mang nhiều ý nghĩa sâu xa.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
16/04/2025 15:06
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Con đường nào cho thương hiệu thời trang Việt?
12/04/2025 22:21
Dệt may Việt Nam rất mạnh nhưng lại không có những thương hiệu thời trang nổi bật. Nguyên nhân do đâu?
Grab tung loạt tính năng sử dụng AI để tối ưu hóa hoạt động
09/04/2025 01:16
Grab gọi đây là chiến lược “AI vì cộng đồng”, tức là AI sẽ là trọng tâm trong cách Grab làm việc và xây dựng sản phẩm để hướng về người dùng thực tế.
Cửa hàng "soái hạm"
07/04/2025 01:40
Mở các cửa hàng soái hạm là cách để các thương hiệu tạo tiếng vang và khẳng định uy tín.
Foxconn đầu tư thêm vào Việt Nam nhằm đẩy mạnh mảng AI
04/04/2025 04:27
Một trong những nhà cung cấp lớn nhất của Apple này đã rót thêm 23,4 triệu đô đầu tư vào Việt Nam nhằm mở rộng đầu tư sản xuất máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI).
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO