Mới nhất
Thứ Tư, 17/9/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Thương hiệu Tupperware quay trở lại Việt Nam
Sau 1 năm phá sản và đóng cửa ở thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng kỳ cựu này đã quay lại và tìm đường hồi sinh.
Quản trị
Chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng” của Haidilao
06/09/2025 02:43
Nửa đầu năm nay, Haidilao thu về hơn 1.000 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam, cho thấy sức mạnh của chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng”.
Ninja Van khép lại gần một thập kỷ hoạt động giao nhận tại Việt Nam
05/09/2025 02:24
Sự ra đi của họ phản ánh những khó khăn và tính đào thải cao của thị trường giao nhận nhanh và cũng cho thấy “quyền lực” của thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tiếp thị qua người hâm mộ
01/09/2025 01:13
Từ thời trang, âm nhạc, phim ảnh cho đến game hay thể thao, lĩnh vực nào cũng có thể hình thành những cộng đồng người hâm mộ (fandom).
Bí quyết chiến lược tiếp thị mạng xã hội của Duolingo
31/08/2025 15:25
Xây dựng cộng đồng để giữ chân người dùng và lan tỏa. Đó là cách đã giúp Duolingo nổi tiếng, cũng là chiến lược đang được các thương hiệu hướng tới hiện nay.
Tháo “điểm nghẽn” bán hàng bằng AI
27/08/2025 04:27
Khách hàng thường mua hàng theo cảm xúc, nên việc tư vấn và phản hồi càng nhanh sẽ càng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đó là lợi thế của AI.
Làn sóng ẩm thực yêu nước
26/08/2025 11:05
Lá cờ đỏ sao vàng từ bánh phở, đồ uống có hình quốc kỳ từ bọt sữa, các quán ăn đang biến ẩm thực quen thuộc thành trải nghiệm gắn liền với niềm tự hào tổ quốc.
Mới nhất
Các nhãn hàng “khen thưởng” mùa tựu trường
21/08/2025 01:55
Mỗi mùa tựu trường, các nhãn hàng đều tận dụng cơ hội để kết nối với học sinh sinh viên và một chiêu thức quen thuộc là khen thưởng dựa trên thành tích học tập.
Thêm “ông lớn” đồ ăn nhanh chuẩn bị “tấn công” thị trường Việt
20/08/2025 01:49
Shake Shack sẽ ra mắt Việt Nam vào năm sau. Với sự góp mặt của cái tên này, thị trường đồ ăn nhanh Việt sẽ tiếp tục sôi động sau những tín hiệu bùng nổ trong 2025.
Chiến thuật mở rộng thị trường quốc tế
19/08/2025 11:44
Nhân lực bản địa chính là chìa khóa để doanh nghiệp vượt qua các rào cản do sự khác biệt của thị trường mới gây ra.
Chiến lược tiếp thị bằng cộng đồng nhìn từ Labubu
18/08/2025 01:27
Thành công của Labubu không chỉ nằm ở sản phẩm đồ chơi, mà còn ở cách xây dựng cộng đồng người hâm mộ kiểu mới. Một chiến lược tiếp thị đang lên hiện nay.
Hướng đi cho sản phẩm “nhàm chán”
18/08/2025 01:14
Sản phẩm “nhàm chán” được coi những sản phẩm hay dịch vụ nghe qua rất bình thường, xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống mà không cần bất kỳ ý tưởng hay công nghệ đột phá nào.
Bí quyết để xây dựng thương hiệu mạnh
17/08/2025 00:27
Có những công ty mất hàng chục năm và rất nhiều tiền mới xây được thương hiệu mạnh, nhưng có công ty chỉ cần vài ngày. Nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm.
“Chìa khóa” vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp Việt
17/08/2025 00:01
Lắng nghe khách hàng, hiểu thị trường, thích nghi nhu cầu quốc tế là “chìa khóa” cho “cánh cửa” vươn tầm toàn cầu của doanh nghiệp Việt.
Khi thương hiệu trở thành công cụ “sống ảo”
16/08/2025 02:48
Ngành F&B đang chứng kiến sự bùng nổ của Flex Culture. Nói đơn giản hơn, nhà hàng, quán ăn giờ không chỉ là nơi để ăn uống, mà còn là nơi để thực khách sống ảo.
Chiến lược giữ chân khách hàng bền vững
14/08/2025 01:34
Cộng đồng không chỉ là một kênh tương tác mà còn là nền tảng vững chắc để tăng chuyển đổi của khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững.
Gen Z nhảy việc và bài toán giữ chân nhân sự
11/08/2025 10:28
Tình trạng nhảy việc đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong lứa nhân viên thuộc Thế hệ Z.
Chiêu đón đầu mùa tựu trường bằng “ô ly” của Phê La
09/08/2025 15:46
Mẫu ly ô ly, lấy ý tưởng từ những trang vở học sinh, là một chiến dịch đậm chất “học trò” trong mùa mua sắm tựu trường đang đến gần.
AI có thể mở ra chuỗi giá trị bền vững cho ngành sản xuất Việt Nam
31/07/2025 09:02
Doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có thể tận dụng AI để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, giảm thiểu chất thải và xây dựng chuỗi cung ứng bền vững.
Hiện tượng trái ngược trên thị trường thương mại điện tử
29/07/2025 09:14
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025 ghi nhận một nghịch lý: tổng giá trị giao dịch tăng, nhưng số lượng nhà bán có doanh thu lại giảm. Điều gì đang thực sự diễn ra?
Mentoring ngược: Khi lãnh đạo học hỏi từ Gen Z
28/07/2025 11:41
Mentoring ngược đang đảo chiều vai trò truyền thống, trao quyền cho người trẻ dẫn dắt và tái định nghĩa cách lãnh đạo, học hỏi và đổi mới trong môi trường làm việc hiện đại.
Khai thác giá trị dữ liệu thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp
25/07/2025 03:57
Tận dụng dữ liệu đã trở thành một yếu tố then chốt để biến Quan hệ công chúng (PR) từ một hoạt động truyền thống thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Siết quảng cáo “nổ” với các công ty giao hàng thương mại điện tử
22/07/2025 01:43
Cả SPX Express và TikiNow đều bị phạt 200 triệu vì thông tin quảng cáo dễ gây nhầm lẫn.
“5 điểm chạm” cho hàng Việt trên sàn thương mại điện tử Mỹ
20/07/2025 14:49
Công thức này sẽ giúp các nhà bán hàng Việt Nam nhận diện, phát triển và tối ưu hóa các sản phẩm nông sản của mình để đạt được thành công tại thị trường Hoa Kỳ.
Khi các thương hiệu địa phương hóa
19/07/2025 03:39
Đó là chiến thuật phổ biến khi thâm nhập thị trường mới, với kỳ vọng việc sử dụng “ngôn ngữ” bản địa giúp khách hàng cảm thấy thân thuộc và gần gũi.
Chiến thuật tiếp thị FOMO của Bông Biêng
15/07/2025 02:38
Giới hạn sản phẩm để tạo khan hiếm là chiêu thức quen thuộc, nhưng không phải lúc nào cũng dễ nuốt, đặc biệt trong ngành F&B.
Bài toán quản lý nội dung trong tiếp thị UGC
13/07/2025 21:18
Nếu quản lý chặt thì nội dung bị "một màu" và thiếu chân thật, nếu buông lỏng thì dễ gây khủng hoảng truyền thông. Nhãn hàng nên làm gì?
Vượt qua tư duy “sửa điểm lỗi”
12/07/2025 00:23
Hiệu suất không phải là một mục tiêu riêng lẻ hay chỉ số KPI, mà là "sản phẩm phụ của một hệ thống" được vận hành tốt.
Vinaconex lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
10/07/2025 11:53
Tổng Công ty Vinaconex lần đầu lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu bước tiến quan trọng của một thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản và Đầu tư Tài chính.
Những yếu tố định hình tương lai nguồn nhân lực
06/07/2025 01:53
Doanh nghiệp đang thực sự cần gì ở người lao động trong bối cảnh AI bùng nổ?
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO