Mới nhất
Thứ Năm, 21/11/2024
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
EN
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Katinat và mặt trái của fastvertising
Katinat vừa xin lỗi sau khi một nhân viên tự ý thêm nội dung “thiếu chuẩn mực” lên ly nước của khách hàng, tránh được một màn lùm xùm từ kiểu fastvertising này.
Quản trị
Google trước nguy cơ bị buộc phải bán đi trình duyệt Chrome
20/11/2024 10:42
Nếu xảy ra, đây sẽ là một “cơn địa chấn” ảnh hưởng rất nhiều công ty công nghệ lẫn quảng cáo, ví dụ như Cốc cốc của Việt Nam.
Cách bảo vệ môi trường “lạ” của McDonald's
18/11/2024 01:12
McDonald's cho biết nguồn thức ăn này có thể giúp họ đạt được các mục tiêu về khí hậu.
Liên kết thương hiệu
17/11/2024 00:31
Khi liên kết thương hiệu, hai doanh nghiệp sẽ kết hợp với nhau nhằm gia tăng sức mạnh để triển khai thành một sản phẩm thứ ba độc đáo hơn.
Chiến lược “bán quảng cáo” của Netflix
15/11/2024 01:42
Bất chấp chỉ trích và dự báo tiêu cực, chiến lược xoay sang bán quảng cáo của Netflix cho thấy sự đúng đắn khi chỉ 2 năm đã đạt 70 triệu khách hàng.
Shopee thu “trái ngọt”
14/11/2024 01:52
Quý 3/2024, Shopee góp công lớn giúp doanh thu của công ty mẹ SEA tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, đó chính là kết quả từ chính sách tối đa phần phí người bán.
Katinat “bổn cũ soạn lại”
13/11/2024 01:34
Katinat lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì mẫu ly hồng neon mới của mình. Nhưng một chiêu dùng mãi, liệu có còn hiệu quả?
Mới nhất
“Linh vật mua sắm” cho ngày “độc thân”
11/11/2024 02:00
Người dùng tự khám phá được linh vật đại diện cho thói quen mua sắm của mình để thêm “hào hứng móc hầu bao” cho ngày 11/11. Một chiến dịch của Lazada.
Chính sách lưỡng nan của thương mại điện tử
10/11/2024 02:56
Cân bằng giữa việc làm hài lòng khách hàng và bảo vệ quyền lợi người bán luôn là bài toán tiến thoái lưỡng nan của các sàn thương mại điện tử.
Các thương hiệu Trung Quốc hợp sức “ đối đầu ” Apple
09/11/2024 09:17
Từ trước đến giờ, các thương hiệu điện thoại lớn Trung Quốc thường “tránh” đối đầu trực diện với iPhone, nhưng lần này tình hình đã bắt đầu thay đổi.
Chiến lược giúp Shein " vượt mặt" các "ông lớn" H&M, Zara
08/11/2024 10:26
Trao quyền cho các nhà cung cấp, linh hoạt trong sản xuất và xây dựng mô hình kinh doanh dễ thích nghi, Shein đã vượt mặt cả các "ông lớn" H&M hay Zara.
Chiếc bút nhỏ, chiến lược lớn của Starbucks
04/11/2024 02:59
Starbucks sẽ mua 200.000 chiếc bút để khôi phục truyền thống viết tên khách lên cốc. Một bước chiến lược tìm về bản sắc thương hiệu vốn bị bỏ quên vài năm qua.
Chiến lược “bành trướng” của “cha đẻ” Labubu
03/11/2024 01:16
PopMart đã sử dụng những chiêu bài gì để nổi tiếng đến mức Phúc Long phải treo biển cấm bán PopMart trong khuôn viên cửa hàng?
Be nhảy vào cạnh tranh bTaskee
02/11/2024 10:20
Ứng dụng gọi xe BE đá chéo sân lĩnh vực gọi thuê giúp việc. Một bước mang tính “xa lạ” lên siêu ứng dụng.
Bán dẫn Samsung hụt hơi, lợi nhuận giảm 40%
01/11/2024 10:21
Mặc dù lợi nhuận hoạt động tăng vọt 277% so với cùng kỳ năm trước, chạm mốc 6,6 tỷ đô, nhưng Samsung vẫn thất vọng vì bán dẫn là mảng mũi nhọn.
Pizza Hut đông lạnh… không pizza
31/10/2024 10:25
Pizza Hut tung ra sản phẩm mới là pizza đông lạnh. Thế nhưng khi mua về, khách hàng chỉ nhận được… 1 cái hộp rỗng.
Con đường đã được dự báo của ví điện tử
31/10/2024 00:54
Ví điện tử Momo vừa công bố chiến lược mới, định hướng thành “trợ thủ tài chính với AI”. Đây là con đường phát triển của một ví điện tử đã được dự đoán trước.
Apple đặt cược vào lĩnh vực mới
28/10/2024 10:03
Sau nhiều năm bị phàn nàn là không có sản phẩm mới sáng tạo, Apple được cho là sẽ tấn công vào hẳn một thị trường mới mà nhiều đối thủ đã làm, nhà thông minh.
Ahamove và chiến lược thay đổi cách tiếp cận với mảng giao đồ ăn
27/10/2024 10:10
Sau một lần thất bại, Ahamove quay trở lại với giao đồ ăn. Nhưng họ thay đổi cách tiếp cận, tránh đối đầu trực tiếp với những "ông lớn" như Grab hay ShopeeFood.
Caty có tái hiện được trend mì tôm thanh long?
25/10/2024 02:21
Mì tôm thanh long của Caty gây sốt mạng cuối năm 2023 nhờ đoạn quảng cáo “xấu lạ”. Họ vừa gọi được 1 triệu đô đầu tư. Liệu họ có tái hiện được cơn sốt năm ngoái.
Chiến lược hút người dùng của Temu
22/10/2024 14:49
Phí hoa hồng thấp và đảm bảo doanh thu cho người bán là chiến lược giúp Temu tuy “sinh sau” nhưng “làm mưa làm gió” ở nhiều quốc gia, sắp tới có thể là Việt Nam.
"Ông lớn" trà Trung Quốc sắp "đổ bộ" Việt Nam
21/10/2024 01:11
Chagee manh nha dấu hiệu bước vào thị trường Việt Nam. Với sự xuất hiện của “ông lớn” trà Trung Quốc này, thị trường trà đặc sản mới nổi ở Việt Nam khó tránh khỏi “dậy sóng”.
Đối lập của Kichi Kichi và Haidilao
19/10/2024 10:10
Thị trường khó khăn, giảm giá để kích cầu là việc thường thấy. Tuy nhiên, cùng giảm giá nhưng Kichi Kichi và Haidilao lại thực hiện rất khác biệt.
LG loay hoay giữ thị phần trước hàng Trung Quốc
18/10/2024 01:32
LG đặt cược vào chiến lược “thuê bao” đồ gia dụng trong nỗ lực giữ thị phần trước làn sóng hàng giá rẻ của Trung Quốc.
7-Eleven tiếp tục lao dốc
17/10/2024 01:15
7-Eleven phải đóng hơn 400 cửa hàng trên khắp Bắc Mỹ do “hoạt động kém hiệu quả”. Tin bất lợi này xuất hiện giữa bối cảnh họ vừa từ chối bán mình giá 39 tỷ đô.
Giá trị thương hiệu Apple giảm do đâu?
14/10/2024 10:00
Nguyên nhân được cho là do sự tiếp cận quá chậm và thận trọng của “Táo” với AI.
Ý tưởng “ngược dòng” của Pizza Domino
11/10/2024 11:00
Trong khi các doanh nghiệp đều “thu nhỏ” vì lạm phát thì Domino lại tung ra chiến dịch “thêm nhiều” bất chấp lạm phát.
Triết lý thương hiệu hội nhập từ góc nhìn của nhà tư vấn doanh nghiệp
10/10/2024 15:51
Thương hiệu gói ghém trong đó rất nhiều sự đầu tư, là kết quả của một quá trình tâm huyết. Một thương hiệu mạnh nghĩa là hệ thống giá trị phải quy được thành giá trị tài chính.
Đường sang Ấn Độ trắc trở của Apple
08/10/2024 10:20
Nỗ lực thoát phụ thuộc Trung Quốc về sản xuất, Apple tìm đến Ấn Độ. Thế nhưng nhiều sự cố khiến kế hoạch này gặp khó khăn và có thể là cơ hội cho Việt Nam.
Chiến lược tiếp thị trải nghiệm
08/10/2024 02:54
Tiếp thị trải nghiệm là chiến dịch, trong đó các công ty, thương hiệu cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp để xây dựng sợi dây liên kết với họ.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO