Mới nhất
Thứ Năm, 23/10/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Chiến lược cộng tác thương hiệu
Chuỗi lẩu Haidilao bất ngờ “bắt tay” nhãn thời trang HAPAS cho chiến dịch mừng 20/10. Một điển hình cho xu hướng cộng tác thương hiệu ngày càng được ưa chuộng.
Quản trị
Việt Nam trên đường trở thành trung tâm hàng hóa khu vực
16/10/2025 00:15
Với việc là “O&D demand” lớn, và việc hãng hàng không lớn có kế hoạch mở rộng hoạt động, Việt Nam có triển vọng tươi sáng thành một trung tâm hàng hóa mới.
Marketing hiện đại xem AI chỉ là công cụ
14/10/2025 00:07
Mặc dù AI càng thâm nhập sâu vào quy trình làm việc của các lãnh đạo marketing thì giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự càng trở nên giá trị hơn.
Công thức để vượt qua giai đoạn kinh tế bất ổn
12/10/2025 19:01
Một trong những sai lầm lớn của doanh nghiệp là khi cắt giảm chi phí thì cũng cắt giảm phần lớn hoạt động tiếp thị.
“Ông lớn” chuỗi cà phê Thái Lan lùi bước ở Việt Nam
10/10/2025 03:41
Sau 5 năm nỗ lực thâm nhập và cạnh tranh tại thị trường cà phê khốc liệt của Việt Nam, thương hiệu Café Amazon đang đứng trước một bước ngoặt lớn.
Vượt lên “núi rác nội dung AI”
09/10/2025 02:48
Sức mạnh tạo sinh vượt bậc của AI đang tạo ra một số lượng nội dung nhiều đến mức tạo ra một cuộc khủng hoảng mới: “núi rác nội dung”.
Chiến lược sản phẩm mở đường
30/09/2025 02:12
Trong kinh doanh, thông thường sau khi đã có sản phẩm mạnh để chiếm lĩnh một thị trường, các công ty sẽ tìm cách tấn công sang các thị trường khác.
Mới nhất
Tốc độ phản hồi tin nhắn quyết định thành công trong kinh doanh số
24/09/2025 02:32
Sự chậm trễ trong phản hồi tin nhắn sẽ khiến khách hàng rời đi, bởi khách hàng không thích chờ đợi.
Chiêu tiếp thị từ các đồ uống pha trộn độc đáo
23/09/2025 03:53
Thị trường đồ uống toàn cầu và cả Việt Nam, từ quán cà phê nhỏ đến chuỗi quốc tế, những ly đồ uống lạ mắt đang mở ra một phân khúc đặc biệt hấp dẫn giới trẻ.
Để tự chủ khi kinh doanh thương mại điện tử
21/09/2025 01:49
Mô hình D2C hay tiếp thị liên kết ngoài sàn giúp nhãn hàng tự chủ được dữ liệu và tập khách hàng của mình để phát triển bền vững dài lâu.
Thương hiệu Tupperware quay trở lại Việt Nam
11/09/2025 00:43
Sau 1 năm phá sản và đóng cửa ở thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng kỳ cựu này đã quay lại và tìm đường hồi sinh.
Chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng” của Haidilao
06/09/2025 02:43
Nửa đầu năm nay, Haidilao thu về hơn 1.000 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam, cho thấy sức mạnh của chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng”.
Ninja Van khép lại gần một thập kỷ hoạt động giao nhận tại Việt Nam
05/09/2025 02:24
Sự ra đi của họ phản ánh những khó khăn và tính đào thải cao của thị trường giao nhận nhanh và cũng cho thấy “quyền lực” của thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tiếp thị qua người hâm mộ
01/09/2025 01:13
Từ thời trang, âm nhạc, phim ảnh cho đến game hay thể thao, lĩnh vực nào cũng có thể hình thành những cộng đồng người hâm mộ (fandom).
Bí quyết chiến lược tiếp thị mạng xã hội của Duolingo
31/08/2025 15:25
Xây dựng cộng đồng để giữ chân người dùng và lan tỏa. Đó là cách đã giúp Duolingo nổi tiếng, cũng là chiến lược đang được các thương hiệu hướng tới hiện nay.
Tháo “điểm nghẽn” bán hàng bằng AI
27/08/2025 04:27
Khách hàng thường mua hàng theo cảm xúc, nên việc tư vấn và phản hồi càng nhanh sẽ càng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đó là lợi thế của AI.
Làn sóng ẩm thực yêu nước
26/08/2025 11:05
Lá cờ đỏ sao vàng từ bánh phở, đồ uống có hình quốc kỳ từ bọt sữa, các quán ăn đang biến ẩm thực quen thuộc thành trải nghiệm gắn liền với niềm tự hào tổ quốc.
Các nhãn hàng “khen thưởng” mùa tựu trường
21/08/2025 01:55
Mỗi mùa tựu trường, các nhãn hàng đều tận dụng cơ hội để kết nối với học sinh sinh viên và một chiêu thức quen thuộc là khen thưởng dựa trên thành tích học tập.
Thêm “ông lớn” đồ ăn nhanh chuẩn bị “tấn công” thị trường Việt
20/08/2025 01:49
Shake Shack sẽ ra mắt Việt Nam vào năm sau. Với sự góp mặt của cái tên này, thị trường đồ ăn nhanh Việt sẽ tiếp tục sôi động sau những tín hiệu bùng nổ trong 2025.
Chiến thuật mở rộng thị trường quốc tế
19/08/2025 11:44
Nhân lực bản địa chính là chìa khóa để doanh nghiệp vượt qua các rào cản do sự khác biệt của thị trường mới gây ra.
Chiến lược tiếp thị bằng cộng đồng nhìn từ Labubu
18/08/2025 01:27
Thành công của Labubu không chỉ nằm ở sản phẩm đồ chơi, mà còn ở cách xây dựng cộng đồng người hâm mộ kiểu mới. Một chiến lược tiếp thị đang lên hiện nay.
Hướng đi cho sản phẩm “nhàm chán”
18/08/2025 01:14
Sản phẩm “nhàm chán” được coi những sản phẩm hay dịch vụ nghe qua rất bình thường, xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống mà không cần bất kỳ ý tưởng hay công nghệ đột phá nào.
Bí quyết để xây dựng thương hiệu mạnh
17/08/2025 00:27
Có những công ty mất hàng chục năm và rất nhiều tiền mới xây được thương hiệu mạnh, nhưng có công ty chỉ cần vài ngày. Nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm.
“Chìa khóa” vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp Việt
17/08/2025 00:01
Lắng nghe khách hàng, hiểu thị trường, thích nghi nhu cầu quốc tế là “chìa khóa” cho “cánh cửa” vươn tầm toàn cầu của doanh nghiệp Việt.
Khi thương hiệu trở thành công cụ “sống ảo”
16/08/2025 02:48
Ngành F&B đang chứng kiến sự bùng nổ của Flex Culture. Nói đơn giản hơn, nhà hàng, quán ăn giờ không chỉ là nơi để ăn uống, mà còn là nơi để thực khách sống ảo.
Chiến lược giữ chân khách hàng bền vững
14/08/2025 01:34
Cộng đồng không chỉ là một kênh tương tác mà còn là nền tảng vững chắc để tăng chuyển đổi của khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững.
Gen Z nhảy việc và bài toán giữ chân nhân sự
11/08/2025 10:28
Tình trạng nhảy việc đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong lứa nhân viên thuộc Thế hệ Z.
Chiêu đón đầu mùa tựu trường bằng “ô ly” của Phê La
09/08/2025 15:46
Mẫu ly ô ly, lấy ý tưởng từ những trang vở học sinh, là một chiến dịch đậm chất “học trò” trong mùa mua sắm tựu trường đang đến gần.
AI có thể mở ra chuỗi giá trị bền vững cho ngành sản xuất Việt Nam
31/07/2025 09:02
Doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có thể tận dụng AI để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, giảm thiểu chất thải và xây dựng chuỗi cung ứng bền vững.
Hiện tượng trái ngược trên thị trường thương mại điện tử
29/07/2025 09:14
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025 ghi nhận một nghịch lý: tổng giá trị giao dịch tăng, nhưng số lượng nhà bán có doanh thu lại giảm. Điều gì đang thực sự diễn ra?
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO