Mới nhất
Thứ Ba, 18/11/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Tâm điểm
Mặt trận
Kinh tế
Xã hội
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại hội VCCI lần thứ VII
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Kiến trúc sư tổ chức
Tương lai không gọi tên những người quản lý giỏi, mà thuộc về những người kiến tạo hệ thống.
Quản trị
Giải pháp kinh doanh không cần mặt bằng
15/11/2025 14:47
Mặt bằng là chi phí cao hàng đầu trong kinh doanh. Mô hình nhượng quyền tại nhà là một hướng đi mới “tránh” được chi phí này.
Grab đẩy mạnh đầu tư xe không người lái
11/11/2025 00:14
Nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á này đang thể hiện tham vọng trong cuộc đua xe tự lái với hàng loạt khoản đầu tư chiến lược và dự án thử nghiệm quy mô lớn.
Giải pháp vượt qua thời kỳ thực khách thắt chặt chi tiêu
08/11/2025 01:43
Các thương hiệu F&B lớn không chọn giảm giá. Bí quyết là địa phương hóa khẩu vị và tăng tốc độ phục vụ bằng công nghệ tinh gọn, tuân thủ kỷ luật nghiêm ngặt.
Thương hiệu Bibica về tay người Indonesia
07/11/2025 10:29
PT Sari Murni Abadi của Indonesia mua lại Bibica Corporation từ PAN Group, sử dụng mạng lưới mạnh mẽ của Bibica để mở rộng danh mục sản phẩm và vươn toàn cầu.
Các thương hiệu “Fastvertising” Phở Anh Hai
05/11/2025 02:34
Tựa game “a ma tơ” Phở Anh Hai của Việt Nam bất ngờ thành hiện tượng mạng. Các nhãn hàng Việt cũng cực nhanh biến quán phở ảo này thành cơ hội tiếp thị thật.
Cú ngã của “ông lớn” pizza trong thời đại đổi mới
30/10/2025 03:32
Pizza Hut, cái tên từng gắn liền với ký ức ẩm thực toàn cầu, vừa phải tuyên bố phá sản ở Anh.
Mới nhất
Tự động hóa việc củng cố niềm tin
25/10/2025 20:27
Mọi mâu thuẫn, kể cả những xung đột trong ban lãnh đạo, mâu thuẫn nội bộ lẫn mâu thuẫn với khách hàng đều xảy ra bởi chữ "tưởng".
Khoa học hóa việc xây dựng đội ngũ bán hàng
25/10/2025 20:13
AI đang khoa học hóa việc tìm và đào tạo đội bán hàng, biến người “ham tiền” thành người “có sứ mệnh”.
Trà sữa hương hoa lên ngôi
25/10/2025 17:00
Trong bức tranh sôi động ngành F&B, sau cơn sốt trà đậm vị, làn sóng trà sữa hương hoa đang âm thầm chiếm ưu thế, cho thấy thị trường thay đổi nhanh “chóng mặt”.
Chiến lược cộng tác thương hiệu
16/10/2025 12:03
Chuỗi lẩu Haidilao bất ngờ “bắt tay” nhãn thời trang HAPAS cho chiến dịch mừng 20/10. Một điển hình cho xu hướng cộng tác thương hiệu ngày càng được ưa chuộng.
Việt Nam trên đường trở thành trung tâm hàng hóa khu vực
16/10/2025 00:15
Với việc là “O&D demand” lớn, và việc hãng hàng không lớn có kế hoạch mở rộng hoạt động, Việt Nam có triển vọng tươi sáng thành một trung tâm hàng hóa mới.
Marketing hiện đại xem AI chỉ là công cụ
14/10/2025 00:07
Mặc dù AI càng thâm nhập sâu vào quy trình làm việc của các lãnh đạo marketing thì giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự càng trở nên giá trị hơn.
Công thức để vượt qua giai đoạn kinh tế bất ổn
12/10/2025 19:01
Một trong những sai lầm lớn của doanh nghiệp là khi cắt giảm chi phí thì cũng cắt giảm phần lớn hoạt động tiếp thị.
“Ông lớn” chuỗi cà phê Thái Lan lùi bước ở Việt Nam
10/10/2025 03:41
Sau 5 năm nỗ lực thâm nhập và cạnh tranh tại thị trường cà phê khốc liệt của Việt Nam, thương hiệu Café Amazon đang đứng trước một bước ngoặt lớn.
Vượt lên “núi rác nội dung AI”
09/10/2025 02:48
Sức mạnh tạo sinh vượt bậc của AI đang tạo ra một số lượng nội dung nhiều đến mức tạo ra một cuộc khủng hoảng mới: “núi rác nội dung”.
Chiến lược sản phẩm mở đường
30/09/2025 02:12
Trong kinh doanh, thông thường sau khi đã có sản phẩm mạnh để chiếm lĩnh một thị trường, các công ty sẽ tìm cách tấn công sang các thị trường khác.
Tốc độ phản hồi tin nhắn quyết định thành công trong kinh doanh số
24/09/2025 02:32
Sự chậm trễ trong phản hồi tin nhắn sẽ khiến khách hàng rời đi, bởi khách hàng không thích chờ đợi.
Chiêu tiếp thị từ các đồ uống pha trộn độc đáo
23/09/2025 03:53
Thị trường đồ uống toàn cầu và cả Việt Nam, từ quán cà phê nhỏ đến chuỗi quốc tế, những ly đồ uống lạ mắt đang mở ra một phân khúc đặc biệt hấp dẫn giới trẻ.
Để tự chủ khi kinh doanh thương mại điện tử
21/09/2025 01:49
Mô hình D2C hay tiếp thị liên kết ngoài sàn giúp nhãn hàng tự chủ được dữ liệu và tập khách hàng của mình để phát triển bền vững dài lâu.
Thương hiệu Tupperware quay trở lại Việt Nam
11/09/2025 00:43
Sau 1 năm phá sản và đóng cửa ở thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng kỳ cựu này đã quay lại và tìm đường hồi sinh.
Chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng” của Haidilao
06/09/2025 02:43
Nửa đầu năm nay, Haidilao thu về hơn 1.000 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam, cho thấy sức mạnh của chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng”.
Ninja Van khép lại gần một thập kỷ hoạt động giao nhận tại Việt Nam
05/09/2025 02:24
Sự ra đi của họ phản ánh những khó khăn và tính đào thải cao của thị trường giao nhận nhanh và cũng cho thấy “quyền lực” của thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tiếp thị qua người hâm mộ
01/09/2025 01:13
Từ thời trang, âm nhạc, phim ảnh cho đến game hay thể thao, lĩnh vực nào cũng có thể hình thành những cộng đồng người hâm mộ (fandom).
Bí quyết chiến lược tiếp thị mạng xã hội của Duolingo
31/08/2025 15:25
Xây dựng cộng đồng để giữ chân người dùng và lan tỏa. Đó là cách đã giúp Duolingo nổi tiếng, cũng là chiến lược đang được các thương hiệu hướng tới hiện nay.
Tháo “điểm nghẽn” bán hàng bằng AI
27/08/2025 04:27
Khách hàng thường mua hàng theo cảm xúc, nên việc tư vấn và phản hồi càng nhanh sẽ càng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đó là lợi thế của AI.
Làn sóng ẩm thực yêu nước
26/08/2025 11:05
Lá cờ đỏ sao vàng từ bánh phở, đồ uống có hình quốc kỳ từ bọt sữa, các quán ăn đang biến ẩm thực quen thuộc thành trải nghiệm gắn liền với niềm tự hào tổ quốc.
Các nhãn hàng “khen thưởng” mùa tựu trường
21/08/2025 01:55
Mỗi mùa tựu trường, các nhãn hàng đều tận dụng cơ hội để kết nối với học sinh sinh viên và một chiêu thức quen thuộc là khen thưởng dựa trên thành tích học tập.
Thêm “ông lớn” đồ ăn nhanh chuẩn bị “tấn công” thị trường Việt
20/08/2025 01:49
Shake Shack sẽ ra mắt Việt Nam vào năm sau. Với sự góp mặt của cái tên này, thị trường đồ ăn nhanh Việt sẽ tiếp tục sôi động sau những tín hiệu bùng nổ trong 2025.
Chiến thuật mở rộng thị trường quốc tế
19/08/2025 11:44
Nhân lực bản địa chính là chìa khóa để doanh nghiệp vượt qua các rào cản do sự khác biệt của thị trường mới gây ra.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO