Mới nhất
Thứ Ba, 15/4/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Con đường nào cho thương hiệu thời trang Việt?
Dệt may Việt Nam rất mạnh nhưng lại không có những thương hiệu thời trang nổi bật. Nguyên nhân do đâu?
Quản trị
Grab tung loạt tính năng sử dụng AI để tối ưu hóa hoạt động
09/04/2025 01:16
Grab gọi đây là chiến lược “AI vì cộng đồng”, tức là AI sẽ là trọng tâm trong cách Grab làm việc và xây dựng sản phẩm để hướng về người dùng thực tế.
Cửa hàng "soái hạm"
07/04/2025 01:40
Mở các cửa hàng soái hạm là cách để các thương hiệu tạo tiếng vang và khẳng định uy tín.
Foxconn đầu tư thêm vào Việt Nam nhằm đẩy mạnh mảng AI
04/04/2025 04:27
Một trong những nhà cung cấp lớn nhất của Apple này đã rót thêm 23,4 triệu đô đầu tư vào Việt Nam nhằm mở rộng đầu tư sản xuất máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI).
AIBP 2025 – Vinh danh doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số Asean
03/04/2025 09:26
Các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số của khu vực ASEAN sẽ được vinh danh bởi giải thưởng Doanh nghiệp Đổi mới Sáng tạo AIBP 2025 diễn ra cuối tháng 10/2025.
Tập đoàn Braxin chuẩn bị đầu tư 100 triệu đô xây nhà máy tại Việt Nam
01/04/2025 02:37
Tập đoàn JBS của Braxin, doanh nghiệp chế biến thịt lớn nhất thế giới, dự định xây dựng hai nhà máy chế biến thịt tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư 100 triệu đô.
Thương hiệu và AI sẽ là giải pháp sống còn cho doanh nghiệp thương mại điện tử
29/03/2025 14:32
Việc xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng được xem là một hướng đi sống còn cho các doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài trên thương mại điện tử.
Mới nhất
Chiến lược “sự lựa chọn của chuyên gia”
28/03/2025 02:39
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, hầu hết các thương hiệu đều nỗ lực thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay từ đầu.
Grab tính huy động 2 tỷ đô để mua GoTo
28/03/2025 00:41
Truyền thông thế giới đưa tin, Grab đang tìm cách huy động 2 tỷ đô la để thâu tóm đối thủ, liên minh GoJek-Tokopia của Indonesia.
Chiến lược tiếp thị “văn hóa vali cũ” của Rimowa
25/03/2025 17:00
Mỗi một vết xước trên vali là một “huy chương du lịch danh dự”. Thông điệp tiếp thị độc đáo này của Rimowa đang thành công bất ngờ.
Ngành làm đẹp chạy đua làm tiếp thị bằng AI
23/03/2025 01:33
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp ứng dụng AI để làm tiếp thị, tuy nhiên có “chạm” được vào tâm trí người tiêu dùng không thì vẫn cần thêm thời gian để biết.
Hậu quả của việc thiếu tôn trọng nước sở tại
18/03/2025 15:26
Tôn trọng nước sở tại là một trong những nguyên tắc hàng đầu khi kinh doanh. Chagee hay nhiều thương hiệu khác đã phải trả giá đắt vì điều này.
Forever 21 phá sản do đâu?
18/03/2025 14:26
Forever 21 một lần nữa nộp đơn phá sản, khi thế mạnh của họ không có đất dụng võ thời thương mại điện tử lên ngôi và gặp phải hàng rào thuế quan hàng Trung Quốc của Mỹ.
Chi phí ẩn trong những quyết định tuyển dụng tồi
18/03/2025 01:02
Một số doanh nghiệp đang phải trả giá cho những quyết định tuyển dụng sai lầm trong quá khứ.
AI: “Cứu tinh” quản trị khủng hoảng cho doanh nghiệp Việt
14/03/2025 10:14
Khi khủng hoảng ập đến, doanh nghiệp Việt xoay xở thế nào?
AI và cuộc cách mạng giữ chân nhân tài tại Việt Nam
13/03/2025 02:52
Trong thời đại số, giữ chân nhân tài không chỉ là cuộc đua bằng lương thưởng, mà còn là khả năng thấu hiểu, nơi AI và con người cùng nhau viết nên những câu chuyện.
Theo bước Uber, Grab quyết đẩy mạnh xe tự lái
11/03/2025 01:17
Tuy thống trị ở các thị trường khác nhau, thế nhưng hai ông lớn này đều đẩy mạnh mảng xe tự lái. CEO Uber cho rằng 10 năm tới đây, xe tự lái sẽ thay thế tài xế.
Vì sao “cú Duo giả chết” thành công rực rỡ?
09/03/2025 01:51
Kế hoạch này của Duolingo là ví dụ mẫu mực của phương thức tiếp thị “gây sốc”, là bài học không thể bỏ qua của việc biến một khoảnh khắc thành bệ phóng.
Những chiến dịch thực sự tôn vinh phụ nữ
08/03/2025 01:09
Không đi theo lối mòn hay mang tính hình thức, các chiến dịch này thực sự tôn vinh phụ nữ và tạo nên cảm xúc, kết nối chân thành.
Chagee xác nhận vào Việt Nam
05/03/2025 00:18
Chagee, thương hiệu trà sữa tự định vị là “Starbucks phương Đông”, chính thức chào sân Việt Nam, khiến thị trường trà sữa đậm vị vốn nóng nay lại càng nóng hơn.
7-Eleven “vùng vẫy” chống bị thâu tóm
04/03/2025 00:23
Tập đoàn mẹ vừa bổ nhiệm một “giám đốc không phải người Nhật” đầu tiên trong lịch sử với kỳ vọng “thoát” được tình cảnh bị tập đoàn Canada thâu tóm.
Mixue tiến đến IPO, kỳ vọng huy động 500 triệu đô
02/03/2025 02:23
Chuỗi trà sữa giá rẻ khổng lồ này đang kỳ vọng huy động khoảng 500 triệu đô từ đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Hong Kong.
“Ông lớn” bán lẻ Nhật "đặt cược" vào thị trường Việt Nam
28/02/2025 02:24
Tập đoàn Takashimaya cho biết sẽ “tập trung vào Việt Nam trong giai đoạn tới”, đặt mục tiêu thu được từ đây tới khoảng 10% tổng lợi nhuận tập đoàn.
Các công ty tài chính, ngân hàng bắt đầu thay người bằng AI
26/02/2025 01:02
Ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á cắt giảm 4.000 nhân sự vì AI. Quỹ đầu tư tại Úc sử dụng AI để phân tích dữ liệu và nhận về hiệu suất vượt trội.
Shopee sẽ mở rộng chương trình “Phí ship 0 đồng mọi đơn” trong 2025
24/02/2025 02:11
Đội ngũ lãnh đạo Shopee Việt Nam cho biết mã freeship (miễn phí vận chuyển) có thể giúp doanh thu của nhà bán tăng đến 5 lần.
Bước đi buồn của The Coffee House
20/02/2025 07:25
Truyền thông đưa tin chuỗi cà phê này đã đồng ý bán mình cho Golden Gate sau một thời gian dài xuống dốc không phanh.
AI có thể thay thế phần lớn các vị trí trong ngành kế toán
19/02/2025 02:10
27% các tin tuyển dụng Giám đốc tài chính cần người có kỹ năng công nghệ. AI cũng hứa hẹn có thể thay thế phần lớn các vị trí trong ngành kế toán.
Có một thế hệ Z “khát” kết nối thực
12/02/2025 02:19
Làm việc từ xa, từng là cứu cánh thời đại dịch đang trở thành nỗi ám ảnh với thế hệ trẻ, khi họ khao khát những tương tác “thật” để phát triển sự nghiệp và cân bằng tinh thần.
Chiến lược tiếp thị độc đáo của Duolingo
02/02/2025 01:13
Bằng cách tiếp cận vui nhộn nhưng ý nghĩa và hiệu quả, Duolingo thậm chí còn biến linh vật cú mèo xanh lá Duo của mình thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu.
Các thương hiệu đang “đánh” vào giác quan người dùng như thế nào?
31/01/2025 01:19
Đó là nghệ thuật và khoa học sử dụng các giác quan của con người để tạo nên những chiến dịch, cách thức tiếp thị hiệu quả, nổi tiếng có Apple, Starbucks, v.v..
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO