HDBank phân phối sản phẩm Bảo hiểm FWD Việt Nam qua hệ thống ngân hàng

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng HDBank và Công ty FWD Việt Nam đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm Bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc.

Bảo hiểm FWD Việt Nam với nhiều sản phẩvới những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóam

Bảo hiểm FWD Việt Nam với nhiều sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa

Hai bên cùng khai thác hiệu quả các thế mạnh dựa trên tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt, sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam bao gồm: Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”; Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”; Bảy sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0, FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật và sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác của HDBank, một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam.".

 HDBank với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank hiện đang phủ khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua. Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, HDBank đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

HDBank sẻ phân phối các sản phẩm BH của FWD VN

HDBank sẻ phân phối các sản phẩm BH của FWD VN

Ông Phạm Quốc Thanh – Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và các quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí. Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank.”

Thông qua hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HDBank phân phối sản phẩm Bảo hiểm FWD Việt Nam qua hệ thống ngân hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711622300 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711622300 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10