HDTC tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học – Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, ông Đinh Trường Chinh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) đã đại diện Công ty trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học – khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Quỹ khuyến học – khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc hoạt động với nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục toàn tỉnh, chăm lo cho sự nghiệp trồng người, xây dựng Vĩnh Phúc phát triển nhanh, bền vững. Vừa qua, quỹ đã đón nhận số tiền 33,7 tỷ đồng do các doanh nghiệp, cá nhân tài trợ để duy trì và phát triển công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của tỉnh; trong đó Công ty HDTC đóng góp 10 tỷ đồng.

Ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT HDTC trao 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT HDTC trao 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Kể từ khi cổ phần hóa, HDTC vẫn luôn chú trọng việc phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng, đặc biệt là chú trọng phát triển sự nghiệp giáo dục. Công ty đã và đang có nhiều đóng góp cho các quỹ học bổng, quỹ khuyến học và xây trường học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động lần này là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của công ty năm 2021.

Các cá nhân và doanh nghiệp nhận bằng khen từ Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc cho những đóng góp to lớn đối với ngành giáo dục của tỉnh.

Các cá nhân và doanh nghiệp nhận Bằng khen từ Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc cho những đóng góp to lớn đối với ngành giáo dục của tỉnh.

Cũng tại chương trình, HDTC và ông Đinh Trường Chinh cũng đã được tuyên dương và nhận bằng khen từ Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc cho những đóng góp to lớn đối với ngành giáo dục của tỉnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HDTC tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học – Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714050361 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714050361 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10