Herbalife ký kết tài trợ với các Đoàn thể thao Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Trong những ngày cuối tháng 3, Herbalife Việt Nam đã công bố các tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, tài trợ sản phẩm cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật…

Herbalife Nhà tài trợ Chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam 2021-2014

Herbalife Nhà tài trợ Chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam 2021-2014

Theo các Chương trình ký kết, Herbalife kết hợp với Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Herbalife là Nhà tài trợ chính thức cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.Theo nội dung ký kết, bên cạnh các hỗ trợ tài chính, công ty sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu. Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Herbalife Việt Nam với LĐBĐVN để hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024. Trong giai đoạn này, các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế gồm Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19, và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại vòng Chung kết World Cup bóng đá Nữ 2023.

Ông Trần Quốc Tuấn, LĐBĐVN phát biểu: “Tài trợ của Herbalife  có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt LĐBĐVN, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh hỗ trợ tài chính và các sản phẩm dinh dưỡng khoa học chất lượng cao, Herbalife cũng có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với LĐBĐVN để tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao cho các huấn luyện viên và các cầu thủ nhằm xây dựng nền tảng thể lực vững chắc cho bóng đá Việt Nam”.

Lễ ký kết với VOC và VPA, Herbalife là Nhà tài trợ sản phẩm dinh dưỡngp/cho 120 vận động viên và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong năm 2023.p/

Lễ ký kết với VOC và VPA, Herbalife là Nhà tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho  VĐV và  VĐV người khuyết tật xuất sắc trong năm 2023.

 Lễ ký kết với VOC và VPA, Herbalife là Nhà tài trợ sản phẩm dinh dưỡng  cho 120 vận động viên và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong năm 2023.  Hoạt động tài trợ này là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife và VOC và VPA, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC), cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ quý báu và các đóng góp của Herbalife cho thể thao nước nhà từ khi hai bên bắt đầu mối quan hệ hợp tác cách đây hơn 10 năm. Lễ ký kết ngày hôm nay là một cột mốc mới cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này và là tin vui cho các vận động viên. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của Herbalife sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích xuất sắc tại các giải đấu và đại hội thể thao sắp tới trong năm 2023.”

Ông Trần Đức Thọ, Tổng thư ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) nói: "Nhờ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Herbalife đã giúp các vận động viên người khuyết tật duy trì và tăng cường năng lượng, thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu….”.

“Herbalife thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn 10 năm qua. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, đồng thời thường xuyên tổ chức nhiều buổi chia sẻ và huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Chúng tôi hy vọng việc tiếp tục tài trợ chính cho Đội tuyển quốc gia và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp các vận động viên  có sự chuẩn bị thật tốt trước các sự kiện thể thao quan trọng sắp tới… ”. ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Herbalife ký kết tài trợ với các Đoàn thể thao Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713572418 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713572418 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10