Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ được biết đến qua nhiều dấu ấn gắn bó lâu dài với thể thao Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua, Herbalife Việt Nam cũng là đơn vị liên tục có mặt trong danh sách CSI nhiều năm qua.

 Herbalife Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19

Herbalife Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19

Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh tốp CSI 100. Đây là Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa. Trước đó, tháng 11/2021, Herbalife Việt Nam cũng vừa được công bố thuộc Tốp 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR).

Ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy chương trình phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp, phù hợp với cam kết chung của Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition trên toàn cầu trong sứ mệnh nuôi dưỡng con người và hành tinh. Theo đó, chúng tôi sẽ tiếp tục những nỗ lực cao nhất để góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn thông qua việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh, thúc đẩy việc tiếp cận dinh dưỡng lành mạnh trong cộng đồng, giúp nhiều người tiếp cận các cơ hội kinh tế, và tích cực đóng góp bảo vệ môi trường”.

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF 2021) cũng đưa ra các khuyến nghị với cộng đồng doanh nghiệp: Thay đổi tư duy kinh doanh, nhìn nhận phát triển bền vững như một con đường tất yếu và duy nhất giúp doanh nghiệp trụ vững trên thường trường toàn cầu. Khẩn trương nghiên cứu, áp dụng và lan tỏa Bộ chỉ số CSI trong quản trị doanh nghiệp. Thiếp lập hệ thống liên kết mạng lưới các doanh nghiệp bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu, xây dựng Bộ chỉ số CSI cho từng ngành, từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Ông Phạm Tấn Công- Chủ tịch VCCI chia sẻ: “Từ thực tiễn hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, có thể khẳng định rằng, doanh nghiệp đã sớm lựa chọn định hướng chiến lược phát triển và áp dụng mô hình quản trị, kinh doanh bền vững đã thể hiện khả năng chống chịu, thích ứng và cạnh tranh tốt trước những thách thức toàn cầu…”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713564270 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713564270 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10