Hiền Lê Group: 20 năm Khát vọng vươn xa

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Hiền Lê được đánh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu do nữ doanh nhân CCB Nguyễn Thị Bảo Hiền sáng lập và chèo lái trong 2 thập kỷ qua.

 
Thượng tướng Bế Xuân Trường - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Doanh nhân CCB chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Hiền Lê

Thượng tướng Bế Xuân Trường - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Doanh nhân CCB chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Hiền Lê

Hành trình 20 năm là hành trình của sự nỗ lực, hành trình của sự đổi mới không ngừng để luôn thích nghi, phát triển và mở rộng của Hiền Lê Group. Khởi đầu vượt sóng với biết bao gian nan, thử thách, thế nhưng bằng bản lĩnh của người lính Bộ đội Cụ Hồ, bằng sự đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và bằng tư duy, tầm nhìn tiên phong trong ứng dụng công nghệ, phát triển bền vững, Chủ tịch HĐQT Hiền Lê Group Nguyễn Thị Bảo Hiền đã lèo lái con thuyền doanh nghiệp giành được những thành tựu đáng tự hào sau 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế, vai trò và đóng góp cho đất nước, xã hội.

Đến nay Hiền Lê Group đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực xử lý chất thải công nghiệp, luyện cán thép, sản xuất linh kiện điện tử trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, sản xuất bao bì công nghiệp và nông nghiệp xuất khẩu. Các nhà máy của Hiền Lê Group trong các lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp đều tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và các đối tác lớn trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Hiền Lê Group đã thực sự là nơi tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, cùng nhau đổi mới, sáng tạo, nâng cao và phát triển hiệu quả sản xuất kinh doanh theo hướng xanh và bền vững.

Lãnh đạo Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam chung vui cùng Hiền Lê Group

Lãnh đạo Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam chung vui cùng Hiền Lê Group

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Bế Xuân Trường đánh giá cao những thành tích mà Tập đoàn Hiền Lê đã đạt được trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển. Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh tế, vươn lên khẳng định vị thế của mình trên thương trường, Tập đoàn Hiền Lê còn làm tốt công tác an sinh xã hội, từ thiện, nhân đạo, được cấp uỷ, chính quyền và nhân dân các địa phương ghi nhận. Đó là điều đáng tự hào đối với các doanh nhân, doanh nghiệp cựu chiến binh. Năm 2024 dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, Thượng tướng Bế Xuân Trường đề nghị lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục nâng cao năng lực quản trị, đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đẩy mạnh quan hệ quốc tế để tạo ra thương hiệu của mình và đặc biệt là nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần của người lao động.

“20 năm không phải là một thời gian ngắn nhưng tôi tin rằng đối với Tập đoàn Hiền Lê đó là khởi đầu của khát vọng vươn xa. Với những bước đi thận trọng, vững chắc, trong thời gian tới Hiền Lê sẽ tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn của đất nước, có những đóng góp quan trọng để Việt Nam trở thành một nước phát triển, giầu mạnh”, Thượng tướng Bế Xuân Trường chia sẻ.

Lãnh đạo Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam chung vui cùng Hiền Lê Group

Thượng tướng Bế Xuân Trường phát biểu chúc mừng Hiền Lê Group

Hành trình đến với thành công không bao giờ là dễ dàng. Con đường mà Hiền Lê Group đã đi qua được xây nên từ sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viên tập đoàn dưới sự dẫn dắt của Nữ thuyền trưởng Nguyễn Thị Bảo Hiền cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Những giá trị cốt lõi mà Hiền Lê Group gây dựng được thể hiện trong từng hoạt động sản xuất, từng sản phẩm và trong từng cá nhân. Và giá trị đó sẽ luôn được tiếp nối, được trao truyền tới những thế hệ tiếp theo đồng hành cùng với tập đoàn. Những thành quả đã đạt được, những khát vọng vươn xa của Hiền Lê Group sẽ được trao truyền cho những thế hệ kế cận tiếp theo, những lãnh đạo có tài, có tầm và cùng chung niềm nhiệt huyết, quyết tâm đưa  Hiền Lê Group đạp sóng, vươn khơi, khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu quốc gia, vươn tầm quốc tế.

Chuyển giao thế hệ - trao thành quả cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo

Chuyển giao thế hệ - trao thành quả cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo

Tại Lễ kỷ niệm đã diễn ra lễ chuyển giao thế hệ của Tập đoàn. Với sự lãnh đạo quyết đoán, tầm nhìn chiến lược của những lãnh đạo thời kỳ 4.0, chúng ta vững tin vào một tương lai thành công hơn nữa, vươn xa hơn nữa của Hiền Lê Group.

Cùng với sự phát triển về sản xuất kinh doanh, Hiền Lê Group đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp qua các giai đoạn phát triển. Nhiều cán bộ công nhân viên đã lựa chọn gắn bó lâu dài, đồng hành với Tập đoàn, cùng vượt qua khó khăn, cùng nỗ lực tìm tòi đổi mới sáng tạo để thành công.  Nhân dịp này, Hiền Lê Group tri ân người lao động đã gắn bó với công ty từ ngày đầu thành lập, những lao động đã làm việc và cống hiến hơn một thập kỷ tại Tập đoàn, cùng chứng kiến những thăng trầm, cùng đồng cam cộng khổ vượt qua những giai đoạn cam go nhất của Tập đoàn, và cùng chung những niềm vui khi Tập đoàn có bước phát triển mới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hiền Lê Group: 20 năm Khát vọng vươn xa tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714398972 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714398972 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10