Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao tặng công trình Trường Mầm non bản Nà Ón

Diendandoanhnghiep.vn Cùng với sự sẻ chia hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã đóng góp xây dựng công trình Trường mần non bản Nà Ón với tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Sáng ngày 10/11,  Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Mường Lát trao tặng công trình Trường Mầm non thuộc khu tái định cư bản Nà Ón, xã Trung Lý.

mvncmk

Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao chìa khóa biểu trưng cho điểm Trường Mầm non bản Nà Ón

Năm 2019, tại bản Nà Ón, sau cơn bão số 3 đã gây thiệt hại cho 54 hộ dân bị ảnh hưởng về nhà ở. Để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, huyện Mường Lát đã phối hợp với các cơ quan chức năng khảo sát địa chất, tìm mặt bằng bố trí tái định cư cho người dân. Để chia sẻ những khó khăn cũng như trách nhiệm với cộng đồng, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã vận động các doanh nghiệp hội viên, người lao động trong các doanh nghiệp tích cực tham gia ủng hộ vật chất, tinh thần cho người dân vùng lũ khắc phục khó khăn sau lũ.

cvc

Đoàn thăm quan cơ sở vật chất sau khi bàn giao cho trường

Sau đó, trên cơ sở đề xuất của UBND huyện Mường Lát về điểm trường Nà Ón, thường trực Hiệp hội đã thống nhất xây dựng Trường Mầm mon thuộc khu tái định cư bản Nà Ón, xã Trung Lý theo hình thức chìa khóa trao tay. Được biết, tổng giá trị công trình là 2 tỷ đồng, gồm 2 phòng, khu vệ sinh, nhà bếp, khu vui chơi, phòng vệ sinh và các trang thiết bị phục vụ dạy học trong lớp và ngoài trời.

bvc

Bà Phạm Thị vân, Hiệu trưởng Trường Mần non điểm Nà Ón vui mừng được tiếp nhận cơ sở, vật chất khang trang

Bà Phạm Thị Vân, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Mường Lý bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các cấp chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ trường. Từ nay các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi, các cô giáo được tiếp thêm sức mạnh khi được dạy học trong ngôi trường khang trang, đầy đủ trang thiết bị giảng dạy.

Các đơn vị doanh nghiệp đã luôn đồng hành xuất quá trình xây dựng đến khi bàn giao cho địa phương và người dân lớn như: Tập đoàn bất động sản Đông Á, Tổng Công ty CP Hợp Lực, Công ty CP Dược vật tư y tế Thanh Hóa, Công ty TNHH Hoàng Tuấn, các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nhân nữ Thanh Hóa…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao tặng công trình Trường Mầm non bản Nà Ón tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713889367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713889367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10