Hiệp hội HANSIBA tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Hiệp hội HANSIBA tổ chức chương trình gặp gỡ gần 200 doanh nghiệp hội viên qua hệ thống trực tiếp và trực tuyến nhân ngày tết của cộng đồng Doanh nhân Việt Nam.

Tới dự sự kiện gồm có Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Ban chấp hành Hiệp hội, đại diện một số doanh nghiệp tiêu biểu, cùng khách mời gồm ông Nguyễn Quang Vinh – Tổng Thư ký Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam và một số đơn vị báo chí truyền thông đưa tin sự kiện. 
Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)p/– ông Nguyễn Quang Vinh phát biểu tại buổi gặp gỡ doanh nhân HANSIBA

Ông Nguyễn Quang Vinh - Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) 

Tham dự hội thảo ông Nguyễn Quang Vinh - Tổng Thư ký phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, Hiệp hội đã khích lệ, động viên các doanh nghiệp HANSIBA vượt qua đại dịch trong thời gian qua là vô cùng ý nghĩa. Đồng thời cũng mong các doanh nghiệp của hội viên tiếp tục phấn đấu để tìm thấy cơ hội trong khó khăn. Đặc biệt, tận dụng quá trình chuyển đổi số đang phát triển rất mạnh trong quá trình đối phó với đại dịch, giúp nhiều doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị, năng lực kết nối sản xuất, xóa nhòa khoảng cách về địa lý.

Tại phiên thảo luận, các doanh nghiệp đã sôi nổi cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khó khăn thử thách của doanh nghiệp, các khó khăn trong sản xuất, đồng thời đề xuất đưa ra chương trình hành động mới phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay nhằm chung sống với dịch bệnh. Tận dụng sức mạnh của công tác chuyển đổi số để thích nghi với đại dịch COVID -19 và vượt lên trong sản xuất kinh doanh, chiếm lĩnh thị phần cung ứng các sản phẩm linh phụ kiện - sản phẩm phục vụ dân sinh nội địa và xuất khẩu, hướng đến mục tiêu song hành với các tập đoàn FDI và các tập đoàn lớn trong nước để tham gia ngay vào chuỗi sản xuất nội địa và cung ứng toàn cầu. 

Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA – ông Nguyễn Hoàngp/chia sẻ định hướng phát triển của HANSIBA nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Ông Nguyễn Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA 

Thay mặt Ban Chấp hành hiệp hội HANSIBA, Chủ tịch Nguyễn Hoàng cảm ơn Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã luôn quan tâm, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua, trong đó đặc biệt đã định hướng, đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ HANSIBA. 

Tại hội thảo, Ông Nguyễn Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA cho rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp HANSIBA cần phải tăng cường các hoạt động nội khối ngành công nghiệp hỗ trợ để cùng nhau sản xuất - cùng nhau cung ứng - hỗ trợ nhau sản xuất kinh doanh các sản phẩm dân sinh, đa dạng trong nhiều lĩnh vực và trọng tâm là ngành công nghiệp ô tô, công nghiệp điện tử, công nghiệp công nghệ mới sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường với mục tiêu tham gia liên kết sản xuất tại chuỗi các khu công nghiệp chuyên sâu ngành công nghiệp hỗ trợ thế hệ mới do Tập đoàn N&G – đơn vị sáng lập Hiệp hội HANSIBA phát triển tại 3 miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội, và đại diện VCCI đã trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên cho hai thành viên mới tham gia vào Hiệp hội.

Chủ tịch Hiệp hội, và đại diện VCCI đã trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên cho hai thành viên mới tham gia vào Hiệp hội.

Đây là chuỗi các khu công nghiệp xanh, được N&G Group đầu tư xây dựng gắn kết chặt chẽ với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, trong đó sử dụng tiết kiệm tối đa nguồn nước qua việc tái chế xử lý, đồng thời giảm bớt sử dụng năng lượng hóa thạch qua việc lắp đặt các hệ thống pin mặt trời áp mái trên các nhà máy, áp dụng triệt để các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong việc quản lý, vận hành, theo dõi môi trường, điều tiết sử dụng năng lượng trong khu công nghiệp.

Hiệp hội HANSIBA sẽ tiếp tục kiến nghị, để Chính phủ hỗ trợ điều chỉnh chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, trong đó tập trung vào hỗ trợ trong các lĩnh vực hạ tầng đất đai - nhà xưởng, kết nối tiếp nhận công nghệ mới và chuỗi sản xuất toàn cầu, tìm nguồn vốn ưu đãi, tài chính phù hợp, kết hợp đào tạo lao động chuyên sâu cho ngành công nghiệp hỗ trợ để các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Thủ đô và các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trên cả nước có thêm sức mạnh, phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Buổi gặp mặt thân mật giữa các doanh nghiệp hội viên HANSIBA nhân ngày Doanh nhân Việt Nam kết thúc bằng việc Chủ tịch Hiệp hội, và đại diện VCCI đã trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên cho hai thành viên mới tham gia vào Hiệp hội. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hiệp hội HANSIBA tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713581615 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713581615 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10