HNEW hướng đến “Vươn cao vị thế”

Lê Hà 05/10/2023 09:00

Ngày 04/10 tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội (HNEW) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV với sự tham dự của lãnh đạo các bộ ngành, VCCI và các Hiệp hội Doanh nhân,...

>>> Tổng Giám đốc Hanel được vinh danh Nữ Doanh nhân ASEAN– AWEN AWARD 2023

Ban chấp hành đại hội nhiệm kỳ IV nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ tạo đà cho HNEW vươn tầm cao mới

Ban chấp hành đại hội nhiệm kỳ IV nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ tạo đà cho HNEW vươn tầm cao mới

Được thành lập từ năm 2008, sau 15 năm hoạt động, HNEW ngày càng có uý tín và khẳng định được vị thế của nữ doanh nhân thủ đô trong hoạt động kinh tế, xã hội.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc – Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ III chia sẻ: “Với mục tiêu chung là: “Hạnh phúc, được tôn trọng và thành đạt” đã góp phần vào việc nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh của Nữ doanh nhân thời kỳ hội nhập. Trải qua ba nhiệm kỳ (Nhiệm kỳ 1 từ 2008 – 2013 với slogan Khởi động; Nhiệm kỳ 2 từ 2013 – 2018 với slogan Cất cánh; Nhiệm kỳ 3 từ 2018 – 2023 với slogan Sải cánh vươn xa), HNEW đã khẳng định được trách nhiệm xã hội lớn lao và sứ mệnh của mình tròn việc đem đến lợi ích thiết thực cho hội viên, tạo sức ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng và xã hội.

Bà Bùi Thị Hải Yến - Tân chủ tịch HNEW phát biểu về phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ IV

Bà Bùi Thị Hải Yến - Tân chủ tịch HNEW phát biểu về phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ IV

Với những quyết tâm và nỗ lực không ngừng, các nữ doanh nhân HNEW đã cùng nhau vượt qua thử thách, vươn lên mạnh mẽ, không ngừng duy trì và phát triển doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp còn tằng tốc bứt phá trong nghịch cảnh, một lần nữa khẳng định sự kiên cường, bền bỉ trong tố chất của các nữ doanh nhân.

Đai hội đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân Tp Hà Nội lầ thứ 4 nhiệm kỳ 2023 – 2028 với chủ đề “Vươn cao vị thế” và phương châm hoạt động “Kết nối sức mạnh – Đổi mới sáng tạo – Nâng tầm uy tín”sẽ tạo đà để HNEW vươn tới tầm cao mới, nâng cao vị thế và lan toả những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội sẽ tạo đà để HNEW nâng cao vị thế và lan toả

Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội sẽ tạo đà để HNEW nâng cao vị thế và lan toảCó thể bạn quan tâm

  • Tổng Giám đốc Hanel được vinh danh Nữ Doanh nhân ASEAN– AWEN AWARD 2023

    Tổng Giám đốc Hanel được vinh danh Nữ Doanh nhân ASEAN– AWEN AWARD 2023

    09:11, 06/09/2023

  • Bà Đỗ Nguyệt Ánh được vinh danh Nữ Doanh nhân ASEAN tiêu biểu năm 2023

    Bà Đỗ Nguyệt Ánh được vinh danh Nữ Doanh nhân ASEAN tiêu biểu năm 2023

    17:04, 23/09/2023

  • Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng:p/Khẳng định bản lĩnh “hoa hồng thép”

    Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng: Khẳng định bản lĩnh “hoa hồng thép”

    04:00, 04/10/2023

Tân Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ IV – bà Bùi Thị Hải Yến thay mặt Ban chấp hành khóa mới phát biểu khi nhận cương vị: “ Được bầu vào Ban chấp hành khoá IV, mỗi chúng tôi đều nhận thức sâu sắc đây là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn đối với sự phát triển của HNEW. Ban chấp hành mới sẽ cam kết gìn giữ những giá trị, thành quả mà HNEW đã xây dựng 15 năm qua đồng thời phát huy những tiềm năng, thế mạnh, tăng cường nội lực, mở rộng mạng lưới kết nối, mang lại hiệu quả, giá trị thực chất cho hội viên, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng.”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HNEW hướng đến “Vươn cao vị thế”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO