Hóa giải nỗi lo tiến độ giải phóng mặt bằng

Diendandoanhnghiep.vn Chậm giải phóng mặt bằng một phần do cơ chế chính sách, như đơn giá đất bồi thường tinh đang áp dụng hiện còn thấp, chưa sát với giá thị trường.

ÔNG NGUYỄN XUÂN TOÀN – GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI 559:

Nên việc tuyên truyền vận động người dân thực hiện còn gặp rất nhiều khó khăn. Không ít dự án do không thỏa thuận được đền bù, không giải phóng được mặt bằng, nên dự án kéo dài hàng năm vẫn không thể khởi công. Để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đền bù giải phóng mặt bằng triển khai dự án đúng kế hoạch.

Các ngành chức năng của tỉnh cần tăng cường công tác phối hợp truyên truyền để người dân hiểu về cơ chế chính sách của Nhà nước, đặc biệt, là tỉnh có những điều chỉnh đơn giá đất sao cho sát hơn với thị trường để người dân chấp nhận.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hóa giải nỗi lo tiến độ giải phóng mặt bằng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714515158 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714515158 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10