Hoàn Mỹ Thủ Đức xuất sắc trong hạng mục "Cải thiện trải nghiệm người bệnh"

Diendandoanhnghiep.vn Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Quản lý bệnh viện Châu Á 2023 ở hạng mục "Cải thiện trải nghiệm người bệnh".

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Quản lý bệnh viện Châu Á 2023

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức nhận giải thưởng Quản lý bệnh viện Châu Á 2023

Đây là giải thưởng uy tín nhằm công nhận những tổ chức y tế hàng đầu, có thực hành tốt nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay, giải thưởng được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Quản lý bệnh viện Châu Á tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Dự án “Kiot Bác sĩ 5 sao - Nâng cao sự hài lòng của người bệnh và tinh giản hiệu quả hoạt động” của Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức được Ban giám khảo đánh giá cao bởi tính hiệu quả, thiết thực trong cải thiện trải nghiệm của người bệnh. Theo đó, nhờ tích hợp hệ thống công nghệ thông tin trong khảo sát trải nghiệm người bệnh, bệnh viện dễ dàng ghi nhận các đánh giá khách quan từ phía khách hàng/người bệnh, truy vết thông tin và đưa ra giải pháp cụ thể để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng lâm sàng.

Ban giám khảo đánh giá cao bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức bởi tính hiệu quả, thiết thực trong cải thiện trải nghiệm của người bệnh.

Ban giám khảo đánh giá cao bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức bởi tính hiệu quả, thiết thực trong cải thiện trải nghiệm của người bệnh.

Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên mới nhất thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ  đạt được giải thưởng uy tín này. Trước đó, năm 2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương được vinh danh tại hạng mục đột phá trong hoạt động chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong đại dịch Covid-19. Năm 2021, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhận giải thưởng Xuất sắc cho dự án tiếp thị và truyền thông “Những đóa hoa kiên cường”. Bên cạnh đó, các dự án khác của các bệnh viện trong Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, gồm: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long và Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng đã được công nhận từ giải thưởng uy tín này.

“Sự công nhận từ tổ chức Quản lý bệnh viện Châu Á là minh chứng cho những nỗ lực cống hiến của Hoàn Mỹ trong sứ mệnh nâng cao sức khỏe và đời sống của người dân Việt Nam. Với phương châm sáng tạo, tích hợp và lấy người bệnh làm trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh tại tất cả hệ thống 14 bệnh viện và 7 phòng khám trên toàn quốc. – Ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ.  

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hoàn Mỹ Thủ Đức xuất sắc trong hạng mục "Cải thiện trải nghiệm người bệnh" tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714479582 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714479582 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10