Học viện doanh nhân MVV nhận giải thưởng doanh nghiệp Edtech 2021

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Học viện doanh nhân MVV (MVV Academy) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2021, hạng mục Edtech.

Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phát động nhằm đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu hình thành lực lượng 100.000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vào năm 2030.

Ông Phạm Lê Hùng- giám đốc đối ngoại MVV Academy nhận giải

Ông Phạm Lê Hùng - Giám đốc Đối ngoại MVV Academy nhận giải thưởng doanh nghiệp Edtech 2021.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin 2021 có thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”. Đây là sự thay đổi quan trọng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp CNTT tiên phong đầu tư phát triển các nền tảng số kết hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp số, nhanh chóng tạo dựng các hệ sinh thái số cho Việt Nam, đặc biệt trong các ngành trọng điểm ưu tiên chuyển đổi số.

Là công ty cung cấp giải pháp công nghệ giáo dục đào tạo và nâng cao năng lực chuyên nghiệp, MVV Academy ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững thông qua hoạt động đào tạo và phát triển lực lượng lao động.

Để nhận được giải thưởng Top 10 Edtech, MVV Academy đã trải qua 3 vòng thẩm định gắt gao gồm: Sơ tuyển hồ sơ; Thuyết trình - Thẩm định thực tế và Bình chọn chung tuyển. Hội đồng đánh gia do TS. Mai Liêm Trực làm chủ tịch và hơn 40 đại diện từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học Công nghệ, Công Thương, Y Tế cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo bình chọn. Trong công tác bình chọn, uy tín và năng lực thực sự của các doanh nghiệp đặc biệt được chú trọng.

Ông Bùi Đức Quân – Giám đốc Học viện Doanh nhân MVV chia sẻ: “Với việc nhận giải thưởng Top 10 Edtech 2021, MVV Academy thêm một lần nữa khẳng định uy tín của đơn vị ứng dụng công nghệ vào đào tạo & huấn luyện hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng, tiên phong thực hiện mục tiêu khai phá những tiềm năng của ứng dụng công nghệ & số hóa trong hoạt động đào tạo & huấn luyện một cách quy mô, bài bản, có hệ thống”.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nổi bật của MVV Academy như nền tảng quản lý trải nghiệm học tập MVV Everlearn gần đây nhất đã giành được giải thưởng Sao Khuê 2021 và đây là nền tảng được sử dụng rộng rãi bởi Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) và một số tập đoàn lớn của Việt Nam như Tổng công ty Taekwang, chứng khoán MB (MBS), Công ty chứng khoán TP.HCM (HSC), Genetica.

Nền tảng học tập trực tuyến MVV Uni dành cho đối tượng doanh nhân, người đi làm sau 6 tháng triển khai đã có gần 4.000 tài khoản đăng ký, trong đó có nhiều công ty và tập đoàn lớn đang sử dụng như Piaggio, Xi măng Fico, OneMount Group…và hơn 600.000 lượt truy cập học tập.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm Tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình học tập và phát triển; Thiết kế và xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập; Giảng dạy và đào tạo cho giảng viên nội bộ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Học viện doanh nhân MVV nhận giải thưởng doanh nghiệp Edtech 2021 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714194661 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714194661 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10