Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và CLB doanh nhân Sao đỏ trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 17/10/2020, tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Câu lạc bộ(CLB) doanh nhân Sao Đỏ đã trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đây là hoạt động hưởng ứng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.

Trong những ngày vừa qua, mưa lũ tại miền Trung đang diễn biến phức tạp, gây nhiều thiệt hại về người và của. Đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng vô cùng nặng nề và phải gồng mình khắc phục hậu quả của thiên tai, lũ lụt. Với tinh thần tiên phong, sẵn sàng “chung tay vì cộng đồng”, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh đã gửi Thư kêu gọi hội viên Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, ngành, các doanh nhân Sao Đỏ, doanh nghiệp trong cả nước cùng chia sẻ, quyên góp và ủng hộ tiền, hiện vật, cùng góp sức với chính quyền và người dân các tỉnh miền Trung trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Lời kêu gọi của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có sức lan toả lớn chỉ trong thời gian ngắn đã kêu gọi số tiền ủng hộ hơn 5 tỷ đồng.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đại diện cho Hội và Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ trao biển ủng hộ 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đại diện cho Hội và CLB Doanh nhân Sao Đỏ trao biển ủng hộ 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Hiện nay, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đang khẩn trương phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam để khẩn trương chuyển đến đồng bào miền Trung, kịp thời góp sức với đồng bào vượt qua cơn hoạn nạn.

Trong thời gian qua, một trong những hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là tích cực triển khai các hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nhân trẻ đối với cộng đồng xã hội như: Ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt; Chuỗi hoạt động trao tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin; Bảo trợ cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa; Ủng hộ và đồng hành cùng Chính phủ trong việc phòng và chống dịch bệnh Covid 19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711697862 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711697862 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10