Hội Kiến Trúc – Đồng hành “Thổi Hồn” cho ngôi nhà Việt

P.V 23/01/2021 10:19

Hội Kiến Trúc mang sứ mệnh “thổi hồn” cho những công trình thiết kế, đảm bảo mang đến tổ ấm trọn vẹn nhất cho mỗi gia đình Việt.

Mỗi mẫu thiết kế nội thất đẹp sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho chính không gian sống của mỗi gia đình, cũng như chính gia chủ. Vậy nên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín là một điều rất cần thiết để sở hữu một không gian sống hoàn hảo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Hội Kiến Trúc đã và đang thực hiện hàng ngàn dự án, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và các đối tác trên toàn quốc. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Hội Kiến Trúc đã đưa ra những giải pháp thiết kế ấn tượng, mang nét riêng biệt, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và tối ưu công năng nhất.

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất tại Hội Kiến Trúc đảm bảo:

Ý tưởng thiết kế đa dạng, độc đáo

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Hội Kiến Trúc so với nhiều đơn vị thiết kế nội thất khác chính là ý tưởng thiết kế. Thay vì chỉ áp dụng những xu hướng thiết kế theo mô tuýp truyền thống, đội ngũ kiến trúc sư tại Hội Kiến Trúc không ngừng học hỏi, cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. Để qua đó có thể sáng tạo và đưa ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo, mới lạ.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đó, Hội Kiến Trúc luôn làm mới mình thông qua những tác phẩm công trình mà đơn vị thi công. Không kể không gian công trình nhỏ hay bé, nhà cấp 4, chung cư hay biệt thự,… Các kiến trúc sư tại đây luôn nắm bắt và tìm hiểu để có thể đưa ra phong cách thiết kế mới mẻ và độc đáo nhất theo sự phát triển của thời đại, cũng như thị hiếu của khách hàng. Đảm bảo mỗi công trình mà Hội Kiến Trúc thiết kế đều sẽ có một “linh hồn” riêng, có sự mới lạ riêng theo đúng phong cách của gia chủ.

Nguyên liệu sản xuất chất lượng

Trong thiết kế nội thất, nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Chính vì vậy, Hội Kiến Trúc luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt các sản phẩm nội thất như bàn, ghế, tủ, giường,… đều được làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ và đẹp mắt.

Vậy nên, trước khi bắt đầu thi công nội thất, Hội Kiến Trúc luôn đưa ra những sự lựa chọn đồ dùng, vật dụng tốt nhất cho không gian sống của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng và tiết kiệm chi phí.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Để tạo được sự tin tưởng từ phía khách hàng, Hội Kiến Trúc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày. Đặc biệt, trong quy trình làm việc luôn phải đảm bảo sự chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra, nhưng vẫn luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

Hiện nay, Hội Kiến Trúc cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế nội thất khác nhau để mọi người lựa chọn như thiết kế nội thất chung cư, nội thất nhà phố, biệt thự, nội thất khách sạn, nhà hàng, showroom.... Với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, lên ý tưởng thiết kế, sản xuất, thi công và bàn giao công trình đều diễn ra theo đúng tiến độ đưa ra. Đồng thời, yếu tố chất lượng công trình, tính thẩm mỹ và công năng luôn thỏa mãn được yêu cầu đã đặt ra.

Mỗi bước trong quy trình thiết kế nội thất tại Hội Kiến Trúc luôn được các kiến trúc sư kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng tổng thể hoàn hảo, hạn chế tối đa những sai sót xảy ra. Đặc biệt, mỗi công trình thực hiện tại Hội Kiến Trúc luôn có hợp đồng bảo hành, đảm bảo quyền lợi tối đa cho mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Chi phí thiết kế nội thất hợp lý

Nắm bắt được tâm lý, cũng như hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, Hội Kiến Trúc luôn đưa ra những giải pháp thi công, thiết kế nội thất hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất. Bởi vì, mọi quy trình làm việc tại Hội Kiến Trúc đều được thực hiện trực tiếp tại đơn vị, không thông qua khâu trung gian nào nên về mặt ngân sách luôn được tính toán chính xác, cẩn thận để phù hợp nhất với điều kiện tài chính của khách hàng.

Sau mỗi dự án hoàn thành, Hội Kiến Trúc luôn mong muốn nhận được những ý kiến, đóng góp từ khách hàng. Qua đó giúp đơn vị có được động lực, cũng như những thay đổi ngày càng hoàn thiện hơn để tạo ra không gian sống thực sự có giá trị và xứng tầm dành cho mỗi khách hàng.

Nếu mọi người đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ thi công thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà đẹp uy tín tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay với Hội Kiến Trúc để được tư vấn đưa ra giải pháp thi công tối ưu nhất.

Mọi thông tin liên hệ Hội Kiến Trúc, vui lòng qua: Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Detech Tower 2, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 02462.998.699; Website: https://hoikientruc.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hội Kiến Trúc – Đồng hành “Thổi Hồn” cho ngôi nhà Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO