Hội nghị BCH HanoiBA mở rộng và XTTM tại Lào

P.Nam 01/08/2024 11:23

Đoàn công tác Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) với 50 thành viên đã tổ chức Hội nghị BCH HanoiBA mở rộng và XTTM tại Lào.

>>Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ký hợp tác với SCCV và KOCHAM

Theo báo cáo của BCH HanoiBA, trong 6 tháng đầu năm Hội đã đạt 861 tỷ đồng từ hoạt động xúc tiến thương mại nội khối, phát triển và kết nạp mới 75 hội viên, thành lập hơn 35 đoàn thẩm định hội viên hằng tuần, phát triển thêm 3 CLB và 1 Nhà. Bên cạnh đó HanoiBA triển khai nhiều hoạt động nhằm phát triển tổ chức hội, xây dựng hình ảnh và nâng tầm vị thế như: Ngày hội kết nối, CEO Mentoring day, Xuân Đoàn viên và HBA show, chương trình Cafe sáng cùng HanoiBA. Ngoài ra, HanoiBA còn tổ chức các hoạt động XTTM và đầu tư được hội viên và đối tác đánh giá cao.

HanoiBA luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các kết nối, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội viên.

HanoiBA luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các kết nối, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội viên.

Trong thời gian tới, HanoiBA tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp nội khối, ngoại khối, cung cấp các nhu cầu mua bán của hội viên, phát triển xúc tiến thương mại trên nền tảng số. Đồng thời, tiếp tục tổ chức CEO Exchange, CEO Mentoring tư vấn về quản trị, chia sẻ kiến thức kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, Hội cũng đặt trọng tâm cho công tác xúc tiến thương mại - đầu tư, hợp tác quốc tế cùng các hoạt động giao lưu kết nối hội viên, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Cũng tại Lào, HanoiBA đã tổ chức "Tọa đàm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nghiệp Việt - Lào". Đây là lần đầu tiên HanoiBA tổ chức một chương trình XTTM- đầu tư tại nước ngoài. 50 đại biểu HanoiBA cùng giao lưu, chia sẻ thông tin về thị trường Lào với 30 đại biểu đến từ Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Đặc biệt, Toạ đàm có sự có mặt của ông Trần Thanh Hải, Tham tán kinh tế Việt Nam tại Lào, ông Dương Đình Bảng, Chủ tịch AVILA, Anh Bùi Quảng Hà, Chủ tịch HANOIBA khoá III, Chủ tịch CAVICO…

Thường trực HanoiBA và AVILA, lãnh đạo 2 Hội đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

 HanoiBA và AVILA ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

Tại chương trình, các diễn giả và đại biểu đã trao đổi những thông tin hết sức quý báu về thực trạng, cơ hội đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp Việt tại Lào, mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trẻ Thủ đô có thể đầu tư, hợp tác, phát triển thị trường tại đây. Kết thúc Toạ đàm, trước sự chứng kiến của Tham tán kinh tế Việt Nam tại Lào, Thường trực HanoiBA và AVILA, lãnh đạo 2 Hội đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

Nằm trong chuỗi hoạt động tại Lào, đoàn đại biểu HanoiBA đã đến thăm và chào Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. Tại đây, đoàn đã thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm nhà truyền thống. Ông Trần Thanh Hải, Tham tán kinh tế Việt Nam tại Lào đã tiếp đoàn và chia sẻ thông tin về hoạt động của Đại sứ quán, tình hình kinh tế Lào, tình hình doanh nghiệp Việt tại Lào. Đồng thời, gợi mở các doanh nghiệp trẻ có khả năng, tiềm lực tìm hiểu cơ hội đầu tư vào các ngành như: khai thác mỏ, logistic, năng lượng, phân phối bán lẻ. . .

đoàn đại biểu HanoiBA đã đến thăm và chào Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Đoàn đại biểu HanoiBA đã đến thăm và chào Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Ông Trần Đăng Nam, Chủ tịch HanoiBA đã thông tin về quá trình hình thành và phát triển Hội. Với tôn chỉ "Gắn kết Doanh nhân - Nâng tầm Giá trị", HanoiBA luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các kết nối, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội viên.

Đoàn HanoiBA cũng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Unitel (Viettel tại Lào), mỏ khai thác của Cavico Lao Mining

Đoàn HanoiBA thăm mỏ khai thác Cavico Lao Mining.

Đoàn HanoiBA cũng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Unitel (Viettel tại Lào), mỏ khai thác của Cavico Lao Mining… Chuyến đi đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các thành viên trong đoàn HanoiBA khi được trực tiếp thăm và làm việc với các doanh nghiệp Việt tại Lào. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo ra những giá trị tinh thần quý báu khi gần 50 thành viên đoàn đồng hành cùng nhau, chia sẻ và giao lưu trong suốt 4 ngày tại đất nước bạn. Đây chính là cơ hội để mỗi cá nhân khẳng định tinh thần đoàn kết và nâng cao mối quan hệ nội khối, đồng thời mở ra những cánh cửa mới cho tương lai phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ.

Có thể bạn quan tâm

  • Nâng tầm giá trị Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

    Nâng tầm giá trị Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

    08:00, 22/08/2023

  • Ra mắt Bộ nhận diện mới của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

    Ra mắt Bộ nhận diện mới của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

    09:54, 15/08/2023

  • Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội kết nối đầu tư với Hội doanh nhân trẻ Gia Lai

    Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội kết nối đầu tư với Hội doanh nhân trẻ Gia Lai

    22:43, 28/04/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hội nghị BCH HanoiBA mở rộng và XTTM tại Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO