Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội thăm và làm việc với Công ty Macca Nutrition

Diendandoanhnghiep.vn Sáng ngày 24/5/2020 vừa qua, Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội thăm và làm việc với Công ty Macca Nutrition Việt Nam.

Về phía Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội, dẫn đầu đoàn đại biểu có bà Phạm Hạnh Sâm – Chủ tịch Hội, cùng bà Nguyễn Thị Kim Liên – Phó chủ tịch thường trực, bà Võ Thị Hồng, bà Võ Thị Hảo – Phó chủ tịch, và đông đảo các hội viên đi cùng đoàn.

Tiếp đón đoàn đại biểu  Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội, về phía Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam có ông Phạm Hồng Đăng – Giám đốc Kinh doanh, bà Ma Thị Liêm – Giám đốc Tài chính, cùng đại diện cán bộ, nhân viên các phòng ban của công ty.

Sự thành công, thành danh của người Nghệ An ở Thủ đô cũng như các tỉnh, thành phố khác luôn là niềm tự hào, là chỗ dựa tinh thần, là tài sản quý giá và nguồn sức mạnh to lớn của tỉnh. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò của Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội. Dù công tác, làm việc, sinh sống ở xa quê, nhưng bao thế hệ người con Nghệ An vẫn luôn hướng về quê, nhất là những cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí, các doanh nhân, doanh nghiệp… luôn tâm huyết vì sự phát triển của tỉnh.

Bà Phạm Hạnh Sâm- Chủ tịch Hội Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội phát biểu trong buổi làm việc với đại diện công ty.

Bà Phạm Hạnh Sâm- Chủ tịch Hội Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội phát biểu trong buổi làm việc với đại diện công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Phạm Hạnh Sâm - Chủ tịch  Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội cũng báo cáo qua tình hình hoạt động, phương hướng làm việc của Hội trong những giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, bà cũng đánh giá cao về sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp trong những năm qua. Đặc biệt, chủ tịch Hội mong muốn Công ty Macca Nutrition sẽ tăng cường hợp tác với Hội, đẩy mạnh mở rộng thị trường tại Nghệ An, để người dân có thể tiếp cận, sử dụng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho mọi người, mọi gia đình. Mặt khác, Hội và Công ty sẽ sắp xếp tham gia các chương trình thiện nguyện tại địa phương, chia sẻ những khó khăn với người dân.

Ghi nhận các đóng góp ý kiến của Hội, phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Hồng Đăng đại diện cho doanh nghiệp cũng báo cáo qua tình hình sản xuất, kinh doanh. Thay mặt cho công ty, ông Đăng cũng mong muốn Hội là cầu nối để Macca Nutrition đưa sản phẩm đến gần hơn với 3,5 triệu dân của tỉnh Nghệ An. Hiện tại, công ty đã đưa vào hoạt động Trung tâm Maccaca+ tại tỉnh, góp phần mở rộng thị trường phân phối, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.

Ông Phạm Hồng Đăng – Giám đốc Kinh doanh, đại diện lãnh đạo Công ty cảm ơn sự quan tâm của Hội đã dành cho doanh nghiệp

Ông Phạm Hồng Đăng – Giám đốc Kinh doanh, đại diện lãnh đạo Công ty cảm ơn sự quan tâm của Hội đã dành cho doanh nghiệp

Kết thúc buổi làm việc, bà Phạm Hạnh Sâm - Chủ tịch  Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội, đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty đã đón tiếp đoàn nồng hậu, chu đáo. Hai bên đã thống nhất các nội dung làm việc, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ giúp đỡ nhau cùng phát triển; xây dựng và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả, ý nghĩa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội đồng hương Phụ nữ Nghệ An tại Hà Nội thăm và làm việc với Công ty Macca Nutrition tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711670223 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711670223 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10