Hội thảo quốc tế về năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Hội nghị đã nhận được sự đóng góp nhiệt thành từ nhiều tác giả ở các quốc gia bao gồm Philipine, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Đức, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đan Mạch và Việt Nam.

>>Nghị quyết 41-NQ/TW: Hoàn thiện chính sách giúp năng lượng tái tạo phát triển

Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững, EAI International Conference on Renewable Energy and Sustainable Manufacturing (EAI ICRESM 2023), sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 16 đến 17 tháng 12 năm 2023, tại Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG- TP.HCM, chương trình đã thu hút sự quan tâm và góp ý tích cực từ cộng đồng nghiên cứu toàn cầu. Với tổng cộng 129 bài nộp từ các tác giả đến từ nhiều quốc gia, trong đó có 69 bài báo đã được chấp nhận xuất bản trong kỷ yếu hội nghị, tỷ lệ chấp nhận này vượt qua con số 47%, cho thấy tác phẩm nghiên cứu đạt chất lượng cao trong lĩnh vực này.

Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững mong rằng sẽ tạo ra những ý kiến đóng góp quan trọng trong lĩnh vực này

Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững mong rằng sẽ tạo ra những ý kiến đóng góp quan trọng trong lĩnh vực này

Hội nghị đã nhận được sự đóng góp nhiệt thành từ nhiều tác giả ở các quốc gia bao gồm Philipine, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Đức, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đan Mạch và Việt Nam. Điều này cho thấy sự quan tâm và tầm ảnh hưởng của hội nghị trên phạm vi quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui mừng khi nhận được nhiều bài báo nghiên cứu từ hơn 10 Đại Học hàng đầu trong nước quan tâm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững.

Kỷ yếu toàn văn của hội nghị sẽ được xuất bản trong Book Series EAI/Springer Innovations in Communication and Computing thuộc nhà xuất bản Springer. Tuyển tập kỷ yếu là thành tựu nghiên cứu tiến bộ và ý nghĩa trong lĩnh vực này sẽ được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế. Kỷ yếu được đưa vào chỉ số index trong cơ sở dữ liệu Scopus và được xếp hạng Q4, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận, công nhận những nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực này.

Hội nghị năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững mong rằng sẽ tạo ra những ý kiến đóng góp quan trọng trong lĩnh vực này, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và kiến tạo các giải pháp tiên tiến để đối phó với thách thức biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Ngoài việc trình bày các bài nghiên cứu chất lượng cao, phiên khai mạc hội nghị cũng sẽ có 03 buổi diễn thuyết từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững. Các diễn thuyết này sẽ tập trung vào các chủ đề như phát triển công nghệ năng lượng tái tạo, quản lý, tối ưu hóa nguồn năng lượng, và tác động của các biện pháp bảo vệ môi trường đối với kinh tế - xã hội.

Hội nghị cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo song song với mục đích thảo luận và trao đổi thông tin về các chủ đề cụ thể, bao gồm quản lý năng lượng, công nghệ môi trường, chính sách, quy định liên quan đến năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững. Đây cũng là cơ hội để các nhà nghiên cứu và chuyên gia gặp gỡ, tạo ra mạng lưới kết nối và xúc tiến hợp tác trong tương lai.

Hội nghị năng lượng tái tạo, sản xuất bền vững cũng sẽ tôn vinh các nhà nghiên cứu và tác giả xuất sắc thông qua việc trao giải thưởng cho các bài nghiên cứu nổi bật và ảnh hưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cá nhân trong sự thúc đẩy phát triển lĩnh vực này tại Việt Nam.

Chúng tôi rất mong có sự tham gia của tất cả các nhà nghiên cứu, chuyên gia, doanh nghiệp có liên quan đến hội nghị để chia sẻ kiến thức, trao đổi ý kiến và thảo luận về các vấn đề quan trọng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, sản xuất bền vững. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ qua Cô Phan Thị Mai Hà qua số điện thoại 0908220850 hoặc email: ptmaiha@hcmut.edu.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo quốc tế về năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714353410 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714353410 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10