Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam: Cho đi yêu thương để lan tỏa yêu thương

Diendandoanhnghiep.vn Cho đi yêu thương để lan tỏa yêu thương - phát triển bứt phá và có trách nhiệm phải là bánh lái cho con tàu doanh nghiệp của các nữ doanh nhân Việt Nam.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021 chính thức bước sang năm thứ 4 liên tiếp. Tiền thân của Chương trình là diễn đàn “Hội tụ nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc” được tổ chức lần đầu tiên năm 2017. Sau 3 năm liên tiếp tổ chức thành công Chương trình này, năm nay Ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô chương trình trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” cũng là bản quyền Chương trình của báo Diễn đàn Doanh nghiệp (nay là Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp).

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021 chính thức bước sang năm thứ 4 liên tiếp.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021 chính thức bước sang năm thứ 4 liên tiếp.

Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, thành công và đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước là không thể phủ nhận. Để có thể có được điều đó là nhiều năm miệt mài, vất vả, nỗ lực, quên cả bản thân, là sự cộng đồng trách nhiệm của người lao động từ những ngày đầu hình thành doanh nghiệp đến lúc thành công và cả bây giờ vẫn không ngừng nỗ lực để giữ vững và phát triển doanh nghiệp.

"Đằng sau hình ảnh một doanh nghiệp lớn mạnh là cả sự hy sinh, thăng trầm đối mặt với sự khắc nghiệt của cạnh tranh trên thương trường, vượt qua những định kiến giới của một đất nước đậm nét văn hóa phương Đông như Việt Nam". - Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc nói.

Theo ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI): “Thành công và đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước là không thể phủ nhận

Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI): “Thành công và đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước là không thể phủ nhận".

Theo Chủ tịch VCCI, cho đi yêu thương để lan tỏa yêu thương - phát triển bứt phá và có trách nhiệm phải là bánh lái cho con tàu doanh nghiệp của đội quân tóc dài. Muốn bứt phá thì phải chuyên nghiệp về quản trị, phải đi đầu trong công nghệ số, phải đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao và khác biệt. Muốn có trách nhiệm phải xây dựng tốt nền tảng văn hóa kinh doanh, phải liên kết và hội nhập; phải chăm lo quyền lợi của người lao động, của xã hội và cộng đồng; phải gìn giữ môi trường.

Chủ tịch ví, "năm 2020 COVID-19 như cơn sóng thần dữ dội nhất trong lịch sử thế giới. Và trong lúc gian khó ấy, khắp nơi vẫn có những doanh nhân, những doanh nghiệp luôn sẵn sàng chung tay chia sẻ khó khăn, hoạn nạn với người dân. Những việc làm tử tế đó đang lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thắp sáng thêm niềm tin của chúng ta về tấm lòng nhân ái, về những điều tốt đẹp vẫn luôn hiện diện trong cuộc sống”.

Xuất phát từ thực tiễn đó, năm nay Ban tổ chức đã quyết định lấy chủ đề của Chương trình Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam là “Nữ doanh nhân và việc tử tế”. Chương trình nhằm tôn vinh những việc tử tế mà các nữ doanh nhân Việt Nam đã cống hiến, đóng góp cho xã hội. Đồng thời, góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp, những hành động đẹp trong cộng đồng nữ doanh nhân; tạo môi trường cởi mở giúp các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi các mô hình hay, những kinh nghiệm quý từ những tấm gương nữ doanh nhân tâm - tài trên toàn quốc.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” gồm nội dung giao lưu giữa các diễn giả nổi tiếng như G.S Sử học Dương Trung Quốc, lãnh đạo UBND TP Hải Phòng cùng đại diện các nữ doanh nhân tiêu biểu trên cả nước để chia sẻ những nghĩa cử cao đẹp mà các nữ doanh nhân đóng góp cho xã hội trong thời gian qua. Qua đó, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng nữ doanh nhân và toàn xã hội.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” sẽ gồm nội dung giao lưu giữa lãnh đạo UBND TP Hải Phòng, diễn giả nổi tiếng như G.S Sử học Dương Trung Quốc cùng đại diện các nữ doanh nhân tiêu biểu trên cả nước.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” sẽ gồm nội dung giao lưu giữa lãnh đạo UBND TP Hải Phòng, diễn giả nổi tiếng như G.S Sử học Dương Trung Quốc cùng đại diện các nữ doanh nhân tiêu biểu trên cả nước.

Ngoài ra, Chương trình còn có cuộc thi “Nữ doanh nhân tài năng”. Cuộc thi nhằm khám phá và tôn vinh tài năng nghệ thuật trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Đồng thời cũng là cơ hội để các nữ doanh nhân từ mọi vùng miền trên cả nước giao lưu, kết nối một cách chặt chẽ và bền vững; phát triển tài năng trong cộng đồng.

Kể từ năm nay, ban tổ chức đã tiến hành bình chọn và trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng”. Đây là hình thức tôn vinh đối với nữ doanh nhân làm công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, đang hoạt động hợp pháp theo khuôn khổ của pháp luật Việt Nam, có thành tích xuất sắc trong một lĩnh vực nhất định trong năm.

Danh hiệu “Nữ Doanh nhân ấn tượng ” được xét tặng mỗi năm một lần và gắn với chủ đề của năm được xét tặng. Năm nay, sau khi tiếp nhận rất nhiều đề cử từ các Hiệp Hội/Hội/Câu lạc bộ doanh nghiệp doanh nhân cả nước, hội đồng bình chọn đã lựa chọn ra 28 ứng viên có nhiều đóng góp nhất cho hoạt động phát triển xã hội cộng đồng năm 2020 nhận danh hiệu "Nữ doanh nhân ấn tượng".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam: Cho đi yêu thương để lan tỏa yêu thương tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714413010 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714413010 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10