Home Credit Việt Nam cùng lúc “ẵm” 4 giải thưởng

Diendandoanhnghiep.vn Home Credit Việt Nam vừa cho hay, Công ty cùng lúc “ẵm” luôn 4 giải thưởng danh giá nhất trong ngành Tài chính Tiêu dùng.

Giải thưởng do Tạp chí Tài chính Quốc Tế (International Finance Magazine - IFM) – Vương Quốc Anh và hệ thống giải thưởng Stevie Awards – Mỹ bình chọn. Giải thưởng này Home Credit Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại 2 hạng mục: Giải thưởng Công ty Tài chính Tiêu dùng Sáng tạo nhất và Giải thưởng Ứng dụng di động Tài chính Xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Home Credit Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để giành 2 giải thưởng từ tổ chức Stevie Awards - khu vực Thái Bình Dương: Ứng dụng Home Credit Việt Nam đạt Giải 3 hạng mục “Đột phá trong Ứng dụng tiện ích năm 2020” và Video hướng dẫn sử dụng Ứng dụng đạt giải 2 hạng mục “Đột phá trong Video hướng dẫn năm 2020”

Đại diện Home Credit Việt Nam cho biết, những thành quả đạt được là nhờ chiến lược chuyển đổi số của Công ty. Đó là nắm bắt và tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ. Đây có thể được xem là trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của Công ty tài chính đến từ Cộng Hòa Séc, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm “tức thời”. Khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngay trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút.

Ứng dụng trên di động của Home Credit Việt Nam chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tính đến hết tháng 7/2020 đã có hơn 6 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng nhiều tính năng tiện lợi như cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay. Ngoài tiện ích thanh toán điện tử, ứng dụng còn hỗ trợ khách hàng đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, lưu thông tin thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng và nhiều chức năng, tiện ích khác. Còn riêng đối với người dùng mới, chưa phải khách hàng của Công ty cũng có thể khám phá nhiều dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.

Home Credit vừa tiên phong triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh, hỗ trợ bởi công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam.

Home Credit vừa tiên phong triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh, hỗ trợ bởi công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam.

Đáng chú ý là tính năng cho phép người dùng chủ động kiểm tra hạn mức, lãi suất vay trước khi hoàn tất đăng ký khoản vay. Bên cạnh đầu tư phát triển ứng dụng di động, còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mới đây, Home Credit Việt Nam đã hợp tác cùng FPT để triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh ứng dụng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống tổng đài thông minh mới nhất này giúp công ty rút ngắn đáng kể thời gian xác nhận thông tin khách hàng hoặc thông báo lịch thanh toán; đồng thời có thể phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày với độ chính xác và chất lượng đồng nhất.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Home Credit Việt Nam cùng lúc “ẵm” 4 giải thưởng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713488901 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713488901 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10