Hơn 5.000 cơ hội việc làm dành cho người lao động trên địa bàn TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Một loạt các ngân hàng và doanh nghiệp đã ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), trong chuỗi sự kiện mang lại cơ hội việc làm cho hơn 5.000 lao động.

>> Tái cấu trúc bền vững vùng kinh tế Đông Nam Bộ (Kỳ 3): Chính sách phát triển xứng tầm

Với gần 60 doanh nghiệp uy tín trực tiếp có gian hàng tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn, Hàng tiêu dùng - Thực phẩm, Công nghệ - Thương mại điện tử, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại - Xuất nhập khẩu - Logistics, Sản xuất - Nguyên vật liệu - Năng lượng,… UEH Sharing - Career Fair 2023 đã mang đến hơn 5000 cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên, người lao động trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận thông qua hoạt động tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến.

UEH cùng các đại diện doanh nghiệp thực hiện nghi thức

UEH cùng các đại diện doanh nghiệp thực hiện nghi thức khởi động chương trình. 

Đây là một trong những nỗ lực phát huy mạng lưới hơn 500 doanh nghiệp và hàng trăm ngàn cựu sinh viên thành đạt của UEH để giúp sinh viên và người lao động có cơ hội và trao quyền chủ động để các bạn nắm bắt cơ hội, có những vị trí việc làm tốt nhất tại những doanh nghiệp uy tín nhất ở Việt Nam và tại TP.HCM.

Sự kiện cơ hội việc làm là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện UEH Sharing - Career Fair 2023 chính thức mở đầu cho chương trình Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững 2023 nhằm hướng đến mục tiêu “Hành động vì một tương lai bền vững - For a More Sustainable Future”. Đây cũng là hoạt động kết nối một cộng đồng với đóng góp hơn 9 tỷ đồng để đồng hành với UEH cùng chung tay thực hiện chương trình, gắn kết nhà trường - doanh nghiệp - cộng đồng để đóng góp cho kinh tế địa phương và nền kinh tế.

Theo Ban Tổ chức, đã có gần 150 doanh nghiệp khắp cả nước, cùng hơn 7.500 người tham dự là người học các bậc/hệ của UEH, người lao động khắp khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận trong toàn chuỗi sự kiện.

>> 

Đáng chú ý trong khuôn khổ sự kiện là hoạt động ký kết hợp tác của loạt ngân hàng, doanh nghiệp lớn như Eximbank, OCB, Cty của FPT, Song Hành... nhằm tiếp tục duy trì, thúc đẩy kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đổi mới sáng tạo, mang đến các cơ hội học bổng cho sinh viên, nghiên cứu khoa học, tuyển dụng và nguồn việc làm hiệu quả.

Ký kết hợp tác của UEH - Eximbank

Ký kết hợp tác của UEH - Eximbank

Chia sẻ tại sự kiện, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH cho biết: “Đặt trách nhiệm của mình trong sự phát triển bền vững của các thế hệ tương lai, kể từ khi thành lập từ năm 1976 cho đến giai đoạn chuyển mình trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững hôm nay, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã luôn nỗ lực và cam kết mạnh mẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục. Thông qua Chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” với sự khởi đầu cho năm 2023 chính là chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR, Nhà trường đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, cá nhân… cùng đóng góp thiết thực cho các hoạt động giáo dục và xã hội.

Ký kết hợp tác của UEH - OCB

Ký kết hợp tác của UEH - OCB

Một trong những đại diện doanh nghiệp ký kết hợp tác chiến lược dài hạn cùng UEH là Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), cũng chia sẻ: "Eximbank và UEH ký kết hợp tác toàn diện để đẩy mạnh công tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao, đồng hành cùng sinh viên và cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu hai bên. Theo đó, Eximbank tài trợ các suất học bổng “Phát triển tài năng” trong suốt thời gian 3 năm để khuyến khích sinh viên học giỏi của UEH với Giá trị học bổng năm đầu tiên 400tr đồng. 2 năm tiếp theo lên đến 500.000.000 VND/năm. Về hợp tác đào tạo, trao đổi kinh nghiệm và nghiên cứu ứng dụng, hai bên sẽ tạo điều kiện để các nhân sự phù hợp tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ".

Gian hàng tuyển dụng, tư vấn việc làm, hướng nghiệp của một số doanh nghiệp:

Gian hàng tuyển dụng của Vietcombank tại sự kiện. Ảnh: Lê Mỹ

Gian hàng tuyển dụng của Vietcombank tại sự kiện. Ảnh: Lê Mỹ

OCB với thông điệp tuyển dụng dành cho thế hệ GEN Z. Ảnh: L ê Mỹ

OCB với gian hàng tuyển dụng cụ thể nhiều vị trí. Ảnh: Lê Mỹ

UOB Việt Nam cũng có mặt tại ngày hội tuyển dụng. Ảnh: L ê Mỹ

UOB Việt Nam cũng có mặt tại ngày hội tuyển dụng. Ảnh: Lê Mỹ

Sacombank tuyển dụng 2023. Ảnh: Lê Mỹ

Sacombank tuyển dụng toàn quốc 2023. Ảnh: Lê Mỹ

MB Career Tour. Ảnh: Lê Mỹ

MB Career Tour kết nối trực tiếp và ứng dụng công nghệ số. Ảnh: Lê Mỹ

Chứng khoán KIS tư vấn thông tin về việc làm và mở tài khoản giao dịch. Ảnh: L ê Mỹ

Chứng khoán KIS tư vấn thông tin về việc làm và mở tài khoản giao dịch. Ảnh: Lê Mỹ

ACB tư vấn sinh viên đăng ký tuyển dụng và mở tài khoản bằng với eKYC. Ảnh: L ê Mỹ

ACB tư vấn sinh viên đăng ký tuyển dụng và mở tài khoản bằng với eKYC. Ảnh: Lê Mỹ

Gian hàng của Eximbank thu hút đông đảo sinh viên đăng ký tuyển dụng. Ngày hội còn có sự tham dự của hàng loạt doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp FDI. Ảnh: Lê Mỹ

Gian hàng của Eximbank thu hút đông đảo sinh viên đăng ký tuyển dụng. Ngày hội còn có sự tham dự của hàng loạt doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và doanh nghiệp FDI. Ảnh: Lê Mỹ

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 5.000 cơ hội việc làm dành cho người lao động trên địa bàn TP.HCM tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713907970 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713907970 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10