Hơn 500 nhà báo tham gia giải chạy chung tay hỗ trợ học sinh vùng cao

MAI LAN 30/06/2024 23:01

Sáng 30/6 tại Hà Nội, hơn 500 nhà báo, phóng viên tham gia giải chạy Press Marathon 2024. Nhằm lan tỏa hành động đẹp với các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ học sinh vùng cao đang gặp khó khăn.

>>>Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai mạc

hội thể thao lớn nhất dành cho các phóng viên, nhà báo và những người công tác trong

Hội thể thao lớn nhất dành cho các phóng viên, nhà báo và những người công tác trong ngành 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), giải chạy này phi lợi nhuận và vận động viên tham gia không phải đóng bất kỳ khoản phí nào, nhưng giới hạn VĐV là phóng viên, nhà báo công tác tại các tòa soạn báo.

Theo đó, giải chạy không chỉ nhằm vinh danh nghề báo mà còn lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe và khuyến khích lối sống lành mạnh cho các nhà báo, phóng viên nói riêng cũng như cộng đồng nói chung. Cùng với việc hưởng ứng lan cùng cộng đồng chung tay hỗ trợ học sinh vùng cao đang gặp khó khăn, dự kiến triển khai cuối năm 2024.

>>>Techcombank tổ chức giải Marathon lớn nhất mùa thứ 6

Giải chạy Press Marathon 2024 được tổ chức do câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Press Club) tại Công viên Hồ Thiên Nga, khu đô thị Ecopark (Hưng Yên). Đây là năm thứ ba giải chạy này được tổ chức. Với sự tham gia của 500 vận động viên là các nhà báo, giới truyền thông tranh tài ở ba cự ly: 5km, 10km và 21,6km. Press Marathon đã trở thành ngày hội thể thao lớn nhất dành cho các phóng viên, nhà báo và những người công tác trong ngành. 

Sau giải chạy này sẽ tiếp tục kêu gọi, huy động kinh phí cùng các doanh nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ học sinh vùng cao đang gặp khó khăn, dự kiến triển khai cuối năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hơn 500 nhà báo tham gia giải chạy chung tay hỗ trợ học sinh vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO