Chuyển động

HPLA tăng cường liên kết với các doanh nghiệp Hải Phòng

Quỳnh Mai 01/09/2024 06:47

Chiều ngày 30/8, tại sân vận động Lạch Tray Hải Phòng đã diễn ra chương trình giao lưu bóng đá giữa 2 đội bóng Hiệp hội Logistics Hải Phòng (HPLA) và Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Logistics Hải Phòng (24/8/2021 – 24/8/2024).

Trên sân cỏ, các cầu thủ đại diện cho hai hội đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, fair-play và sự quyết tâm cao độ. Trận đấu không chỉ là cuộc tranh tài thể thao mà còn là dịp để các thành viên hai hiệp hội giao lưu, gắn kết và cùng nhau, hướng tới những thành công mới, là cầu nối gắn kết hai cộng đồng doanh nhân, tạo nên ngày hội thể thao đầy nhiệt huyết.

10.jpg
Chủ tịch Hiệp hội Logistics Hải Phòng và Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tặng hoa cho cầu thủ hai đội
đội hình
Đội hình hai đội bóng Hiệp hội Logistics Hải Phòng- Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Ngoài thi đấu giao hữu bóng đá, Hiệp hội Logistics Hải Phòng và Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đã tham gia giao lưu, kết nối các cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp hai hiệp hội.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Logistics Hải Phòng (24/8/2021 – 24/8/2024), ông Đỗ Hữu Huỳnh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đã gửi lời chúc mừng đến Hiệp hội Logistics Hải Phòng, mặc dù mới thành lập được 3 năm nhưng Hiệp hội Logistics Hải Phòng đã quy tụ được rất nhiều hội viên chất lượng. Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, ông Huỳnh cũng bày tỏ mong muốn hai hiệp hội doanh nghiệp sẽ kết nối có chiều sâu hơn nữa, để đẩy mạnh, phát triển kinh tế Hải Phòng.

8.jpg

Đại diện Hiệp hội Logistics Hải Phòng, ông Trần Tiến Dũng, chủ tịch Hiệp hội (kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Logistics Việt Nam) cho biết, hiện HPLA cũng đang đẩy mạnh mảng tín chỉ carbon rừng để thúc đẩy phát triển xanh, bền vững. Ông Dũng cũng kêu gọi các doanh nghiệp Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cùng tham gia với HPLA để thúc đẩy lĩnh vực này phát triển, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hiện nay. Để sự kết nối giữa hai hiệp hội bền chặt hơn nữa, Chủ tịch HPLA để nghị các doanh nghiệp của hai hiệp hội sẽ tổ chức giao lưu mỗi quý một lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HPLA tăng cường liên kết với các doanh nghiệp Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO