HSBC Việt Nam khởi đầu năm 2023 với nhiều giải thưởng uy tín

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) đã khởi đầu năm mới đầy mỹ mãn sau khi giành được tổng cộng bảy giải thưởng danh giá một cách ấn tượng.

>> Những xu hướng chính trong năm Quý Mão

The Asset - Tập đoàn truyền thông đa phương tiện chuyên về lĩnh vực tài chính có trụ sở tại Hồng Kông, đã trao cho HSBC Việt Nam năm danh hiệu tại Giải thưởng The Asset Triple A về Tài chính bền vững năm 2022. Nhờ thành tích xuất sắc với các giao dịch đột phá trong ngành ngân hàng nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực phát triển bền vững.

HSBC là tổ chức đi đầu trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, với việc thực hiện cam kết hỗ trợ thu xếp lên đến 12 tỷ USD cho các dự án xanh tại Việt Nam cho đến năm 2030

HSBC là tổ chức đi đầu trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, với việc thực hiện cam kết hỗ trợ thu xếp lên đến 12 tỷ USD cho các dự án xanh tại Việt Nam cho đến năm 2030

Theo đó, HSBC Việt Nam đã giành được các danh hiệu: Ngân hàng toàn cầu tốt nhất Việt Nam về tài chính bền vững; Ngân hàng tư vấn cho vay tốt nhất tại Việt Nam năm 2022; Khoản tín dụng xanh tốt nhất Việt Nam năm 2022 (dành cho việc thu xếp khoản vay hợp vốn xanh có kỳ hạn trị giá 500 triệu USD cho Vingroup/Vinfast); Khoản vay hợp vốn tốt nhất dành cho định chế tài chính tại Việt Nam năm 2022 (dành cho việc thu xếp khoản vay hợp vốn có kỳ hạn trị giá 1 tỷ USD cho Techcombank); và Khoản vay hợp vốn tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2022 (dành cho việc thu xếp khoản vay hợp vốn có kỳ hạn tại nước ngoài trị giá 300 triệu USD cho Hòa Phát).

HSBC cũng đã giành thêm được hai giải thưởng từ Khảo sát Tài trợ Thương mại của Euromoney năm 2022. Đây là khảo sát hàng năm nhằm vinh danh các tổ chức tài chính với các sản phẩm và dịch vụ tài trợ thương mại hàng đầu trên toàn thế giới. HSBC Việt Nam đã nhiều lần được bình chọn bởi các doanh nghiệp tham gia khảo sát. Đây cũng chính là năm thứ ba liên tiếp ngân hàng được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tài trợ thương mại hàng đầu Việt Nam” và lần thứ hai được vinh danh là Ngân hàng cung cấp Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất”.

>> Vai trò thiết yếu của thị trường các-bon tự nguyện

Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: "Mỗi giải thưởng này là một minh chứng cho sự cống hiến, chăm chỉ và định hướng lấy khách hàng làm trọng điểm của tất cả đội ngũ HSBC, những người luôn nỗ lực hết mình để mang lại những kết quả xuất sắc cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Khi xét đến những tác động tàn khốc mà biến đổi khí hậu có thể gây ra, Việt Nam là một trong những quốc gia dễ bị tổn thương nhất trên thế giới. Với lịch sử hoạt động hơn 150 năm tại Việt Nam, chúng tôi coi đây là nhiệm vụ của mình để hỗ trợ quá trình chuyển đổi của đất nước sang nền kinh tế carbon thấp."

Trong những năm gần đây, HSBC là tổ chức đi đầu trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, với việc thực hiện cam kết hỗ trợ thu xếp lên đến 12 tỷ USD cho các dự án xanh tại Việt Nam cho đến năm 2030. Trong thương mại, lĩnh vực cốt lõi của HSBC, ngân hàng cũng đóng góp vào hành trình đầy ý nghĩa trong việc hỗ trợ các khách hàng của HSBC thực hiện chương trình Môi Trường, Xã Hội & Quản Trị Doanh Nghiệp của họ, cũng như giúp Việt Nam đạt được mục tiêu cân bằng phát thải vào năm 2050 nhờ vào danh mục sản phẩm và dịch vụ tài chính bền vững tiên tiến.

Ông Tim Evans cho biết thêm: "Trong ba năm qua, thương mại toàn cầu đã phải vượt qua nhiều thách thức do đại dịch gây ra, dẫn đến sự gián đoạn nghiêm trọng trong chuỗi cung ứng. Để phản ứng lại với tình huống đó, chúng tôi trao đổi để hiểu khách hàng của mình rõ hơn, thấu hiểu các vấn đề quan trọng của họ, đồng thời thể hiện năng lực và sự bền bỉ của HSBC, tất cả các thế mạnh của chúng tôi, như mạng lưới toàn cầu rộng lớn, các công cụ kỹ thuật số tiên tiến, vị thế ngân hàng thương mại hàng đầu thị trường trong suốt chiều dài lịch sử và các lợi thế khác. Chúng tôi tận dụng những yếu tố này nhằm đảm bảo khách hàng của mình vẫn có thể thực hiện các hoạt động thương mại của họ một cách suôn sẻ và an toàn.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HSBC Việt Nam khởi đầu năm 2023 với nhiều giải thưởng uy tín tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713958182 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713958182 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10