Hưng Vượng Developer hợp tác với Best Western Premier vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6 tại dự án Venezia Beach

Diendandoanhnghiep.vn Nhà phát triển dự án Hưng Vượng Developer ký kết hợp tác với Best Western Premier để đối tác này tiến hành quản lý, vận hành dự án thành phần khu căn hộ biển The Venice 5&6 tại dự án Venezia Beach.

Được biết, BWH Hotel Group là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất với hơn 75 năm kinh nghiệm, khoảng 4.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 51 triệu khách hàng.

Hưng Vượng Developer ký kết với đối tác Best Western Premier để vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6 tại dự án Venezia Beach.

Hưng Vượng Developer ký kết với đối tác Best Western Premier để vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6 tại dự án Venezia Beach.

“Với vị trí gần TP.HCM và lợi thế về cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, chúng tôi tin rằng khu vực sẽ là điểm đến không chỉ của thị trường trong nước mà còn của du khách quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng về nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển, có thương hiệu để mang lại nguồn năng lượng sống tích cực”., ông Olivier Berrivin - Phó Chủ tịch vận hành - APAC, BWH Hotel Group cho hay.

Theo nhà phát triển dự án, Hưng Vượng Developer, dự án thành phần The Venice 5&6 được phát triển theo hướng Hometel trên thị trường BĐS biển.

Theo đó, là sự kết hợp của 3 hệ giá trị đặc biệt: Home - Căn hộ để ở được quyền sở hữu lâu dài và đảm bảo 3 quyền: lưu trú, khai thác và định đoạt. Hotel - Được thiết kế với chuỗi tiện ích đa dạng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, tọa lạc và thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái HomeResort với 16 cụm tiện ích đẳng cấp của Venezia Beach giúp khu căn hộ đạt đến sự thụ hưởng wellness luxury living. Hospitality - được quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group.

Để chuẩn hóa Hometel, The Venice 5&6 đã đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe mà thương hiệu toàn cầu này đưa ra. Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge…

Ngoài ra, tiện ích dành cho gia đình với self - service Kitchen - BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc. Cùng với đó là đa dạng lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, phòng King và phòng Deluxe đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của khách hàng.

Điểm đặc biệt của The Venice 5&6 là tối ưu hóa thiết kế 100% view biển, 100% giường nằm hướng biển. Kiến trúc cổng vòm đa màu sắc với chi phí xây dựng cao hơn thông thường giúp hai tòa tháp trở thành dấu ấn đặc trưng mang tính biểu tượng trên cung đường resort tỷ đô.

“Thông qua dự hợp tác với đối tác Best Western Premier chính là lời cam kết về sự đồng hành của nhà phát triển dự án với khách hàng, minh chứng cho năng lực của Hưng Vượng Developer và tiềm năng vượt trội của The Venice 5&6. Điều này giúp dự án tạo ra giá trị khác biệt, đồng thời đảm bảo cho chu kỳ phát triển bền vững, mang đến giá trị tối ưu cho cư dân và nhà đầu tư.”, ông Lê Quốc Kỳ Quang, Tổng giám đốc Hưng Vượng Developer cho biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711723272 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711723272 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10