Hyra Holdings kỳ vọng đưa các dự án công nghệ ứng dụng AI và blockchain “lên ngôi”

LÊ LINH 26/04/2024 19:00

Công ty Cổ phần Hyra Holdings tập trung phát triển các dự án công nghệ, đặc biệt là AI và blockchain để mở rộng số lượng người dùng trên toàn cầu.

Sáng 25/04, Công ty Cổ phần Hyra Holdings đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, thông qua chiến lược phát triển tập trung đẩy mạnh các dự án công nghệ, đặc biệt là AI và blockchain để mở rộng số lượng người dùng trên toàn cầu.

Hội đồng quản trị mới của Hyra Holdings nhiệm kỳ 2021 - 2026 ra mắt đại hội

Hội đồng quản trị mới của Hyra Holdings nhiệm kỳ 2021 - 2026 ra mắt đại hội

Năm 2023, nền kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn và biến động. Đó cũng là thời điểm “làng công nghệ” thế giới chứng kiến những điểm nhấn ấn tượng trong cuộc đua AI, cơn sốt ChatGPT, công nghệ 5G kết nối vạn vật… tạo nên nhiều mảng màu sắc đa dạng cho “bức tranh” công nghệ toàn cầu. Giữa bối cảnh đó, Hyra Holdings đã tạm dừng các kế hoạch kinh doanh đề ra trước đây, tập trung toàn lực vào nghiên cứu thử nghiệm các sản phẩm công nghệ mới, đồng thời tái cơ cấu lại các lĩnh vực và đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực công nghệ, nhằm tạo đà cho năm 2025 phát triển mạnh mẽ hơn. Bước đầu xác định chiến lược và định hướng đúng đắn này đã mang lại 1 số thành tựu công nghệ ấn tượng, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hyra Holdings hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, công nghệ và thương mại dựa trên năng lực làm chủ công nghệ AI, blockchain, thương mại điện tử và dữ liệu lớn nhằm mục đích phát triển dòng chảy tài sản hiệu quả đem lại lợi ích bền vững cho cổ đông, nhân viên, đối tác và khách hàng. Hiện tại, Hyra Holdings đang tài trợ nghiên cứu, trực tiếp đầu tư và phát triển mạnh mẽ các giải pháp công nghệ thị trường thương mại điện tử theo chiến lược định hình giá trị tương lai, nhằm tham gia vào quá trình chuyển đổi nền kinh tế số cho thị trường thương mại, bán lẻ, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe cộng đồng… Đây là chiến lược mang tính đồng bộ, lâu dài tạo nền tảng vững chắc để Hyra Holdings bám sát triển khai các dự án phù hợp mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu của số đông người dùng.

Hyra Holdings được biết đến là doanh nghiệp sở hữu nguồn lực mạnh mẽ từ con người, tài chính đến công nghệ. “Con người là thế mạnh của Hyra Holdings, công ty được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong “làng công nghệ”. Vì vậy, Hyra Holdings sẽ tiếp tục đưa ra các giải pháp công nghệ giúp tối ưu hoạt động của doanh nghiệp, mở rộng lượng người dùng trên toàn cầu và thúc đẩy chuyển đổi số trong nền kinh tế, đặc biệt là đối với các startup”, ông Trần Nam Chung, Chủ tịch HĐQT Hyra Holdings chia sẻ.

Hyra Holdings hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu về công nghệ nhằm tạo ra một hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng trên toàn cầu

Hyra Holdings hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu về công nghệ nhằm tạo ra một hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng trên toàn cầu

Trong một xã hội hiện đại phát triển với tốc độ nhanh chóng, để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua khẳng định tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường, một yếu tố tiên quyết là việc tiếp cận, nắm bắt, thích ứng với các xu hướng công nghệ mới. Năm 2024, Hyra Holdings sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển người dùng ra thị trường quốc tế với hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, nơi có tập người dùng ưu thích tham gia các sản phẩm AI và blockchain. Đồng thời, “trình làng” dự án thương mại điện tử ứng dụng smart contract để minh bạch hóa các giao dịch và ra mắt quỹ đầu tư để đầu tư vào các startup AI, blockchain và thương mại điện tử trên cơ sở hỗ trợ năng lực điều hành quản lý và định hướng chiến lược giúp các startup rút ngắn lộ trình tăng trưởng, nhanh chóng đạt thành tựu lớn.

Năm 2023, Hyracare (thành viên của Hyra Holdings) đã có màn xuất hiện ấn tượng với sự kiện công bố ra mắt 8 sản phẩm đông dược bảo vệ sức khỏe được giới chuyên môn đánh giá cao, hứa hẹn trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Đồng thời, mở rộng hợp tác quốc tế, ký kết hợp tác cùng một số đối tác chiến lược, uy tín như Công ty cổ phần Nakanihon Capsule (Nhật Bản), Công ty cổ phần Tập đoàn Phát triển bệnh viện Việt Nam, Công ty TNHH GENE FRIEND Việt Nam (Genetica)... Trong thời gian tới, Hyracare sẽ tiếp tục duy trì và thăm dò thị trường bằng việc mở thêm 17 điểm bán các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến vào y tế nhằm cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả từ thiên nhiên cho cộng đồng.

Trong năm 2024, Hyra Holdings sẽ từng bước nghiên cứu mô hình ngân hàng số, tạo tiền đề cho việc đặt chân vào thị trường fintech đầy tiềm năng, để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của thị trường gần 2000 tỷ đô la này.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024, Hyra Holdings nhận được đồng thuận của cổ đông trong việc tập trung xây dựng, phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024, Hyra Holdings nhận được đồng thuận của cổ đông trong việc tập trung xây dựng, phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, các nội dung thảo luận xoay quanh khả năng tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ trong đời sống. Đặc biệt là ứng dụng mạnh mẽ công nghệ cả AI, robots, AR, VR, IoT, blockchain… nhằm kiến tạo kỷ nguyên số, tạo nên giá trị từ sự đổi mới, góp phần phát triển nền kinh tế số toàn cầu. Bên cạnh đó, đông đảo cổ đông ghi nhận kết quả đạt được năm 2023 và đồng thuận với mục tiêu kinh doanh đạt mức lợi nhuận khiêm tốn là 1 triệu đô nhưng tập trung xây dựng, phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao đáp ứng xu hướng tương lai và nhu cầu của thị trường.

Đại hội đã tiến hành miễn nhiệm, bầu mới, bầu lại một số thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua Biên bản họp và Nghị quyết đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Công ty Cổ phần Hyra Holdings

Lô CX01 – KĐT Văn Khê – phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

ĐT: +84 58 282 8333

Email: info@hyraholdings.com

Website: https://hyraholdings.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hyra Holdings kỳ vọng đưa các dự án công nghệ ứng dụng AI và blockchain “lên ngôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO