JTI: Thay đổi phương thức hoàn thành công việc linh hoạt, cân bằng, tự chủ

Diendandoanhnghiep.vn Thành công với cách thức làm việc từ xa trong suốt thời kì dịch bệnh, JTI đã xây dựng mô hình làm việc mới, nhằm xác định lại vị trí, cách thức hoàn thành công việc.

Theo đó, ngày 8 tháng 7 năm 2021 – JTI đã bỏ đi văn hóa công sở truyền thống của thói quen làm thêm giờ, đem lại sự linh hoạt lên đến 50% lượng thời gian làm việc từ xa cho nhân viên của mình, có thể làm việc lên đến 10 ngày ở nước ngoài, là một trong những phương thức làm việc mới của JTI, qua đó tạo cho điều kiện cho các nhân viên của công ty có được một môi trường và thời gian làm việc tốt hơn.

Phương thức, mô hình làm việc mới xoay quanh bốn yếu tố cốt lõi: LINH HOẠT hơn trong cách làm việc, QUẢN LÝ đi kèm với sự tự chủ, SỐNG cân bằng hơn giữa công việc - cuộc sống và THUỘC VỀ JTI – bất kể người đó làm việc ở văn phòng, nhà máy hay hoạt động ngoài thị trường. Với JTI con người luôn là tiêu chí trọng tâm hàng đầu kể cả các nhân viên trong công ty cũng như cộng đồng xã hội.

Ông Howar Parks - Phó Chủ Tịch Cấp Cao bộ phận Nhân Sự tại JTI cho biết: “Giống như hầu hết mọi người làm việc ngày nay, và thậm chí trước khi đại dịch xảy ra, việc đạt được sự cân bằng trong công việc và cuộc sống vẫn luôn là quan tâm hàng đầu với nhân viên của chúng tôi. Việc linh hoạt trong công việc và khả năng làm việc ở nước ngoài lên tới 10 ngày một năm là những ví dụ mới nhất giúp mỗi người có cảm nhận được trao quyền để đạt được sự cân bằng đó. Hiệu suất và kết quả là vấn đề quan trọng, chứ không phải thời gian làm việc tại văn phòng.”

 Với cách thức làm việc mới củng cố thêm niềm tin của JTI rằng: sự đầu tư vào tài năng là một phần quan trọng để đi đến thành công. Mô hình mới của công ty nhằm phục vụ cho tất cả các khía cạnh của nhân viên làm việc trong cuộc sống, niềm hạnh phúc và sức khỏe tinh thần, các yêu cầu công nghệ, công tác và quan trọng là văn hóa JTI. Chính sách này được xem như là tiếp nối thành công của chính sách nghỉ phép bình đẳng trong gia đình, cho phép nghỉ hưởng lương toàn phần ít nhất 20 tuần cho cả người làm bố và người làm mẹ và tất cả nhân viên của mình trên toàn thế giới.

 Bà Christiane Bisanzio, Phó Chủ Tịch bộ phận Đa Dạng và Hòa Hợp tại JTI cho biết: “Chúng tôi nhận ra trách nhiệm là phải làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ nhân viên, và việc họ vui vẻ và hài lòng trong cách họ giữ cân bằng và cuộc sống cá nhân sẽ phục vụ mọi người tốt hơn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của sự linh hoạt và điều cần thiết là phải nhanh nhẹn, đó là lý do tại sao chính sách mới của chúng tôi được phát triển, và với mỗi bài học mới, chúng tôi sẽ cải thiện và tinh chỉnh cách tiếp cận của mình. Theo JTI, công việc là một hoạt động, không phải địa điểm hay thời gian.”

 Chính sách mới đã được triển khai vào ngày 01 tháng 07 năm 2021 và một phương thức bổ sung cho một tuần làm việc bốn ngày, sẽ được áp dụng thí điểm vào quý đầu tiên năm 2022 trên các khu vực đã được chọn. Các bước tiếp theo đang được thực hiện, bao gồm hợp tác chặt chẽ với các thị trường, để đảm bảo tính linh hoạt cho nhà máy và đội ngũ bán hàng, bao gồm cả việc thí điểm làm việc từ xa tại các thị trường thu hẹp từ năm 2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết JTI: Thay đổi phương thức hoàn thành công việc linh hoạt, cân bằng, tự chủ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714116338 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714116338 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10