JupViec gọi vốn thành công từ quỹ đầu tư Mỹ

Diendandoanhnghiep.vn CEO Phan Hồng Minh cho biết với nguồn vốn mới, công ty sẽ mở rộng mô hình ra thêm nhiều tỉnh thành.

Bà Đỗ Hồng Yến, đại diện quỹ đầu tư Patamar tại Việt Nam cho biết, sau một thời gian tiếp cận JupViec, bà bị thuyết phục bởi các chỉ số kinh doanh, tiềm năng thị trường và đội ngũ nhân sự tận tuỵ vì sứ mệnh mang đến một cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ Việt Nam.

"Là một nhà đầu tư tác động xã hội mà dùng lăng kính giới tính để đem đến quyết định đầu tư, Patamar Capital tin rằng sự phát triển của JupViec sẽ mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho phụ nữ làm nghề giúp việc, đồng thời giúp thay đổi cách nhìn của xã hội về một nghề cần thiết cho xã hội nhưng thường bị đánh giá thấp này", đại diện Quỹ bày tỏ.

Ông Phan Hồng Minh - Founder kiêm CEO JupViec cho biết, với việc nhận đầu tư vòng tiếp theo này, công ty đã có sự chuẩn bị và sẽ nhanh chóng mở rộng mô hình ra các tỉnh, đồng thời giới thiệu thêm một số tiện ích khác, giúp khách hàng tối ưu thời gian và thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Việc gọi vốn đầu tư thành công sẽ giúp JupViec sẽ mở rộng quy mô tại các tỉnh, thành trong cả nước thời gian tới.

JupViec.vn hoạt động từ năm 2012, là nền tảng kết nối nhu cầu giữa người giúp việc và khách hàng thông qua ứng dụng điện thoại. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn người giúp việc theo yêu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Công ty được đánh giá đã thay đổi toàn bộ ngành giúp việc truyền thống khi áp dụng công nghệ trong tuyển dụng, đào tạo, quản lý người lao động; tạo ra một mô hình mới, giúp việc theo giờ thời công nghệ, giải quyết được hầu hết các khó khăn cho gia chủ đồng thời người lao động cũng được sàng lọc, đào tạo đủ tiêu chuẩn trước khi cung ứng.

Đây cũng công ty đầu tiên trong lĩnh vực lao động phổ thông nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản - CyberAgent Ventures hồi năm 2015.

JupViec hiện có mặt tại Hà Nội và TP HCM tạo thêm việc làm cho hơn 3.000 lao động, hơn 2 triệu giờ làm mỗi năm.

Patamar Capital (trước đây là Unitus Impact) - một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm năng động nhất trong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực đầu tư vào các doanh nghiệp tạo tác động xã hội. Quỹ này đầu tư vào các công ty đang trong giai đoạn tăng trưởng (Series A) đem lại cơ hội kinh tế cho người có thu nhập thấp tại Nam Á và Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Quỹ đã đầu tư vào Topica và iCare Benefits (hay Mobivi).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết JupViec gọi vốn thành công từ quỹ đầu tư Mỹ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629520 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629520 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10