Kem Dưỡng Da Ban Đêm La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment 60ml

Diendandoanhnghiep.vn Kem Dưỡng Da Ban Đêm La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment 60ml là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu La Prairie.

Giá: 14.890.000 ₫

Ưu điểm của Kem Dưỡng Da Ban Đêm La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment 60ml

Ban đêm là thời điểm để phục hồi và xây dựng lại làn da. Vào ban đêm, quá trình tái tạo đạt đỉnh điểm, đòi hỏi lượng năng lượng cao để hoạt động tối ưu. Tuy nhiên, làn da được nuôi dưỡng không thể cung cấp năng lượng này Kem Dưỡng Da Ban Đêm La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment 60ml là chính là gợi ý tuyệt vời để khắc phục điều này với những ưu điểm vượt trội:

Cung cấp dưỡng chất để da phục hồi vẻ rạng rỡ.

Cấp ẩm và làm mịn da kết hợp điều chỉnh kết tái tạo da.

Giúp thúc đẩy cảm giác tăng cường độ săn chắc phục hồi da từ bên trong.

Hỗ trợ giúp tái cấu trúc da và tăng khối lượng của da. 

La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment sở hữu công thức mang lại một chất dinh dưỡng duy nhất, giàu năng lượng cho làn da. Công dụng của dưỡng chất này đối với làn da đầy sức sống được phát huy tối đa nhờ các đặc tính độc đáo của hệ thống khuếch tán vàng nguyên chất độc quyền giúp làn da được củng cố và tái cấu trúc từ đâu bên trong mang đến cho bạn cảm giác căng mướt và mềm mịn.

Hướng dẫn sử dụng

- Thoa vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da.

- Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa lên vùng mặt.

- Bắt đầu với chuyển động trượt giữa hai lông mày, trượt lên trán và tiếp tục về phía thái dương. Trượt qua xương gò má về phía đỉnh mũi, tiếp tục xuống đường viền hàm và cằm. Kết thúc bằng cách trượt bằng một tay quanh miệng. Lặp lại toàn bộ mô hình cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

*Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.

Thương hiệu La Prairie
Xuất xứ Thụy Sỹ
Phân loại Kem dưỡng da
Dung tích 60ml
Loại da Mọi loại da

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kem Dưỡng Da Ban Đêm La Prairie Pure Gold Radiance Nocturnal Balm Replenishment 60ml tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713424696 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713424696 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10