Doanh nghiệp làng nghề có quy mô nhỏ rất cần được Chính phủ có những hoạt động quảng bá thương hiệu làng nghề để những sản phẩm làng nghề truyền đi ra thế giới.
Là một người con của làng nghề, chúng tôi hiểu rằng để có được một nghề truyền thống không chỉ là mồ hôi, thăng trầm của bao thế hệ mà còn là vấn đề thời gian. Ở Việt Nam rất nhiều làng nghề truyền thống đã bị mất, đây là những điều rất đáng tiếc. Chính vì vậy bản thân từng người ở làng nghề chúng tôi đều đang cố gắng, nỗ lực để giữ nghề và phát triển nghề của cha ông.
Tuy nhiên, để phát triển bền vững thì phải xúc tiến đưa được sản phẩm đến với khắp mọi vùng miền đất nước và quốc tế.
Doanh nghiệp làng nghề có quy mô nhỏ rất cần được Chính phủ có những hoạt động quảng bá thương hiệu làng nghề để những sản phẩm làng nghề truyền đi ra thế giới. Bên cạnh đó cũng cần có những hoạt động quảng bá cho người Việt Nam dùng sản phẩm của Việt Nam. Đặc biệt, có chính sách khuyến khích kết nối các tuor du lịch đến làng nghề.
Bảo Loan ghi