Khách sạn Wink đoạt Giải thưởng MIPIM Asia Awards

Diendandoanhnghiep.vn Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, khách sạn đầu tiên trong chuỗi 20 Khách sạn Wink sẽ được phát triển bởi Indochina Kajima đã đoạt Giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021.

MIPIM Asia Awards - Giải thưởng Bất động sản hàng đầu được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành Bất động sản châu Á” đã ghi nhận Khách sạn Wink “Phát triển xanh tốt nhất - Best Green Development” và Khách sạn có Kiến trúc và thiết kế tốt nhất Việt Nam (Best Architecture Design Hotel in Vietnam).

Khách sạn Wink đoạt giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021

Khách sạn Wink đoạt giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021

Để được công nhận tại Giải thưởng này, những chủ đầu tư, nhà phát triển phải thể hiện tầm nhìn vượt giới hạn, khả năng biến những ý tưởng sáng tạo thành thực tế tại các thành phố trên toàn cầu. Khách sạn Wink đã vượt qua những đối thủ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và các đối thủ khác để được công nhận là phát triển xanh nhất, thể hiện cam kết của chủ đầu tư Indochina Kajima với phát triển bền vững, xây dựng xanh, du lịch có trách nhiệm.

Khách sạn Wink  cũng là khách sạn Việt đầu tiên nhận chứng chỉ LEED Gold (Vàng) V.4 về công trình xây dựng và vận hành có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Trước đó, Khách sạn cũng đã nhận giải thưởng 5 Sao trong hạng mục  Khách sạn mới có Thiết kế & Xây dựng tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 (New Hotel Construction & Design Vietnam, Asia-Pacific Property Awards 2020).

Ông Peter Ryder, CEO Indochina Capital, Nhà sáng lập thương hiệu Wink Hotels chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và vinh dự khi bước vào quý cuối của một năm khác biệt như 2021 với các Giải thưởng quốc tế công nhận sự nỗ lực và chất lượng của Khách sạn Wink. Dựa trên lịch sử kiến tạo nên những dự án tạo dấu ấn toàn cầu với vô vàn Giải thưởng quốc tế của Indochina Capital, Indochina Kajima đã phát triển Wink Hotels, là Thương hiệu Bất động sản nền tảng mới nhất của chúng tôi. Các Khách sạn Wink được thiết kế sáng tạo, chú tâm đến sự hiệu quả và sự năng động trong khai thác diện tích, đồng thời vẫn duy trì những cam kết về kiến trúc đột phá, xây dựng bền vững, chú trọng tới môi trường và đảm bảo trách nhiệm xã hội…”

Khách sạn Wink được thiết kế sáng tạo, chú tâm đến sự hiệu quả và sự năng động trong khai thác diện tích,

KS Wink được thiết kế sáng tạo, chú tâm đến sự hiệu quả và sự năng động trong khai thác diện tích,...

Wink Hotels là Thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi chủ đầu tư Indohina Kajima và vận hành bởi Indochina Vanguard. Wink Hotels đã khai trương Khách sạn đầu tiên vào tháng 3/2021. Chủ đầu tư với kế hoạch phát triển hơn 20 khách sạn thuộc Thương hiệu trong những năm tới.  Hiện tại 4 khách sạn Wink khác đang hoàn thiện xây dựng và dự kiến khai trương vào các năm 2022 và 2023.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động lớn lên các ngành du lịch, lữ hành, lưu trú trên toàn thế giới, nhưng các khách sạn Việt Nam vẫn nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cộng đồng quốc tế về thiết kế sáng tạo và kiến trúc xây dựng bền vững, thể hiện rõ ngành khách sạn Việt Nam không ngừng phát triển ngay cả trong bối cảnh khó khăn.

 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khách sạn Wink đoạt Giải thưởng MIPIM Asia Awards tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713478607 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713478607 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10