Việt Nam gây bất ngờ tại đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Kiều Vũ 01/05/2018 07:06

Sự thể hiện xuất sắc của Việt Nam tại cuộc thi pháo hoa năm nay đã mang lại nhiều bất ngờ và thích thú cho khán giả.

Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 được chính thức khai mạc tại sân khấu Ngũ Hành bên bờ sông Hàn của TP Đà Nẵng.

Buổi khai mạc DIFF 2018 có sự tham gia của ông Trương Hòa Bình- Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; ông Nguyễn Hòa Bình- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án tòa án nhân dân tối cao; ông Trương Quang Nghĩa- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thành ủy Đà Nẵng; ông Võ Công Trí – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng; ông Huỳnh Đức Thơ- Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Đại diện tập đoàn Sun Group – đơn vị thực hiện chương trình cùng các nhà tài trợ, khách mời cùng hàng ngàn khán giả.

Với điểm nhấn là sân khấu hoành tráng, quy mô, nhiều công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho DIFF 2018, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ đèn led sân khấu và khách sạn Novotel, màn trình diễn nhạc nước ấn tượng và các tiết mục biểu diễn của dàn ca sỹ, nghệ sỹ như chùm ca khúc “Welcome to Danang”, “Đêm đô thị”, “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”, biểu diễn flashmob, rước cờ “Mặt trời ngày mới”, ca khúc “Đất nước lời ru”, “Hò Biển”, “Xinh tươi Việt Nam”, “The power of dream”… đã thực sự thăng hoa tới đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn.

Là đội trình diễn đầu tiên của Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay, màn trình diễn ngoạn mục của đội Đà Nẵng – Việt Nam tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả khiến họ thích thú và không ngừng cổ vũ.

Được biết, kịch bản biểu diễn pháo hoa của hai đội thi đầu tiên của năm nay Việt Nam và Ba Lan đã được giữ bí mật đến phút chót.

Sau đây là một số hình ảnh tại đêm khai mạc DIFF 2018:

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại đêm khai mạc:

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại đêm khai mạc: "Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng có thể được xem là một trong những niềm tự hào của nhân dân thành phố Đà Nẵng. Sự kiện đẳng cấp quốc tế này đã góp phần đưa Đà Nẵng đạt được danh hiệu “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, cũng như đưa hình ảnh Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng kết nối gần hơn với bạn bè năm châu, tạo dấu ấn mạnh mẽ về một thành phố trẻ trung, mến khách, luôn đổi mới và hướng về phía trước."

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư hoành tráng

Một số hình ảnh về màn trình diễn của Việt Nam:

Clip phần thi của đội Việt Nam

Một số hình ảnh phần thi của đội Ba Lan:

DIFF 2018 với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, bắt đầu từ 30/4 đến hết 30/6. Đêm thi thứ hai sẽ diễn ra vào đêm ngày 26/5 mang chủ đề Thời gian. Hai đội thi trong đêm thứ hai sẽ là Pháp và Mỹ tiếp tục hứa hẹn những màn thể hiện đầy cảm xúc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Việt Nam gây bất ngờ tại đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO