Khai trương căn hộ mẫu “đẹp như trong mơ” tại dự án đáng sống bậc nhất Hải Phòng

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 26/12/2021, Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Căn hộ cao cấp Hoang Huy Commerce – dự án BĐS hạng sang được mong chờ nhất năm của Tập đoàn Hoàng Huy chính thức ra mắt khu căn hộ mẫu.

>> Hoang Huy Commerce: Dấu ấn “ốc đảo trên không” đầu tiên tại Hải Phòng

Hoang Huy Commerce nằm trên trục đường huyết mạch Hồ Sen – Cầu Rào 2 thuộc cửa ngõ phía Nam thành phố. Tại giao điểm hai đường lớn là Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, dự án được bao quanh bởi một hệ thống giao thông đồng bộ, dễ dàng – nhanh chóng di chuyển tới các công trình trọng điểm của thành phố như: Aeon Mall Lê Chân, Bệnh viện Việt Tiệp, cao tốc HN – HP, Nhà hát lớn thành phố, Sân bay quốc tế Cát Bi, gần các trường học chất lượng cao như trường tiểu học Võ Thị Sáu, trường THCS Dư Hàng Kênh, trường THPT Ngô Quyền, ĐH Hàng Hải, …

Dự án gồm 3 tòa tháp chung khối đế cao 36 tầng dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2023. Cùng hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp, được quy hoạch thành Trung tâm thương mại – dịch vụ - giáo dục – giải trí mới của thành phố Cảng, Hoang Huy Commerce hội tủ đủ đầy những giá trị tinh túy nhất của một dự án bất động sản hạng sang.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động nhất về những giá trị sống đích thực tại Hoang Huy Commerce, mới đây Chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Huy đã hoàn thiện và cho ra mắt hai căn hộ mẫu điển hình tại Showroom dự án Hoang Huy Commerce, Võ Nguyên Giáp – Thiên Lôi, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Khu căn hộ mẫu của Hoang Huy Commerce được trưng bày và chào đón khách đến tham quan từ ngày 26/12/2021.

Bà Phạm Thị Thu Huyền – Đại diện Tập đoàn Hoàng Huy phát biểu khai mạc khai trương căn hộ mẫu Hoang Huy Commerce

Bà Phạm Thị Thu Huyền – Đại diện Tập đoàn Hoàng Huy phát biểu khai mạc khai trương căn hộ mẫu Hoang Huy Commerce

Chia sẻ với các khách mời tại sự kiện, Bà Phạm Thị Thu Huyền – đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Huy nhấn mạnh “Chúng tôi cam kết thực hiện dự án đúng chất lượng, tiến độ thi công; phương thức mua bán, thanh toán và các tiện ích của dự án đáp ứng được kì vọng của khách hàng; đảm bảo xây dựng tòa nhà có phong cách, đẳng cấp cao với không gian, môi trường sống an toàn, lý tưởng, và tạo dấu ấn riêng biệt cho Hoang Huy Commerce”.

Hai căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích mô phỏng lần lượt là 65m2 và 76.1m2. Đây là 2 căn điển hình tại dự án Hoang Huy Commerce phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Thiết kế tối ưu trong căn hộ mẫu của dự án Hoang Huy Commerce

Thiết kế tối ưu trong căn hộ mẫu của dự án Hoang Huy Commerce

Dưới bàn tay thiết kế của đơn vị thiết kế hàng đầu Hoa Kỳ Humphreys & Partners Architects, các căn hộ tại Hoang Huy Commerce đều được sắp xếp đan xen khéo léo và chăm chút tỉ mỉ để có thể đón ánh sáng, gió trời tự nhiên, đảm bảo được tầm nhìn panorama toàn cảnh. Các căn hộ tại Hoang Huy Commerce được bố trí xây dựng với lô gia rộng. Chủ nhân có thể thiết kế lô gia với nhiều cây xanh, hoa tươi, hay bàn trà đàm đạo, tao nhã hoặc một khu vườn với những chiếc lồng chim cộng thêm bể cá nho nhỏ, … Điểm nhấn trong xu hướng thiết kế kiến trúc 2021 còn thể hiện qua việc sử dụng nhiều hơn các gam màu đậm như màu đỏ cam rượu vang, hay màu cam đồng, … Là pantone gam nóng thể hiện cho sự sang trọng, nhiệt huyết, khác biệt, tiên phong, tạo nên một dấu ấn rất riêng cho dự án.

>> Tập đoàn Hoàng Huy khởi công “Điểm đến ước mơ” tại Hải Phòng 
>> Hải Phòng: Đầu tư 1.321 tỷ đồng cải tạo chung cư cũ

Một góc phòng ngủ trong căn hộ mẫu Hoang Huy Commerce

Một góc phòng ngủ trong căn hộ mẫu Hoang Huy Commerce

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong khai mở cuộc cách mạng công nghệ Tòa nhà thông minh 4.0 (Smart Building) đầu tiên tại thành phố Cảng, khách hàng cũng có thể trải nghiệm trực tiếp các công nghệ như Face ID và chuông cửa màn hình video door phone tại căn hộ mẫu của Hoang Huy Commerce.

Khách hàng trải nghiệm một trong các công nghệ smart building của dự án tại căn hộ mẫu

Khách hàng trải nghiệm một trong các công nghệ smart building của dự án tại căn hộ mẫu

Là một trong những khách hàng đến dự án từ rất sớm vợ chồng anh Lê Thanh Hải cho biết: gia đình anh đã đặt mua căn hộ tại tầng 25 tòa tháp Camellia - Hoang Huy Commerce, anh và gia đình rất háo hức lên thăm căn hộ mẫu. Bởi từ đây anh chị có thể dễ dàng hình dung về căn nhà của mình trong tương lai cũng như được trực tiếp nhìn thấy các trang thiết bị sẽ sử dụng trong căn hộ của mình sau này.

Với tất cả tình yêu, sự chăm chút tỉ mỉ dành cho mỗi căn hộ, Hoang Huy Commerce sẵn sàng đón những chủ nhân tương lai vào một hành trình sống thăng hoa, giao hòa với thiên nhiên và tràn đầy hứng khởi.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai trương căn hộ mẫu “đẹp như trong mơ” tại dự án đáng sống bậc nhất Hải Phòng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713547570 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713547570 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10