Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Diendandoanhnghiep.vn Với “truyền thống” Giao tiện ích trước khi giao nhà, cư dân phân khu S2 thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.

Được xác nhận là “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”, Vinhomes Smart City sở hữu quần thể bao gồm 16 chủ đề với công viên Gym ngoài trời quy mô hàng đầu Đông Nam Á: công viên khiêu vũ; công viên xe đạp địa hình không gian; công viên aerobic; sân chơi đa năng; khu chèo thuyền kayak; tổ hợp sân chơi thể thao và hồ câu cá...

Trong đó, ấn tượng nhất là bộ 3 công viên liên hoàn chạy dọc khu đô thị Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park… đã được phủ xanh.

Vườn Nhật Bản Zen Park ấn tượng với quảng trường đèn lồng, cung đường hoa anh đào rực rỡ… Những mảng không gian rực rỡ được phủ bởi “rừng hoa anh đào” khiến các gia đình vô cùng thích thú.

Vườn Nhật Bản Zen Park ấn tượng với quảng trường đèn lồng, cung đường hoa anh đào rực rỡ… Những mảng không gian rực rỡ được phủ bởi “rừng hoa anh đào” khiến các gia đình vô cùng thích thú.

Tôi thực sự choáng ngợp với Vườn Nhật Bản tại đây vì rất rộng và có rất nhiều khu vực để có thể vui chơi, quây quần, tịnh tâm lý tưởng. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên khó đi du lịch Nhật nhưng khi đến đây, bà nói rằng mình đã được thỏa lòng mong ước” – chị Ngọc Mai – một cư dân tương lai chia sẻ.br class=

Tôi thực sự choáng ngợp với Vườn Nhật Bản tại đây vì rất rộng và có rất nhiều khu vực để có thể vui chơi, quây quần, tịnh tâm lý tưởng. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên khó đi du lịch Nhật nhưng khi đến đây, bà nói rằng mình đã được thỏa lòng mong ước” – chị Ngọc Mai – một cư dân tương lai chia sẻ.

Hồ cá Koi ẩn mình dưới những tán cây tùng hàng trăm tỉ đồng.

Hồ cá Koi ẩn mình dưới những tán cây tùng hàng trăm tỉ đồng.

Những cung đường xanh uốn lượn, ôm trọn những con suối chảy len lỏi qua khe đá, các chòi nghỉ yên tĩnh đem tới nguồn sinh khí trong lành, thịnh vượng. Không khó để nhận ra khu vực này “hút” các cư dân lớn tuổi trong gia đình. “Bây giờ chúng tôi lớn tuổi, không mong gì hơn là cuộc sống yên bình, trong lành để cùng nhau bầu bạn tuổi già. Vừa tới đây mà đã thấy nhiều người cùng thế hệ đi dạo tôi đã thấy rất phấn khởi, háo hức” – chú Đức Long (Q.Cầu Giấy) chia sẻ.

Trái ngược với không gian thư thái bên vườn Nhật, từ sớm khu vui chơi trẻ em tại Công viên Central Park đã náo nhiệt, đón chào các em nhỏ thích thú tìm tới vui chơi. Không gian thoáng đãng, đa dạng cũng khiến nhiều phụ huynh hào hứng tham gia cùng.

Trái ngược với không gian thư thái bên vườn Nhật, từ sớm khu vui chơi trẻ em tại Công viên Central Park đã náo nhiệt, đón chào các em nhỏ thích thú tìm tới vui chơi. Không gian thoáng đãng, đa dạng cũng khiến nhiều phụ huynh hào hứng tham gia cùng.

Nằm trong quần thể công viên trung tâm, khu vực dã ngoại luôn tràn ngập không khí vui tươi với nhiều nhóm bạn trẻ. “Ngồi nhâm nhí một chút với bạn bè hay người yêu ngày cuối tuần trong không gian lãng mạn như này thì chẳng cần phải đi đâu xa làm gì nữa” – Dương Ngọc Anh hào hứng chia sẻ. Theo Ngọc Anh, không gian hồ, bãi cát rồi thảm cỏ rất rộng và thoáng, ngồi buổi tối gió mát, tạo cảm giác như đi biển ngay gần cạnh nhà mình, thực sự rất thú vị.

Không gian thiên nhiên đẹp chính là nơi để hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, gắn kết thăng hoa, đem tới nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau xây dựng tổ ấm lâu dài.

Dự kiến sẽ đón hàng chục ngàn cư dân tới sinh sống, mảng tiện ích liên quan đến sức khoẻ được chú trọng với hệ thống trang thiết bị đồ sộ, đặc biệt với hàng ngàn máy tập hiện đại.

Nơi đây đáp ứng các nhu cầu tập luyện của các nhóm cư dân, từ những môn vận động mạo hiểm thử thách giới hạn bản thân đến các khu vực thư giãn, tĩnh tại như dưỡng sinh, câu cá, đánh cờ… Đây cũng là minh chứng thể hiện cái tầm của chủ đầu tư nhằm nâng tầm cuộc sống cư dân, hướng đến sức khoẻ và chất lượng sống vượt trội.

Với quy mô và vị thế hoành tráng, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành điểm đến mới của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí cao cấp. Có thể thấy, chính các siêu tiện ích của Vinhomes Smart City là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của đại đô thị phía Tây Hà Nội này và hiện nay, tất cả đã sẵn sàng đón cư dân đến trải nghiệm cuộc sống mới đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711631720 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711631720 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10