Khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng nằm trên “cung đường cát đẹp nhất Việt Nam”

Diendandoanhnghiep.vn Nằm trên con đường DT716 - nơi được mệnh danh là “cung đường cát ven biển đẹp nhất Việt Nam”, có một tuyệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng 5 sao ngắm trọn bờ biển mang tên APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

>> Dấu ấn quốc tế trong chuỗi tiện ích tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né

Cung đường cát đẹp nhất Việt Nam

Nhắc đến Mũi Né là hình dung ngay đến những cung đường cát tuyệt mỹ với một bên là biển cả xanh ngắt, bên kia là đồi cát trải dài ngút tầm mắt. Chỉ dài chưa đầy 40km, DT716 được mệnh danh là “cung đường cát ven biển đẹp nhất Việt Nam”.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né có tầm nhìn bao quát cung đường cát DT716 và bờ biển Mũi Né.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né có tầm nhìn bao quát cung đường cát DT716 và bờ biển Mũi Né.

Cung đường đi qua hai hồ nước ngọt nổi tiếng là Bàu Sen và Bàu Trắng. Từ ngã ba Lương Sơn rẽ phải rồi đi thêm khoảng 20km sẽ gặp Bàu Ông. Từ Bàu Ông, nối tiếp sẽ là Bàu Bà trải dài nhiều cây số. Dọc con đường này là những đồi cát nối tiếp nhau, đổi màu liên tục từ trắng sang vàng, đem đến cảm giác như ghé thăm “tiểu sa mạc Sahara”. Từ Bàu Trắng đi theo hướng Bắc, du khách sẽ thấy những cảng hải sản tươi sống Phan Rí Cửa, đi qua những cung đường phượt bụi vắng lặng, chỉ có duy nhất nắng - gió và biển ở bên.

Cảnh đẹp cùng mật độ xe thưa so với các tuyến quốc lộ khác, DT716 được đánh giá tiềm năng để tổ chức các giải chạy marathon, việt dã, đua xe đạp, đua ô tô địa hình… Ngoài ra, đây là tọa độ dễ dàng di chuyển tới các địa danh thắng cảnh của Bình Thuận như: đồi cát hồng, Bàu Trắng, chùa Cổ Thạnh…

Khi hạ tầng giao thông được hoàn thiện, tiêu biểu như: cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào hoạt động cuối năm 2022, sân bay Phan Thiết dự kiến hoàn thiện năm 2025, DT716 sẽ trở thành cung đường huyết mạch nối QL1A, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ TP.HCM xuống còn 1,5 giờ.

Tọa độ “5 sao” trên cung đường DT716

Với tầm nhìn tiên phong, APEC Group đã lựa chọn DT716 là toạ độ cho căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao APEC Mandala Wyndham Mũi Né. Đây là dự án duy nhất sở hữu vị trí đắc địa ngắm trọn vẹn cung đường cát đẹp nhất Việt Nam.

Dự án được xây dựng trên một đồi cát cao hơn 80m so với mặt nước biển với tổng quy mô lên tới 4,5 ha, bao gồm 2.962 căn hộ và 76 shophouse view biển.

>> APEC Mandala Wyndham Mũi Né lọt top 10 khách sạn lớn nhất Châu Á

Khi bước vào xây dựng, chủ đầu tư APEC gặp nhiều khó khăn xử lý địa hình đồi dốc cao. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Yếu tố địa hình khiến cho việc triển khai móng cọc phức tạp hơn nhiều so với các dự án nghỉ dưỡng khác. Để tạo nên một công trình vĩ đại trên cát, chúng tôi đưa vào hàng loạt đơn vị thi công hàng đầu như Delta, Coteccons ngày đêm thi công “thần tốc”, giải quyết bất kể yếu tố địa hình.”

“Kết quả là 4 tòa tháp nghỉ dưỡng cao 27 tầng đã thành hình, mang đến cho khách hàng đặc quyền tận hưởng view biển từ mọi độ cao.” Chủ đầu tư chia sẻ thêm. “Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ sát biển với tầm nhìn bao trọn vịnh biển - vốn là biểu tượng của nghỉ dưỡng xa xỉ.”

Tổ hợp nghỉ dưỡng đầy tiềm năng sắp đi vào hoạt động

Theo thông báo của chủ đầu tư, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2022 theo đúng cam kết. Như vậy, tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong tại Mũi Né sẽ sẵn sàng vận hành đón khách trong đợt du lịch cao điểm 2023.

Chuỗi shophouse view biển dự kiến đón nhận lượng khách từ gần 3000 căn hộ khách sạn nội khu và lượng lớn du khách vãng lai

Chuỗi shophouse view biển dự kiến đón nhận lượng khách từ gần 3000 căn hộ khách sạn nội khu và lượng lớn du khách vãng lai

APEC Mandala Wyndham Mũi Né được quy hoạch bài bản, với hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu đa dạng và khép kín, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm, vui chơi của du khách. Ngoài ra, độ cao dự án so với mặt nước biển cho phép du khách ngắm nhìn vịnh biển, cảm nhận làn gió biển mát lành từ bất kì vị trí nào.

Theo anh N.V.Minh, một nhà đầu tư tại TP.HCM, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né mở ra bài toán kinh doanh đầy tiềm năng khi đi vào hoạt động. “Tại Mũi Né nói riêng và Bình Thuận nói chung đang rất thiếu các cơ sở nghỉ dưỡng 5 sao. Dự án của APEC hoàn thiện đúng thời điểm khi lượng cầu vẫn cần được đáp ứng, lại đón đầu quy hoạch giao thông tỉnh, nên việc vận hành căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng sẽ mang lại lợi nhuận khả quan.”

Ngoài ra, các căn shophouse nằm dưới gần 3000 căn hộ khách sạn tại dự án cũng là khoản đầu tư đáng cân nhắc. “Vì dự án nằm ngay mặt tiền cung đường DT716, nên shophouse có thể dễ dàng tiếp cận lượng du khách vãng lai. Nhà đầu tư cũng có nhiều sự lựa chọn khi vận hành shophouse trong quần thể nghỉ dưỡng, như kinh doanh cơ sở ăn uống, spa, thời trang,....”, anh Minh cho biết.

Tiên phong xây dựng tổ hợp lưu trú, vui chơi, giải trí tại vịnh biển thiên đường Mũi Né, APEC Mandala Wyndham Mũi Né được kỳ vọng sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng thu hút đông đảo khách du lịch trong tương lai.

Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Những căn hộ và shophouse cuối cùng cũng đã được chủ đầu tư tung ra trong bảng hàng cuối, với các chính sách tốt như Ân hạn nợ gốc 50% trong 3 năm, chiết khấu đến 13.25%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tổ hợp nghỉ dưỡng nằm trên “cung đường cát đẹp nhất Việt Nam” tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711642402 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711642402 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10