Khi doanh nhân lan tỏa “hương thơm của sự tử tế”

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/11, hàng nghìn vận động viên đã náo nức tham gia giải chạy marathon “Run for Kids” – giải chạy do Cộng đồng Doanh nghiệp Giá Tốt Việt Nam tổ chức để gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao.

Đây chỉ là một trong những hoạt động vì cộng đồng của Cộng đồng Doanh nghiệp Giá Tốt Việt Nam năm 2023

“Thấy tốt xin đừng tỏa hương chần chừ…”

Tại Gala tổng kết chặng đường 9 năm của Cộng đồng doanh nghiệp Giá Tốt Việt Nam, ông Nguyễn Trung Tuyến, Chủ tịch Cộng đồng cho biết, Giá Tốt đã bước sang chặng đường năm thứ 10. Con số thành viên từ chỗ chỉ có 30 người thì nay đã lên đến gần 500 thành viên. Từ chỗ chỉ có 1 Giá Tốt (GT) vào năm 2014, đến nay đã có 9 GT đang hoạt động, trong đó có 8 GT tại hải Phòng và 1 GT tại Hải Dương. Hải Phòng cũng đang có một GT chuẩn bị ra mắt. Trong năm 2023, các thành viên đã kết nối, trao nhau 3643 cơ hội với tổng giá trị trên 45 tỷ đồng. Từ số tiền này đã trích quỹ 305 triệu để phụng sự xã hội. 

Ngoài ra, Cộng đồng DNGT Việt Nam cùng chung tay đóng góp kinh phí với thành phố trong công tác phòng và chống dịch, ủng hộ quỹ tiêm vắc xin của thành phố 100 triệu đồng; Cùng với các hoạt động thiện nguyện khác như: Xây nhà tình nghĩa huyện Vĩnh Bảo 100 triệu đồng, xây cầu dân sinh ở Kiến Thụy 220 triệu đồng, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” 100 triệu đồng, ủng hộ, chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt miền Trung trên 200 triệu đồng.

Giải chạy marathon “Run for Kids” gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao được tổ chức vào ngày 12/11/2023 vừa qua là một trong những hoạt động vì cộng đồng tiêu biểu của cộng đồng, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp, cá nhân tham gia. Cộng đồng Giá Tốt còn xây những ngôi trường vùng cao, khai trí, sáng tâm cho trẻ em nghèo, cùng nhau tạo ra những giá trị thật giữa các thành viên với nhau, cùng một tôn chỉ đồng nhất: trao thật, trích quỹ thật, mang lại giá trị hạnh phúc. Đó cũng chính là giá trị khác biệt của cộng đồng Doanh nghiệp Giá Tốt Việt Nam so với các cộng đồng khác, ông Tuyến nhấn mạnh.

Giải chạy marathon

Giải chạy marathon "Run for kids" thu hút hàng nghìn doanh nghiệp, cá nhân tham gia

Cộng đồng doanh nghiệp Giá Tốt đã xây dựng được cho mình một văn hóa doanh nghiệp Giá Tốt trên tinh thần người Việt Nam luôn đoàn kết, gắn bó, yêu thương, tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh, cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ, cùng nhau phát triển. Ngoài việc kết nối kinh doanh, các doanh nghiệp còn xây dựng các hoạt động văn hóa thể thao như: CLB bóng đá, văn nghệ, bóng bàn, tập dân vũ, khiêu vũ, múa cổ trang… để tạo sự gắn kết trong cộng đồng.

Ông Vũ Hải Ninh, Phó Chủ tịch phụ trách đào tạo Cộng đồng cũng cho biết, thời gian tới Cộng đồng Doanh nghiệp Giá Tốt Việt Nam sẽ kết nối với nhau trên phạm vi toàn quốc, cam kết trao nhau giá trị thật, trao cơ hội cho nhau để trích quỹ hoạt động phụng sự xã hội. “Giá Tốt là một mô hình kinh doanh tốt. Các doanh nghiệp yêu Cộng đồng Giá Tốt nên họ đã cùng nhau lan tỏa hương thơm của sự tử tế. Nếu thấy tốt xin đừng tỏa hương chần chừ”. 

Đến năm 2028: “phủ sóng” 80% tỉnh thành

Ông Nguyễn Trung Tuyến cho biết, chủ đề của năm 2024 là “Vững bước vươn xa”. Giá Tốt Việt Nam sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp tin cậy đúng với giá trị cốt lõi là luôn mang lại giá trị cho thành viên, cho xã hội. Tới năm 2028 Giá Tốt sẽ lan tỏa, “phủ sóng” tới 80% tỉnh, thành phố.

Lễ ký kết hợp tác giữa Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt Việt Nam với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh

Lễ ký kết hợp tác giữa Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt Việt Nam với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh và Hội đồng Doanh nghiệp tiểu vùng trục cao tốc phía đông

Theo ông Phạm Bùi Trung, Phó Chủ tịch Cộng đồng Giá Tốt Việt Nam, sản phẩm của Cộng đồng Giá Tốt cung cấp ra thị trường phải đảm bảo ba yếu tố: chất lượng tốt, giá tốt, dịch vụ tốt. Cộng đồng hoạt động với các tiêu chí xây dựng một mạng lưới doanh nghiệp mạnh, gắn kết hợp tác, trao cơ hội, mỗi doanh nghiệp với một màu sắc riêng với ngành nghề không trùng lặp. “Chúng tôi mong muốn áp dụng nhiều công cụ, kiến thức vào kinh doanh và lan tỏa vươn xa. Các thành viên trong cộng đồng Giá Tốt luôn có trách nhiệm hỗ trợ giúp đỡ nhau bằng cách ủng hộ sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như giới thiệu cơ hội kinh doanh cho nhau. Cộng đồng đã xây dựng quy chế rõ ràng, các kế hoạch thu chi minh bạch về tài chính. Vì thế, chúng tôi xây dựng được quỹ cộng đồng lớn mạnh, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia”. 

Ra mắt

Ra mắt Chủ tịch GT nhiệm kỳ 2024

Ông Lê Xuân Trường, Chủ tịch Giá Tốt (GT) 1 “Luôn quan tâm, luôn biết hỗ trợ, biết cách cho đi để hỗ trợ lẫn nhau, giúp quảng bá thương hiệu cho nhau, giúp kết nối, hỗ trợ bán hàng cho nhau. Mỗi GT đều có các đội nhóm như: Team xây dựng, Team dịch vụ... Ngoài hoạt động theo quy định chung, các Team đều có trưởng team và cùng tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho nhau, tạo nên sự đoàn kết bền chặt. Đó chính là giá trị cốt lõi của cộng đồng Giá Tốt Việt Nam”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khi doanh nhân lan tỏa “hương thơm của sự tử tế” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714207565 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714207565 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10