Sẽ phát triển Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt sang nhiều tỉnh thành

Diendandoanhnghiep.vn Giai đoạn 2021-2023, Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng sẽ xây dựng thêm 2-3 Giá tốt (GT) mới, trao cơ hội kinh doanh trên 200 tỷ đồng/năm, trở thành cộng đồng có uy tín hàng đầu của Hải Phòng.

>>> Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp: Rộng đường tiếp cận chính sách

Đó là mục tiêu được ông Nguyễn Trung Tuyến, Tổng Giám đốc công ty CP Du lịch Khách sạn Hải Đăng, Chủ tịch Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng nhiệm kỳ 2021-2023 đưa ra tại đại hội bầu Ban chấp hành Giá tốt giai đoạn mới.

Ban Chủ tịch Cộng đồng DNGT Hải Phòng nhiệm kỳ III (2021-2023)

Ban Chủ tịch Cộng đồng DNGT Hải Phòng nhiệm kỳ III (2021-2023)

Giá tốt phải bắt kịp công nghệ 4.0

Ông Tuyến cho biết, dù COVID-19 hoành hành gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nhưng năm 2021 số lượng thành viên cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng đã tăng lên 119 thành viên và thành lập được Giá tốt 2. Cộng đồng phấn đấu sẽ kết nạp 120 hội viên chất lượng trong nhiệm kỳ mới (2021-2023), khắc phục những nhược điểm và tiếp tục đổi mới, duy trì là tổ chức Cộng đồng doanh nghiệp có uy tín hàng đầu của thành phố Hải Phòng.

Tại đại hội, ông Nguyễn Hữu Miền, Giám đốc Công ty CP Chế biến thuỷ sản Hạ Long, Phó chủ tịch Cộng đồng Giá tốt nhấn mạnh, từ năm 2022 tới đây, cộng đồng sẽ áp dụng công tác quản trị trong doanh nghiệp của các thành viên trong cộng đồng bằng các phầm mềm quản trị doanh nghiệp để bắt kịp thời đại 4.0. Các sản phẩm dịch vụ của các thành viên trong các GT theo 2 hình thức là quảng bá trong cộng đồng bằng phần mềm quản trị nội bộ cộng đồng và quảng bá ra bên ngoài bằng các trang Website, Fanpage, Facebook, ......Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng muốn vươn rộng ra các tỉnh bạn thì trước hết phải khiến cho nội lực của mình phải thật mạnh, thật vững.

Áp dụng công nghệ 4.0 nhìn từ thị trường nông nghiệp

 

Bà Nguyễn Thị Hải Yến, giám đốc nhãn hiệu Bách hóa sạch 2S cũng đã chia sẻ về 5 hướng phát triển mở rộng kinh doanh cốt lõi nhất mà cộng đồng Giá tốt Hải Phòng nên tham khảo. Bao gồm: mở rộng nhiều chi nhánh/ showroom; Mở rộng kênh bán hàng: trực tiếp, thương mại điện tử, cộng tác viên, …Phát triển sản phẩm và dịch vụ; Mở rộng thị trường địa lý; Phát triển trên nguồn lực sẵn có.

Trong đó, theo bà Yến, mở rộng kênh bán hàng là yếu tố có thể giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc nếu biết cách khai thác các điểm mạnh của công nghệ thông tin hiện nay: kênh thương mại điện tử với các sàn giao dịch Shoppe, Lazada, Sendo, Voso, …

Kênh phân phối có 3 nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần tập trung. Đầu tiên đó là sự hiện diện, tức là làm cho sản phẩm có mặt ở nơi cần thiết sẵn sàng đón đợi khách hàng để mua. Thứ hai là sự bắt mắt, phải để cho người tiêu dùng nhìn thấy được  sản phẩm, tức là phải thực hiện tất cả những biện pháp cần thiết như trưng bày sản phẩm, treo dán vật phẩm quảng cáo… để tác động đến người mua sắm, khiến họ dễ dàng quyết định mua sản phẩm của chúng ta. Thứ ba là tiếp cận tại điểm bán, là biến điểm bán thành điểm tiếp thị, làm cơ sở để tiếp nhận các chiến dịch quảng cáo tiếp thị…

 

Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng

Nói đến Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt, không thể không nhắc đến một sáng kiến đột phá, giúp cho cộng đồng trở lên nổi bật, có được bản sắc riêng độc đáo so với tất cả các hội nhóm khác đó là “trích hoa hồng các cơ hội nhận được” góp vào quỹ chung Ban kinh tế Cộng Đồng. Nhờ có quỹ này mà Cộng đồng Giá tốt đã tổ chức rất nhiều các hoạt động tương thân, tương ái, chia sẻ trách nhiễm với cộng đồng. Các thành viên ủng hộ nhiều điển hình phải kể đến là Chủ tịch Nguyễn Trung Tuyến, TGĐ công ty CP Du lịch Khách sạn Hải Đăng, Phó Chủ Tịch Nguyễn Văn Xiển, Giám đốc công ty CP Thực phẩm Bình Minh, Phó Chủ tịch Phạm Hữu Miền, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chế biến Xuất nhập khẩu Hạ Long, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Đức. Cộng đồng Giá tốt hướng đến việc đoàn kết thống nhất phát triển với phương châm 3 tốt là: “Chất lượng tốt, Giá tốt, và Dịch vụ tốt". Phấn đấu năm 2022 sẽ xây dựng quỹ cộng đồng tăng lên 3 tỷ đồng, năm 2023 tổng quỹ là 5 tỷ đồng.

Ban Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt đã trao tặng 100 triệu cho Quỹ

Ông Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng đã tiếp nhận ủng hộ của Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt cho Quỹ "Sóng và máy tính cho em"

Trong năm 2020 dù khó khăn do dịch COVID-19, Cộng đồng chung tay cùng công ty CP Du lịch Khách sạn Hải Đăng đã ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung và hỗ trợ giúp đỡ thành viên khó khăn hơn 100 triệu đồng. Năm 2021 chung tay cùng Thành phố Hải Phòng ủng hộ quỹ vắc xin COVID-19 là 100 triệu đồng và quỹ “Sóng và máy tính cho em” cho các cháu học sinh nghèo do TW và Thành phố phát động là 100 triệu đồng.

Ông Tuyến cho biết, để góp phần vào việc ngăn ngừa và phòng chống đại dịch COVID-19, cộng đồng đã liên hệ với lãnh đạo Thành phố, Sở y tế tổ chức tiêm vắc xin cho hơn 600 thành viên của cộng đồng, tham gia tiêm đợt 1 và đợt 2, gây ấn tượng lớn mà không có hội nào làm được, thể hiện sự tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sẽ phát triển Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt sang nhiều tỉnh thành tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714179706 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714179706 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10