Khoá đào tạo cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội nâng cao năng lực và kỹ năng dành cho Mentor

Diendandoanhnghiep.vn Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía nam tổ chức thành công khoá đào tạo cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST).

>> 10/8: Khai giảng khóa Đào tạo cố vấn và hành trình Mentoring

Khóa học hướng đến mục tiêu nâng cao năng lực, kỹ năng trở thành cố vấn, góp phần xây dựng mạng lưới cố vấn khởi nghiệp ĐMST trong nhà trường. Ban tổ chức chương trình mong muốn đào tạo ra đội ngũ cố vấn chất lượng cao để đồng hành cũng như hỗ trợ các sinh viên và nhóm sinh viên khởi nghiệp ĐMST xây dựng chiến lược, nâng cao khả năng thành công của các dự án.

Khoá đào tạo thu hút sự tham gia của 53 học viên là CBGV, doanh nhân

Khoá đào tạo thu hút sự tham gia của 53 học viên là CBGV, doanh nhân

Khoá học có sự tham gia của các giảng viên đã và đang giảng dạy các học phần khởi nghiệp, giảng viên hướng dẫn các dự án khởi nghiệp của sinh viên. Chương trình cũng chào đón sự hiện diện của các doanh nhân, thành viên đến từ Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam tham gia học tập nâng cao chuyên môn.

Tham gia khóa học, các học viên được trang bị nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh các vấn đề như: chân dung mentor; kỹ năng cố vấn; xây dựng lộ trình khởi nghiệp ĐMST; các kỹ năng cố vấn dự án, cố vấn chiến lược kinh doanh, cố vấn tài chính, dự án,…cách thức xây dựng mối quan hệ mentor – mentee...

Bên cạnh đó, các hoạt động nhóm, thảo luận và hỏi đáp với giảng viên, chuyên gia, cố vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp ĐMST cũng giúp học viên có cơ hội thực hành, rèn luyện kỹ năng cố vấn và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo. Học viên tham gia chương trình đào tạo đảm bảo theo quy định của Ban tổ chức được cấp giấy chứng nhận vào cuối khóa học.

Các học viên đạt yêu cầu được trao chứng nhận sau khi hoàn thành khoá học

Các học viên đạt yêu cầu được trao chứng nhận sau khi hoàn thành khoá học

Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp các học viên hiểu được tầm quan trọng của mentor cũng như có sự chuẩn bị tương đối đầy đủ về mặt kiến thức, kỹ năng để trở thành người cố vấn chuyên nghiệp. Nối tiếp thành công trên, Trường Đại học Thủ Dầu Một và Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác và đẩy mạnh tổ chức các hoạt động và chương trình tương tự nhằm đào tạo nguồn nhân lực và đội ngũ cố vấn chất lượng cao phục vụ cho quá trình phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST trong nhà trường cũng như tỉnh nhà.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khoá đào tạo cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội nâng cao năng lực và kỹ năng dành cho Mentor tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714404337 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714404337 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10