Khởi công trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Diendandoanhnghiep.vn Đây là thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO! thuộc tập đoàn Central Retail.

Ngày 28/07/2023, tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Central Retail Việt Nam và nhà thầu Công Ty TNHH Xây Dựng Tuấn Lê đã tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam (tại Phường Lâm Hạ, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

 

1 Lãnh đạo Central Retail phát biểu tại Lễ khởi công xây dựng TTTM GO! Hà Nam.jpg

Lãnh đạo Central Retail phát biểu tại Lễ khởi công xây dựng TTTM GO! Hà Nam.

Theo đó, dự án GO! Hà Nam có tổng diện tích gần 13.000 m2 với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu của của khách hàng, thông qua các dịch vụ, tiện ích dự kiến như: Khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; Các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như: GO! Delicious, GO! Bakery, khu vui chơi trẻ em Kubo… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình; Khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống; Khu vui chơi thiếu nhi; Các chuỗi cửa hàng tiện ích; Các nhãn hiệu thời trang.

 

2 Nghi thức khởi công xây dựng TTTM GO! Hà Nam.jpg

Nghi thức khởi công xây dựng TTTM GO! Hà Nam.

Theo kế hoạch, GO! Hà Nam sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong năm 2024, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.

Việc khởi công xây dựng TTTM GO! Hà Nam sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Nam và các địa phương lân cận, thông qua việc tạo thêm nhiều công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam, và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đã có mặt ở 40 tỉnh thành trên cả nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi công trung tâm thương mại GO! Hà Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714590772 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714590772 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10