Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh

Diendandoanhnghiep.vn Tối 08/12, Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf đã đại diện trao tặng biểu trưng hơn 520 triệu đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF).

>>Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Đây là số tiền được quyên góp thông qua chiến dịch gây quỹ “Một trái tim – Ngàn nhịp đập” do Hoiana phối hợp thực hiện cùng VCF nhằm hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Chỉ trong vòng 15 ngày triển khai, chiến dịch đã đạt được mục tiêu đề ra, thành công kêu gọi được số tiền hơn 520 triệu đồng, tương đương chi phí phẫu thuật phẫu thuật tim cho 14 trẻ em.

Trong đó, Hoiana đóng góp 363 triệu đồng (15.000 USD), kinh phí trích từ quỹ công tác xã hội Hoiana Cares. Gần 160 triệu đồng còn lại đến từ đội ngũ Ban quản lý, nhân viên và đối tác thân thiết của khu nghỉ dưỡng. Chiến dịch “Một trái tim – Ngàn nhịp đập” kéo dài đến hết ngày 15/02/2024 để nhận thêm ủng hộ từ các du khách tới Hoiana trong kỳ nghỉ dưỡng.

Đại diện Hoiana Resort & Golf trao tặng bảng biểu trưng số tiền quyên góp đến chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Đại diện Hoiana Resort & Golf trao tặng bảng biểu trưng số tiền quyên góp đến chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Ông Steve Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Hoiana chia sẻ Hoiana Resort & Golf hạnh phúc khi được đóng góp một phần sức lực trong hành trình chữa lành trái tim cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam. Mục tiêu gây quỹ của đơn vị sẽ không thể hoàn thành nếu thiếu đi những tấm lòng hảo tâm.

“Các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh sẽ được tiếp nhận phẫu thuật, điều trị miễn phí và hỗ trợ gia đình chăm sóc các em sau phẫu thuật. Thay mặt cho Ban quản lý khu nghỉ dưỡng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý, các đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên. Mọi đóng góp các bạn đều quý giá và có ý nghĩa với những em nhỏ kém may mắn,” ông Steve Wolstenholme nói.

Được thành lập vào năm 2006, chương trình Nhịp tim Việt Nam đến nay đã cứu sống hơn 10.000 em nhỏ mắc các bệnh tim bẩm sinh. Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng 15.000 trẻ sinh ra mắc bệnh lý tim bẩm sinh. Trong đó, 85% sẽ không vượt qua được 18 tuổi nếu không được can thiệp, phẫu thuật kịp thời.

Phần lớn các bệnh nhi chưa được phát hiện, chẩn đoán và điều trị kịp thời là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở khu vực nông thôn. Sự hỗ trợ của Hoiana không chỉ giúp nhiều em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí mà còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời, đem lại niềm vui cho gia đình các em. Số liệu do Nhịp tim Việt Nam tổng hợp cho thấy 68% các gia đình đã vượt qua đói nghèo, cải thiện cuộc sống sau khi trẻ được phẫu thuật.

Đại diện khu nghỉ dưỡng Hoiana và chương trình Nhịp tim Việt Nam đến thăm bé gái phục hồi sau ca phẫu thuật tim vào tháng 5/2023

Đại diện khu nghỉ dưỡng Hoiana và chương trình Nhịp tim Việt Nam đến thăm bé gái phục hồi sau ca phẫu thuật tim vào tháng 5/2023

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc điều hành Tổ chức VinaCapital Foundation cho biết thời gian qua đơn vị đã tập trung cho chương trình hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Quảng Nam. Trong 17 năm hoạt động, đơn vị đã giúp 835 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh được cứu sống.

Theo đơn vị này, hoạt động nhằm giúp các em bé tại Quảng Nam có một cuộc sống tươi sáng, tương lai khỏe mạnh mà gia đình vơi bớt những khó khăn. 

Trước đó, vào cuối năm 2022, thông qua “Vết sẹo cuộc đời 10” – sự kiện gây quỹ thường niên của Nhịp tim Việt Nam, Hoiana Resort & Golf cũng đã đóng góp gần 300 triệu đồng tương đương chi phí phẫu thuật tim cho 10 em nhỏ.  Chiến dịch gây quỹ “Một trái tim – Ngàn nhịp đập” được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Seasonal Wonders” (Mùa lễ hội diệu kỳ) – chương trình hợp tác giữa Hoiana Resort & Golf và Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng để chào đón mùa lễ hội Giáng sinh, Năm mới và Tết Nguyên đán 2024.

Cũng trong tối ngày 08/12, tại lễ thắp sáng cây thông Noel “Đêm thắp đèn Giáng sinh diệu kỳ”, Hoiana Resort & Golf đã đại diện trao tặng bảng biểu trưng số tiền quyên góp đến chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714541841 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714541841 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10