King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Diendandoanhnghiep.vn King Coffee được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đã minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

Tối 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng nằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triễn làm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022). Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

King Coffee được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021

King Coffee được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021

King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi nữ tướng cà phê Việt Nam - bà Lê Hoàng Diệp Thảo.  Bà Diệp Thảo còn được biết đến là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

King Coffee phát triển thành công và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất thị trường, từ dòng nguyên hạt Whole Bean với 9 loại sản phẩm khác nhau; Dòng cà phê viên nén (Capsule) cho máy với Premium Blend, Cappuccino Capsule và Capsule Weasel; Dòng cà phê bột truyền thống Expert Blend được rang xay theo bí quyết gia truyền, đặc biệt đậm đà hương vị Việt; Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino và dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

King Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam đã có quán tại Hoa Kỳ (tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802) và văn phòng đại diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, King Coffee cũng sẽ mở franchise tại quốc gia xứ cờ hoa trong năm 2022.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713532667 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713532667 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10