King Coffee lên kế hoạch mở 1.000 quán cà phê tại Hàn Quốc

Diendandoanhnghiep.vn Với kế hoạch mở quán cà phê King Coffee đầu tiên ở xứ sở Kim Chi trong tháng 10, CEO Trung Nguyên International dự kiến phát triển chuỗi...

Tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 diễn ra ngày 7/10/2019 tại Hàn Quốc, King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ cho tất cả các khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam.

Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng với nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh Châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan-Chủ tịch LHP Busan cùng bà Ngô Phương Lan (thứ 2 và 4 từ trái sang) tại Lễ ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam ở Hàn quốc

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan-Chủ tịch LHP Busan cùng bà Ngô Phương Lan (thứ 2 và 4 từ trái sang) tại Lễ ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam ở Hàn quốc

Nhiều bộ phim Việt Nam đã được Hiệp hội giới thiệu trong dịp này là Truyền thuyết Quán Tiên, Mắt Biếc,  Anh trai yêu quái, Bắc kim thang, Bí mật của gió, Thưa mẹ con đi, Hai Phượng.

Liên hoan phim Quốc tế Busan được tổ chức hàng năm tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại Châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của Châu Á và các khách mời khắp thế giới. Các khách mời, người yêu cà phê tại Hàn Quốc và Châu Á nói chung được biết đến và rất thích thú với hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

Được biết, King Coffee đã xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11/2016, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi này thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG...

Bà Diệp Thảo cho biết: “Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này.” Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về việc mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 10 và tiếp đó sẽ là 1. 000 quán tại Hàn Quốc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết King Coffee lên kế hoạch mở 1.000 quán cà phê tại Hàn Quốc tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713510177 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713510177 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10