KITA Group ủng hộ 500 triệu đồng chung tay vì người nghèo

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Đầu tư Bất động sản KITA Group vừa ủng hộ 500 triệu đồng trong chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức tối 17/10 tại Hà Nội.

Đại diện KITA Group ủng hộ 500 triệu đồng trong chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020

Đại diện KITA Group ủng hộ 500 triệu đồng trong chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020

Chương trình nhận được 200 đơn vị là các địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, nhất là giai đoạn năm 2020 chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 vào đầu – giữa năm và các cơn bão, lũ tàn khốc vào cuối năm.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trần Thanh Mẫn – Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, thông qua chương trình ý nghĩa này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có lời thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các tỉnh bị bão lũ, đồng thời kêu gọi nhân dân cả nước tiếp tục động viên, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn khó khăn.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn – Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại chương trình

Đồng chí Trần Thanh Mẫn – Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Hoạt động hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, vùng nghèo, đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Đây chính là lúc để truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” khơi dậy mạnh mẽ trong trái tim người Việt.

Ông Đỗ Hữu Phước – Đại diện KITA Group chia sẻ: “KITA Group luôn chú trọng công tác xã hội vì chúng tôi hiểu rằng, bên cạnh việc kinh doanh thì mỗi doanh nghiệp đều cần đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Tập đoàn hi vọng sự giúp sức này không chỉ dừng lại ở vài đơn vị mà sẽ ngày càng lan tỏa để những hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống ấm áp hơn”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KITA Group ủng hộ 500 triệu đồng chung tay vì người nghèo tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711631730 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711631730 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10