KOCHAM và NovaGroup hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ

Diendandoanhnghiep.vn Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KOCHAM) và NovaGroup chính thức ký kết hợp tác đồng hành cùng nhau trên nhiều lĩnh vực.

>>>Bệnh viện Quân y 175 ký kết hợp tác với NovaGroup

Qua biên bản thỏa thuận, KOCHAM và NovaGroup thống nhất sẽ phối hợp tổ chức các chương trình lớn về văn hóa – nghệ thuật; các lễ hội, sự kiện thể thao, vui chơi giải trí; các sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch Hàn - Việt. Từ đó, phát triển mối quan hệ lâu dài với nhau, cũng như xây dựng mối quan hệ hợp tác với các thành viên và đối tác của KOCHAM, nhằm phát huy sức mạnh và tiềm lực tăng trưởng của các bên; đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của hai đất nước.

Đại diện KOCHAM và NovaGroup thực hiện nghi thức ký kết.

Đại diện KOCHAM và NovaGroup thực hiện nghi thức ký kết.

Trong thời gian tới, hai bên tạo điều kiện tối đa để nghiên cứu, phát triển hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm. KOCHAM sẽ khuyến khích các thành viên và đối tác của KOCHAM sử dụng sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái NovaGroup. NovaGroup cũng sẽ cung cấp các chính sách ưu đãi đặc biệt cho các thành viên và đối tác của KOCHAM.

Ông Shon Young IL, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM, cho biết: “Chúng tôi hy vọng KOCHAM và NovaGroup sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết và có những đóng góp thiết thực trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của hai nước sau đại dịch Covid-19”.

Tại sự kiện ký kết, bà Hoàng Thu Châu - Tổng Giám đốc NovaGroup chia sẻ: “Với sự hợp tác này, NovaGroup đặt mục tiêu sẽ tiếp tục tăng cường mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, nhằm tạo nên hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ hoàn chỉnh, đẳng cấp quốc tế”.

Đại diện KOCHAM tham quan Novaland Gallery.

Đại diện KOCHAM tham quan Novaland Gallery.

Trên hành trình 29 năm phát triển, NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng hoài bão vươn ra thế giới. Trong chiến lược 2021-2025 hướng đến 2030, về lĩnh vực du lịch, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành, 9 khu vui chơi tầm cỡ khu vực; đón 36 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào năm 2025…

KOCHAM cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc tạo mối liên kết mạnh mẽ để xây dựng chuỗi cung ứng mới trong bối cảnh Covid-19 cho doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời cam kết đồng hành cùng Việt Nam hồi phục nền kinh tế, phát triển trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KOCHAM và NovaGroup hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuyên mục Kinh tế của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713311218 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713311218 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10