Mới nhất
KOL
Tin tức cập nhật liên quan đến KOL
Cộng đồng doanh nhân và người làm sáng tạo thể hiện trách nhiệm với xã hội
Nhằm ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, Ban Tổ chức Giải Pick-Up Tasco Auto 2025 – Pickleball Doanh nhân và Sáng tạo chính thức mở cổng đăng ký tham gia dành cho các vận động viên.
Doanh nghiệp - Thị trường
Đại sứ nông sản không dành cho người nổi tiếng nhờ thị phi
03/08/2025 11:30
Vụ TikToker Phạm Thoại tự nhận là “đại sứ nông sản” rồi bị hủy lời mời cho thấy việc chọn gương mặt đại diện OCOP cần đặt chuẩn mực và niềm tin lên hàng đầu…
Ràng buộc pháp lý sàn thương mại điện tử: Liệu đã đủ răn đe?
29/06/2025 09:30
Không còn là mảnh đất “vô chủ”, sàn thương mại điện tử, KOL và người bán online giờ sẽ bị ràng buộc trách nhiệm pháp lý nếu hàng hóa vi phạm…
Danh tiếng – con dao hai lưỡi trong thời đại quảng cáo độc hại
20/06/2025 04:15
Một gương mặt thân quen có thể giúp hàng hoá bán chạy hơn, nhưng cũng dễ trở thành tấm khiên cho sai phạm nếu danh tiếng bị lạm dụng mà không hay biết…
Mỹ phẩm dưới “tầng ngầm” – Kỳ cuối: Chặn đứng sản phẩm “3 không”
14/06/2025 11:50
Mỹ phẩm “3 không” đang đội lốt “hợp pháp” nhờ hồ sơ tự công bố và livestream quảng cáo. Nếu không sửa luật kịp thời, người tiêu dùng sẽ tiếp tục là nạn nhân…
Đừng để người nổi tiếng trở thành công cụ lừa dối người tiêu dùng
02/06/2025 04:15
Người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng đang bị lợi dụng hoặc tự biến mình thành cánh tay nối dài của hàng giả. Một chế tài đủ mạnh để quản lý là điều không thể chậm trễ…
Mỹ phẩm dưới “tầng ngầm” - Kỳ 2: Sự thật sau ánh đèn livestream
30/05/2025 11:05
Sau ánh sáng hào nhoáng trong các buổi livestream là khoảng tối pháp lý bị bỏ quên. Một thế giới quảng cáo mỹ phẩm tự do, không kiểm soát đang từng ngày đe dọa người tiêu dùng…
Mỹ phẩm “thần dược”: Ảo vọng làm đẹp và sự thật cần tỉnh táo
26/05/2025 00:30
Từ “trị mụn cấp tốc” đến “cải lão hoàn đồng”, mỹ phẩm đang bị biến tướng thành “thuốc thần kỳ”, đẩy người tiêu dùng vào mê cung của những lời có cánh.
Chế tài nào quản lý quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên nền tảng mạng xã hội?
23/05/2025 00:20
Liên tiếp những thông tin cảnh báo từ nhà chức trách về tình trạng sản xuất và quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên nền tảng mạng xã hội, đang được dư luận đặc biệt quan tâm.
Cần tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật
10/05/2025 13:34
Cùng với các trách nhiệm pháp lý, tham gia thảo luận về Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi), nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị, tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật.
Trí tuệ nhân tạo gọi tên KOLs: Cuộc chơi đã đến hồi minh bạch
03/05/2025 03:50
Trí tuệ nhân tạo đang được kỳ vọng hỗ trợ phát hiện quảng cáo trá hình, nhưng chỉ công nghệ thôi liệu có đủ bảo vệ người tiêu dùng trên mạng xã hội?
Từ livestream triệu view đến còng số 8: Cuộc "lật tẩy" gây rúng động
05/04/2025 00:05
Sau ồn ào quảng cáo sai sự thật, nhiều KOL không những bị xử phạt mà còn vướng lao lý. Vụ kẹo rau củ chỉ là giọt nước tràn ly của một trào lưu lệch chuẩn…
“Bản án” cho KOL quảng cáo sai sự thật: Chỉ là lời xin lỗi hay cả sự tẩy chay?
15/03/2025 11:50
Nhiều KOL nổi tiếng với hình ảnh đẹp đang bị dư luận “tẩy chay” vì quảng cáo sai sự thật. Khi lợi nhuận lên ngôi, niềm tin của công chúng liệu còn đáng giá?
“Chiến thần” livestream hay “chiến dịch” lừa dối?
10/03/2025 11:15
Không ít "chiến thần" livestream từng được tung hô vì bán hàng xuất sắc, vậy nhưng, những "chiến dịch" quảng cáo sai sự thật lại bị vạch trần ngay sau đó...
Vỡ mộng vì KOL: Khi niềm tin bị đem bán
09/03/2025 03:30
Từ vụ kẹo rau củ Kera đến hàng loạt sản phẩm từng bị KOL thổi phồng công dụng. Danh tiếng, đạo đức và lợi nhuận – KOL chọn gì trước cám dỗ thương mại hiện nay?
Từ doanh nhân thành KOL
26/01/2025 02:51
Xu hướng tiếp thị mới khi các nhà sáng lập, điều hành công ty xây dựng thương hiệu cá nhân thành người có tầm ảnh hưởng và dùng đó để quảng bá cho chính công ty.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO