KTG Industrial khởi công giai đoạn 2 Yên Phong 2C (IIC) Bắc Ninh

THU DUYÊN 12/07/2024 17:21

KTG Industrial vừa chính thức khởi công Giai đoạn 2 dự án KTG Industrial Yên Phong IIC tại Khu công nghiệp Yên Phong IIC, Bắc Ninh.

Lễ khởi công thu hút sự tham gia của đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, đại diện KTG Industrial - ông Đặng Trọng Đức (CEO), đại diện các đối tác Savills, CBRE, JLL, cùng nhiều đơn vị khác trong ngành bất động sản công nghiệp.

Lễ khởi công Giai đoạn 2 dự án KTG Industrial Yên Phong

Lễ khởi công Giai đoạn 2 dự án KTG Industrial Yên Phong

Dự án KTG Industrial Yên Phong 2C nằm tại khu công nghiệp Yên Phong 2C (IIC) với tổng diện tích 15 ha, được chia thành 2 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 đã hoàn thành và lấp đầy vào tháng 11/2023, với 5 nhà xưởng xây sẵn. Tiếp tục theo đuổi thành công này, KTG Industrial đang giới thiệu và khởi công Giai đoạn 2 để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng.

Giai đoạn 2 của dự án có diện tích xây dựng 43.000 m2, bao gồm 7 nhà xưởng xây sẵn, được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, kết nối với 2 cảng lớn và 3 sân bay quốc tế thông qua 4 tuyến đường cao tốc trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Nhà đầu tư khi lựa chọn KTG Industrial Yên Phong IIC không chỉ được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Singapore mà còn được hỗ trợ dịch vụ trọn gói từ tư vấn ban đầu đến hỗ trợ định kỳ trong suốt quá trình đầu tư.

Ông Đặng Trọng Đức - CEO KTG Industrial phát biểu tại sự kiện

Ông Đặng Trọng Đức - CEO KTG Industrial phát biểu tại sự kiện

Ông Đặng Trọng Đức - CEO KTG Industrial chia sẻ: “Mang đến cho thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam các hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn là nỗ lực không ngừng của KTG Industrial. Với KTG Industrial Yên Phong IIC - Giai đoạn 2, KTG Industrial cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và đất nước”.

Cùng ngày, KTG Industrial đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ tại Yên Phong IIC. Trung tâm cung cấp các tiện ích như: phòng họp, khu vực thư giãn và khu vực trưng bày sản phẩm cho khách thuê dự án. Đây sẽ là điểm tiếp đón cho khách tham quan dự án miền Bắc của KTG Industrial và là nơi kết nối, giao lưu cho các khách thuê đang tìm kiếm đối tác trong chuỗi cung ứng.

Khai trương Trung tâm dịch vụ tại KTG Industrial Yên Phong IIC

Khai trương Trung tâm dịch vụ tại KTG Industrial Yên Phong IIC

Được biết, KTG Industrial Yên Phong IIC là dự án hợp tác đầu tư giữa hai tập đoàn lớn: Khải Toàn (Việt Nam) và Boustead Projects (Singapore). Giai đoạn 2 dự án hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp nhà xưởng sẵn sàng cho sản xuất công nghiệp hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước. Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động vào Quý 1/2025.

Có thể bạn quan tâm

  • Bắc Ninh thu hút FDI theo hướng

    Bắc Ninh thu hút FDI theo hướng "ba cao, hai ít"

    11:37, 20/07/2019

  • PCI Bắc Ninh – Cải cách không điểm dừng

    PCI Bắc Ninh – Cải cách không điểm dừng

    07:21, 11/07/2024

  • Kinh tế Bắc Ninh khởi sắc trở lại

    Kinh tế Bắc Ninh khởi sắc trở lại

    23:23, 17/06/2024

  • Tỉnh Bắc Ninh quyết tâm cải thiện các chỉ số điều hành, quản trị địa phương

    Tỉnh Bắc Ninh quyết tâm cải thiện các chỉ số điều hành, quản trị địa phương

    15:31, 06/06/2024

Lễ khởi công Giai đoạn 2 dự án KTG Industrial Yên Phong 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
KTG Industrial khởi công giai đoạn 2 Yên Phong 2C (IIC) Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO