Kỳ lân Trung Quốc - Gensky gọi vốn 7,12 triệu USD nhờ vào virus corona

Diendandoanhnghiep.vn Genskey đã huy động được 50 triệu nhân dân tệ (7,12 triệu USD) trong vòng gọi vốn nhờ vào virus corona.

Genskey, một công ty thử nghiệm chẩn đoán di truyền đã huy động được 50 triệu nhân dân tệ (7,12 triệu đô la) trong vòng gọi vốn Series B +( Vòng huy động vốn sau khi qua giai đoạn khởi nghiệp). Genskey được Legend Capital, một chi nhánh của công ty đầu tư mạo hiểm Fortune Capital có trụ sở tại Thâm Quyến đầu tư vốn.

Theo một tuyên bố mới nhất gần đây của công ty Legend Holdings, Genskey đã phát triển hoạt động kinh doanh và nâng cao uy tín của mình lên mức Series B+  sau khi ra mắt bộ thử nghiệm mới vào ngày 20 tháng 1 để phát hiện các bệnh truyền nhiễm, bao gồm cả chủng virus corona mới nhất.

Genskey đã huy động được 50 triệu nhân dân tệ nhờ vào coronavirus

Genskey đã huy động được 50 triệu nhân dân tệ nhờ vào virus corona

Công ty tuyên bố rằng bộ dụng cụ cho phép tính toán thời gian cần thiết trong phản ứng chuỗi polymerase lồng nhau (PCR) - Đây là một phương pháp nhạy cảm và chỉ được sử dụng trong các cuộc điều tra dịch tễ học.

“PCR (Polymerase Chain Reaction)- Phản ứng chuỗi polymerase, cũng có sách gọi là "phản ứng khuếch đại gen". PCR là một kỹ thuật phổ biến trong sinh học phân tử nhằm khuếch đại (tạo ra nhiều bản sao) một đoạn DNA mà không cần sử dụng các sinh vật sống như E.coli hay nấm men. PCR được sử dụng trong các nghiên cứu sinh học và y học phục vụ nhiều mục đích khác nhau, như phát hiện các bệnh di truyền, nhận dạng, chẩn đoán những bệnh nhiễm trùng, tách dòng gen và xác định huyết thống.”

Startup này sẽ sử dụng số tiền thu được từ vòng mới để phát triển các sản phẩm chẩn đoán và phát hiện mầm bệnh thế hệ mới.

Startup này sẽ sử dụng số tiền thu được từ vòng mới để phát triển các sản phẩm chẩn đoán và phát hiện mầm bệnh thế hệ mới.

 Startup này sẽ sử dụng số tiền thu được từ vòng mới để phát triển các sản phẩm chẩn đoán và phát hiện mầm bệnh thế hệ mới. Ngoài ra, số tiền trên còn dùng làm kinh phí tài trợ cho các thử nghiệm lâm sàng. Genskey là một trong số các công ty đang tìm cách giúp Trung Quốc giảm sự lây lan của virus corona, một dịch bệnh bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Theo thống kê chính thức, virus này đã lây nhiễm hơn 17.300 người và gây ra hơn 360 trường hợp tử vong tại Trung Quốc.
 

Vòng gọi vốn Series B + của startup khởi động chưa đầy ba tháng sau khi Genskey được đầu tư 100 triệu nhân dân tệ (14 triệu USD) trong vòng Series B từ công ty đầu tư mạo hiểm Juyuan Capital có trụ sở tại Thượng Hải thuộc SoftBank China Venture Capital (SBCVC) và Quỹ đầu tư Lin Chong có trụ sở tại Trung Quốc. Công ty này cũng đã huy động hàng chục triệu nhân dân tệ trong vòng Series A từ Legend Capital vào tháng 4 năm 2019.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kỳ lân Trung Quốc - Gensky gọi vốn 7,12 triệu USD nhờ vào virus corona tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714286828 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714286828 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10