La Ratio - Địa chỉ nâng mũi không đau, không băng nẹp 

Diendandoanhnghiep.vn Một chiếc mũi cao, đẹp luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút với người đối diện.

Với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc hiện đại, các khuyết điểm mũi như: mũi tẹt, mũi gồ, đầu mũi to,... sẽ đều được khắc phục triệt để. La Ratio là địa chỉ nâng mũi uy tín giúp bạn sở hữu được mũi đẹp như ý.

Với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc hiện đại, các khuyết điểm của mũi sẽ đều được khắc phục triệt để

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi hiện đại, được thực hiện bằng cách thao tác tạo hình lại toàn bộ mũi và nâng cao sống mũi để tạo dáng mũi như ý muốn. Nâng mũi cấu trúc thường được kết hợp bởi hai chất liệu sụn là sụn tự thân và sụn nhân tạo để đem lại kết quả thẩm mỹ giúp gương mặt thanh tú, hài hòa hơn. Ngoài ra, nâng mũi cấu trúc còn hạn chế tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi nâng mũi, sự tự nhiên là yếu tố quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng đều mong muốn có được. Người châu Á thường có đặc điểm chung là dáng mũi thấp, sống mũi tẹt nên hầu hết ai cũng đều mong muốn có được dáng mũi cao, thon gọn và thanh tú hơn. 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dịch vụ nâng mũi cấu trúc với nhiều hình thức và tên gọi khác nhau khiến khách hàng băn khoăn và hoang mang trong việc lựa chọn. Về bản chất, dù ở tên gọi như thế nào thì chúng đều là những kỹ thuật nâng mũi cấu trúc nhưng mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có những tên gọi khác nhau. 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi hiện đại, được thực hiện bằng cách thao tác tạo hình lại toàn bộ mũi và nâng cao sống mũi để tạo dáng mũi như ý

Nâng mũi cấu trúc tạo dáng mũi cao tự nhiên tại La Ratio

Với sự đa dạng về tên gọi của phương pháp nâng mũi cấu trúc trên thị trường, nếu bạn không tìm hiểu kỹ càng sẽ rất dễ dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp. Tại đây, bác sĩ Võ Thành Trung sẽ chia sẻ đến bạn cụ thể hơn về phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S được thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio. 

Với ưu điểm đặc biệt giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm mũi của bạn, nâng mũi cấu trúc MegaS mang lại cho bạn chiếc mũi cong nhẹ hình chữ S mềm mại, thanh tú nhất tạo nên tổng thể chiếc mũi thon gọn, hài hòa. 

Định nghĩa mũi đẹp tự nhiên chính là dáng mũi hài hòa với khuôn mặt nhưng không quá cao, sống mũi và đầu mũi cong nhẹ tạo đường nét chữ S thanh mảnh. Khi đến với La Ratio để nâng mũi cấu trúc, bác sĩ Trung sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. 

Nâng mũi cấu trúc MegaS phù hợp với những ai?

Trong những năm gần đây, xu hướng nâng mũi thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm. Thực tế, phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S đặc biệt phù hợp với những người có dáng mũi như sau:

  • Người có dáng mũi thấp, không cân đối
  • Người có khuyết điểm mũi như: mũi tẹt, mũi thấp, mũi hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng,...
  • Khách hàng muốn cải thiện mũi, làm tăng độ cao dáng mũi, chỉnh hình vách ngăn mũi, tạo lỗ mũi hạt chanh,...
  • Gãy mũi do tai nạn hoặc nâng mũi lỗi ở những địa chỉ kém uy tín.
  • Những ai mong muốn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, mũi cao thanh tú với đường nét ấn tượng.
  • Những khách hàng đang có nhu cầu nâng mũi tại những địa chỉ nâng mũi an toàn, hiện đại.
  • Khách hàng có vùng da đầu mũi mỏng. 

Khi đến với La Ratio để nâng mũi cấu trúc, bác sĩ Trung sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dáng mũi phù hợp nhất cho bạn

Tại sao nên lựa chọn nâng mũi cấu trúc MegaS?

Nâng mũi cấu trúc Mega S tại La Ratio được nhiều khách hàng “ưu ái” lựa chọn vì lý do gì? Ngoài việc được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt, ứng dụng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, liệu còn điểm gì đặc biệt không?

Công nghệ Plasma độc quyền

Điểm đặc biệt tạo nên độ “hot” của nâng mũi cấu trúc MegaS trên thị trường thẩm mỹ chính là là công nghệ nâng mũi độc quyền kết hợp công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu. Với đặc điểm này, Plasma vừa giúp quá trình nâng mũi tránh để lại sẹo nghiêm trọng, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng sau khi thẩm mỹ. 

Tốc độ làm lành vết thương của nâng mũi cấu trúc Mega S gấp đôi so với các phương pháp nâng mũi truyền thống. Cơ chế hoạt động của nó là phát ra ánh sáng chiếu trực tiếp vào vùng da bị tổn thương để làm sạch vi khuẩn, chăm sóc vùng vết thương, kháng viêm, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp vết thương mau lành.

Nâng mũi cấu trúc Mega S là công nghệ nâng mũi độc quyền kết hợp công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu

Không cần băng nẹp, không tốn thời gian nghỉ dưỡng 

Điểm đột phá thứ 2 của nâng mũi cấu trúc Mega S chính là việc khách hàng không cần phải băng nẹp sau khi nâng mũi. Bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường sau khi kết thúc quá trình nâng mũi thẩm mỹ. Khách hàng cũng có thể đi làm ngay hay đi chơi thoải mái mà dáng mũi vẫn lên dáng đẹp tự nhiên.

Với những thông tin chi tiết trên, chắc hẳn đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi cấu trúc cũng như dịch vụ nâng mũi cấu trúc Mega S tại La Ratio. Khi thực hiện nâng mũi tại đây, bạn sẽ được La Ratio cam kết bảo hành dáng mũi trọn đời, không để xảy ra tình trạng mũi lệch hay biến chứng sau thẩm mỹ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết La Ratio - Địa chỉ nâng mũi không đau, không băng nẹp  tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714187541 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714187541 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10